Instant Gaming EU
 
 

Người trong cuộc cho biết sắp có thông báo làm lại Persona 3

Người trong cuộc cho biết sắp có thông báo làm lại Persona 3

Theo những người trong cuộc, tất cả các dấu hiệu đều hướng đến một thông báo lớn của Atlus về tin đồn làm lại Persona 3. Tin đồn đã xuất hiện về bản làm lại JRPG này trong một năm và bây giờ, rất có thể chúng ta sẽ nhận được thông báo chính thức từ Atlus trong Xbox Showcase vào Chủ Nhật, ngày 11 tháng Sáu.

Để hoài niệm, đây là phần mở đầu của trò chơi từ Persona 3 Portable:

 

 

Trở lại trường trung học Gekkoukan?

Tin đồn về việc làm lại Persona 3 đã rộ lên từ một năm trước, nhưng mọi thứ bắt đầu nóng lên vào tháng trước khi một đoạn clip ngắn về lối chơi của Persona 3 dường như đã bị rò rỉ bởi tài khoản Twitter @AVtoGAMEnoYAMI. Đoạn video dài 5 giây cho thấy một trong những nhân vật chính, Yukari cùng với Persona Io của cô ấy, chiến đấu với Bóng tối. Đoạn clip đã bị gỡ xuống từ lâu, nhưng vì Atlus không xác nhận cũng như phủ nhận tính xác thực của nó nên người hâm mộ vẫn tiếp tục suy đoán kể từ đó.

Sau đó, càng đổ thêm dầu vào lửa khi một người dùng có tên @MbKKssTBhz5 phát hiện ra rằng miền web “P3RE.JP” đã được đăng ký vào ngày 15 tháng 3 năm 2023, với cùng nhà cung cấp miền với trang web chính thức tại Nhật Bản của Persona 5 Royal.

 

 

Mặc dù có thể đây chỉ là một trò lừa bịp phức tạp nhưng phải mất rất nhiều công sức để có được tên miền đó và giả mạo một video sử dụng mô hình nhân vật không tìm thấy ở bất kỳ đâu trên mạng. Ngoài ra, còn có một tiền lệ: cả Persona 5 Royal và Persona 5 Strikers cũng từng bị rò rỉ thông tin khi tên miền của chúng bị phát hiện.

Thêm manh mối về Persona 3

Trong loạt tin tức mới nhất, công cụ khai thác dữ liệu “Pan-Hime” và người trong nội bộ Atlus “Tôi cũng là anh hùng” đã tweet riêng rằng một thông báo từ Atlus sẽ sớm diễn ra, sau đó chỉ đến một sự kiện cụ thể: Xbox Showcase sẽ đến vào Chủ nhật tuần này, ngày 11 tháng 6. Điều này có ý nghĩa khi xét đến mối quan hệ thân thiết giữa Atlus và Microsoft—Atlus đã thông báo rằng họ sẽ chuyển Persona 5 sang Xbox và tung ra bản remaster của Persona 3 Portable và Persona 4 Golden trong Xbox Summer Showcase năm ngoái.

Liệu bản làm lại của Persona 3 có phải là thật không và liệu Atlus có sớm đưa ra thông báo chính thức không? Chúng ta sắp thấy một phiên bản cải tiến vượt bậc của JRPG được yêu thích này phải không? Chúng tôi sẽ có thêm tin tức cho bạn khi nó xảy ra. Cho đến lúc đó, bạn có thể thỏa mãn niềm khao khát có thêm Persona của mình bằng các mã dành cho Persona 3 Portable , Persona 4 Golden và Persona 5 Royal từ danh sách của chúng tôi.

552.000₫
Persona 5 Royal
Persona 5 Royal
  • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu
  • Tác giả : Atlus
  • Nhà phát triển : Sega
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 31 tháng 3, 2020