Tựa game bắn súng cạnh trạnh mới chưa được công bố của Valve đã bị lộ

Tựa game bắn súng cạnh trạnh mới chưa được công bố của Valve đã bị lộ

Hẳn không một game thủ nào là không biết đến cái tên Valve Corporation, hay còn được biết đến là Valve Software, được đồng sáng lập bởi  Gabe Newell and Mike Harrington. Valve được biết đến rộng rãi nhờ là nhà phát triển nền tảng phân phối kỹ thuật số lớn nhất cho PC: Steam, nền tảng đã mang hàng triệu trò chơi đến với người chơi trên toàn thế giới.

Nhưng còn một khía cạnh mà Value được biết đến rộng rãi nữa, đó chính là phát triển game. Tựa game đầu tay của họ, game bắn súng góc nhìn thứ nhất Half-Life , phát hành năm 1998, là một thành công về mặt thương mại và đánh giá, thậm chí còn ảnh hưởng lâu dài đến thể loại FPS về sau. Trong những năm tiếp theo, họ tiếp tục cho ra mắt những tựa game được đánh giá cao như Counter-Strike , Portal, Day of Defeat , Team Fortress , Left 4 Dead 2 và gần đây nhất là Half-Life: Alyx .

Những tựa game từ Value, tuy không ra mắt đều đặn, nhưng lúc nào cũng đảm bảo về mặt chất lượng. Vậy nên các fan hâm hộ đã rất bất ngờ khi dạo gần đây những tấm ảnh, video leaks về tựa game mới nhất của họ với cái tên Deadlock được lan truyền khắp mạng xã hội, trong khi Valve chưa hề thông báo gì về tựa game này:

Bài đăng bao gồm bốn ảnh chụp màn hình được cho là từ trò chơi, có các nhân vật (một nhân vật giống với Sniper trong Team Fortress 2) chiến đấu trong thành phố trông giống như City 17 của Half-Life 2. Một ảnh chụp màn hình khác có một anh hùng tên là Gray Talon, cùng với các mô tả vũ khí và kĩ năng của nhân vật.

Valve không hề nói năng gì về việc phát triển Deadlock, vậy nên sự lộ diện của tựa game này đã khiến cả cộng đồng bất ngờ. Ngoài ra còn có một video dài 18 phút bị rò rỉ ra trên mạng xã hội, người leak đoạn video này mô tả trò chơi là sự kết hợp của Dota 2 , Team Fortress 2, Overwatch, Valorant, SmiteOrcs Must Die. Art style của trò chơi khá giống với Team Fortress 2Valorant và mang hơi hướng huyền diệu của những năm 1940.

Thị trường game hiện tại tràn ngập những game bắn súng siêu năng lực như Valorant , Overwatch và sắp tới đây là Marvel Rivals, dẫn đến việc nhiều người đặt câu hỏi rằng tựa game Deadlock của Valve có sự khác biệt gì để làm nên tên tuổi tại thể loại này? Cái đó chúng ta chắc phải đợi đến lúc game ra mới biết được.

Như mọi khi, công cụ so sánh giá của chúng tôi luôn cung cấp những ưu đãi tốt nhất dành cho game thủ. Hãy sử dụng ngay công cụ của dLcompare để sỡ hữu những tựa game của Valve ở mức giá ưu đãi nhất.

142.000₫
Left 4 Dead 2
Left 4 Dead 2
30.000₫
Portal 2
Portal 2
475.330₫
CS GO
CS GO
142.000₫
Portal
Portal
120.000₫
Half Life
Half Life
705.000₫
Half Life Alyx
Half Life Alyx
142.000₫
Left 4 Dead
Left 4 Dead
  • Website chính thức : Left 4 Dead
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Valve
  • Nhà phát triển : Valve
  • Chế độ : Co-op
  • Ngày ra mắt : 17 tháng 11, 2008