Instant Gaming EU
 
 

Destiny 2: The Final Shape sẽ không phải là kết thúc của câu chuyện

Destiny 2: The Final Shape sẽ không phải là kết thúc của câu chuyện

Cuộc chiến giữa Ánh sáng và Bóng tối kết thúc trong bản mở rộng mới nhất của Destiny 2. Bungie chưa tiết lộ nhiều về câu chuyện trong bản mở rộng Destiny 2: The Final Shape nhưng chúng ta biết rằng các Vệ binh sẽ khám phá chiều sâu của Lữ khách trong một cuộc phiêu lưu hoành tráng sẽ quyết định tương lai của thiên hà. Studio cuối cùng đã chuẩn bị sẵn sàng cho đỉnh cao của một cuộc hành trình kéo dài nhiều năm và số tiền đặt cược rất cao. Việc phát hành Destiny 2: Lightfall mang lại khá nhiều cải tiến về lối chơi và cơ chế mới. Final Shape cũng sẽ làm như vậy, nhưng kết quả của câu chuyện còn quan trọng hơn nhiều trong bản mở rộng sắp tới.

Destiny 2: The Final Shape sẽ mang đến những thử thách mới dưới dạng ngục tối và các cuộc đột kích, cũng như những vũ khí kỳ lạ mới để bạn sử dụng. Người chơi cũng sẽ có quyền truy cập vào ba con đường mới với Supers tương ứng của họ. Các Titan sẽ sử dụng những lưỡi kiếm trống từ Twilight Arsenal để gây sát thương lớn cho kẻ thù của họ. Thợ săn có Storm's Edge có thể ném con dao găm của mình và dịch chuyển đến đó để tung ra những đòn tàn khốc. Warlocks sẽ sử dụng Bài hát lửa của họ để tăng sức sát thương lên mức chưa từng có bằng năng lượng mặt trời.

 

 

Nhìn chung, Destiny 2: The Final Shape sẽ đi theo khuôn mẫu tương tự như những bản trước đây để mang đến trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ, nhưng điều gì sẽ xảy ra sau đó?

Một hệ thống mới

Bungie đã xác nhận rằng Destiny 2 sẽ tiếp tục sau The Final Shape. Studio có kế hoạch mở rộng trò chơi với các cốt truyện mới sẽ có hình dạng khác trong những năm tới. Người lập trình đang từ bỏ hệ thống theo mùa của mình và tung ra các tập sẽ dưới dạng ba gói nội dung sẽ được phát hành hàng năm. Các gói này sẽ được gọi là Đạo luật và mỗi gói sẽ bao gồm nội dung mới dưới dạng một câu chuyện mới, những điều kỳ lạ, nhiệm vụ, áo giáp, phần thưởng, hoạt động, và nhiều thứ khác. Quá trình chuyển đổi sang hệ thống mới sẽ bắt đầu vào tháng 3 tới nên có nhiều thời gian để người chơi thưởng thức Destiny 2: The Final Shape.

Giờ đây, bạn có thể yên tâm rằng trải nghiệm bắn súng yêu thích của bạn sẽ không sớm kết thúc. Nếu bạn vẫn chưa mua bản mở rộng tiếp theo, các ưu đãi tốt nhất về mã PC key của Destiny 2: The Final Shape hiện có trên bộ so sánh của chúng tôi.

117.108₫
Destiny 2
Destiny 2