Instant Gaming EU
 
 

Michel Ancel rời khỏi thế giới trò chơi điện tử để cống hiến hết mình cho dự án mới

Michel Ancel rời khỏi thế giới trò chơi điện tử để cống hiến hết mình cho dự án mới

Tin tức này hoàn toàn có khả năng gây ra ảnh hưởng lớn với người hâm mộ. Một trong những nhà sáng tạo trò chơi điện tử lớn nhất của Pháp đã quyết định nghỉ hưu. Chính Michel Ancel là người đã công bố tin tức ngày hôm nay trên tài khoản Instagram của mình.

Hôm nay đối với tôi rất đặc biệt. Sau hơn 30 năm, tôi quyết định ngừng làm trò chơi điện tử và tập trung hoàn toàn vào niềm đam mê thứ hai của mình: Cuộc sống hoang dã!

Dự án mới của tôi diễn ra trong thế giới thực và bao gồm một khu bảo tồn cuộc sống hoang dã mở dành riêng cho giáo dục, những người yêu thiên nhiên và ... động vật hoang dã.


Như ông thường được gọi là cha đẻ của Raymanchưa, ông chưa bao giờ xuất hiện nhiều trên mạng xã hội, nhưng ông đã chia sẻ thông tin trên tài khoản của mình về hai dự án đang được thực hiện, Beyond Good And Evil 2 và WiLD. Đã hai năm kể từ lần cuối ông ấy đăng bất cứ điều gì về chúng. Có vẻ như lý do đằng sau điều này hiện đã khá rõ ràng: Michel Ancel có các dự án khác.

 


Tuy nhiên, ông ấy trấn an người hâm mộ bằng cách tiết lộ rằng các nhóm thiết kế trò chơi Beyond Good & Evil 2 và WiLD đã "tự chủ trong vài tháng nay và các dự án đang hoạt động rất tốt" và chúng ta sẽ sớm thấy "những điều tốt đẹp".

Do đó, việc phát hành hai dự án này trong tương lai dường như đã được đảm bảo, nhưng chúng tôi vẫn hy vọng rằng giấy phép hàng đầu của Monegasque yêu thích của chúng tôi sẽ không bị lãng quên. Tất nhiên, chúng tôi đang nghĩ đến Rayman .

Tin tức này khá bất ngờ nhưng phần cuối tin nhắn của ông ấy gợi ý rằng cuối cùng chúng ta cũng sẽ sớm có tin tức về hai dự án đầy tham vọng đó và chúng tôi khá vui mừng vì điều đó. Trong lúc này, chúng tôi chúc Michel Ancel những điều tốt đẹp nhất.