Instant Gaming EU
 
 

Indigo Disk hay còn gọi là phần thứ hai của Pokémon Scarlet và Violet có trailer mới

Indigo Disk hay còn gọi là phần thứ hai của Pokémon Scarlet và Violet có trailer mới

Phần thứ hai của Pokémon Scarlet và Violet DLC, có tựa đề The Hidden Treasure of Area Zero, sắp ra mắt và kênh Pokémon chính thức trên Youtube đã tung ra một đoạn trailer mới, giới thiệu các tính năng và Pokémon mới mà người chơi có thể mong đợi. Phần đầu tiên, The Teal Mask, đã có từ ngày 13 tháng 9 năm 2023. Indigo Disk sẽ lên kệ độc quyền cho Switch vào ngày 14 tháng 12 năm 2023.

Trong The Indigo Disk, các giảng viên sẽ khám phá khuôn viên hàng hải của Học viện Blueberry. Giống như bất kỳ người huấn luyện Pokémon giỏi nào, bạn sẽ gặp nhiều rắc rối với những người huấn luyện đồng trang lứa, tham gia vào các sự kiện và thậm chí tham gia vào hoạt động buôn bán quái vật hợp pháp lớn nhất từng chứng kiến trong thế giới trò chơi.

Hãy xem đoạn giới thiệu bên dưới có những điểm mới lạ nào:

 

 

Đoạn trailer mới giới thiệu một số cải tiến của trò chơi. Một trong số đó là việc bổ sung Nhiệm vụ Blueberry, được đặt biệt danh trìu mến là BBQ. Đây là những nhiệm vụ RPG truyền thống. Trong bản xem trước, có một khoảnh khắc người chơi cần tìm 3 Ditto Block trong Savanna Biome. Một bổ sung khác là khả năng điều khiển Pokémon một mình, tách biệt khỏi người huấn luyện, trong một hệ thống có tên là Synchro Machine. Một bổ sung đthú vị nữa là Partner Ribbon. Sau khi giao dịch Pokémon, nếu nó tham gia trận chiến với chiếc ruy băng (ribbon) được trang bị, tên của người huấn luyện ban đầu sẽ xuất hiện khi gọi của nó.

Một phụ lục thú vị khác dành cho những người hâm mộ lâu năm, nó bao gồm các nhân vật huyền thoại từ các thế hệ trước, chẳng hạn như Moltres, Articuno và Zapdos, cũng như Pokémon huyền thoại từ Pokémon Silver và Gold. Rayquaza cũng xuất hiện, thể hiện sự lộng lẫy của mình trong trailer cùng với nhiều Pokémon huyền thoại khác. Một số phần khởi đầu từ các phần trước cũng được giới thiệu. Mặc dù nhiều thứ đã có thể truy cập được thông qua Pokémon Home, nhưng giờ đây chúng sẽ có nguồn gốc từ Pokémon ScarletViolet.

 

Pokémon Violet và Scarlet đã phá vỡ những kỷ lục đáng kinh ngạc trong nhượng quyền thương mại và cho chính Nintendo. Trò chơi này là trò chơi Pokémon, Switch và Nintendo bán chạy nhất từ trước đến nay tại thời điểm phát hành. Trò chơi đã bán được 10 triệu bản trong ba ngày. Trước đó, Pokémon Legends: Arceus đã bán được 6,5 triệu bản, nhấn mạnh thương hiệu Pokémon tiếp tục phát triển to lớn như thế nào.

DLC, The Hidden Treasure of Area Zero, được chia thành hai phần. Phần đầu tiên, The Teal Mask, đã có sẵn. Phần thứ hai, The Indigo Disk, ra mắt vào ngày 14 tháng 12 năm 2023. Nếu bạn muốn lấy cả package đầy đủ, hãy xem bộ so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi mã CD key rẻ nhất trong Pokémon Scarlet/Violet: The Hidden Treasure of Area Zero và khám phá cả những điều mới lạ trong cả hai phần.