Instant Gaming EU
 
 

Bản cập nhật mới nhất của Marvel's Spider-Man 2 "vô tình" có cả menu dành cho nhà phát triển

Bản cập nhật mới nhất của Marvel's Spider-Man 2 "vô tình" có cả menu dành cho nhà phát triển

Vào ngày 7 tháng 3, Insomniac Games đã chính thức phát hành bản cập nhật mới nhất cho bom tấn độc quyền trên PlayStation của họ, Marvel's Spider-Man 2 . Bản cập nhật này giới thiệu nhiều tính năng mới như đã hứa, bao gồm tính năng New Game Plus rất được mong đợi, chơi lại nhiệm vụ, chế độ chụp ảnh, bộ đồ mới cho hai Người Nhện và nhiều điều chỉnh khác.

 

Tuy nhiên, sau khi trải nghiệm bản cập nhật mới nhất, nhiều người chơi đã vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra một tính năng độc đáo mà Insomniac Games “vô tình” đưa vào bản cập nhật này.

Theo người chơi PlayStation 5, phiên bản 1.002.0 của Marvel's Spider-Man 2 vẫn bao gồm debug menu và developer menu dành riêng cho nhà phát triển game. Người chơi có thể kích hoạt chế độ này bằng cách bấm L3 ở màn hình chọn để truy cập developer menu, hoặc bấm Options + Touchpad để truy cập debug menu. Những chế độ này cho phép người chơi tua qua những chương cốt truyện trong game, chỉnh sửa cài đặt hình ảnh, chạy thử demo, xem fps và gian lận.

Hơn nữa, những menu này đã vô tình tiết lộ một DLC tương lai cho Marvel's Spider-Man 2 . Theo một người dùng trên Reddit, khi truy cập vào menu nhà phát triển, họ phát hiện ra một DLC chưa hoàn thiện có tên Beetle Villain Arc cho trò chơi. Mặc dù chưa có thông tin chính thức về DLC này nhưng nhiều người dùng Reddit suy đoán rằng Insomniac Games sẽ công bố thêm thông tin chi tiết về DLC nhân vật phản diện Beetle này tại sự kiện PlayStation State of Play sắp tới dự kiến vào tháng 5 năm nay.

Insomniac Games cũng xác nhận sự tồn tại của các menu dành riêng cho nhà phát triển này. Họ cảnh báo người chơi rằng việc truy cập chúng có thể dẫn đến mất dữ liệu lưu và thành tựu:

Vụ việc lần này lại là một tin dữ đối với Insomniac Games, công ty phát triển game này trước đó đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi đợt rò rỉ dữ liệu lớn vào tháng 12 năm ngoái, khiến những dự án tương lai của họ bị tiết lộ, dẫn đến tiến độ sản xuất game bị giảm sút rõ rệt.

Hiện tại, tính năng đặc biệt này đã bị loại bỏ hoàn toàn trong bản vá mới nhất của Marvel's Spider-Man 2 và người chơi không còn có thể truy cập vào hai menu dành riêng cho nhà phát triển nữa.

Bản cập nhật mới nhất cho Marvel's Spider-Man 2 đã chính thức ra mắt trên PlayStation 5. Nếu bạn muốn tham gia cùng Peter Parker và Miles Morales trong cuộc hành trình lần này, hãy sử dụng công cụ so sánh giá của dLcompare để mua Marvel's Spider-Man 2 với mức giá tốt nhất.