Instant Gaming EU
 
 

Quake 2 Remastered bị rò rỉ thông tin trong bảng xếp hạng của Hàn Quốc

Quake 2 Remastered bị rò rỉ thông tin trong bảng xếp hạng của Hàn Quốc

Năm nay hóa ra là thời đại của các bản làm lại và các bản cải tiến của các trò chơi. Theo Gematsu, trang web của Ủy ban quản lý và xếp hạng trò chơi Hàn Quốc (GRAC) đã liệt kê xếp hạng cho Quake 2 Remastered . Dù trang này đã bị gỡ xuống, nhưng mọi người trên internet đã chú ý tới điều này.

 

Ảnh chụp màn hình Quake 2 RTX

Theo mô tả của trang web, Quake 2 là “một game FPS gây chiến chống lại chủng tộc ngoài hành tinh thù địch, Strogg, kẻ có kế hoạch xâm chiếm Trái đất.” Và nó sẽ không phải là Quake 2 nếu nó không bao gồm những mô tả về “sự bạo lực quá mức” và “trong quá trình chiến đấu sử dụng vũ khí thường xuyên có máu và tổn thương cơ thể”.

Ngẫu nhiên, ủy ban xếp hạng Hàn Quốc là nguồn rò rỉ thông tin liên tục cho các trò chơi sắp tới. Bản làm lại của Silent Hill 2 đã được xác nhận trước thông báo do xếp hạng của nó bị rò rỉ theo cách tương tự. Đầu năm nay, điều tương tự xảy ra đối với LEGO 2K Goooal! mà chúng ta không lường trước được. Cuối cùng, GRAC cũng đã rò rỉ phiên bản làm lại của Quake vào năm 2021. Có thể trong vài năm nữa, chúng ta sẽ nghe nói về Quake 3 Remaster.

Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1997, Quake 2 tiếp tục trở thành một trong những trò chơi bán chạy nhất trong khoảng thời gian đó, đạt doanh số 1 triệu bản vào năm 2002. Nó nhanh chóng được theo sau bởi ba bản DLC, bao gồm Quake 2 Mission Pack: The Reckaming .

Quake 2 Remastered có thể sẽ được công bố chính thức trong QuakeCon 2023 vào ngày 10-13 tháng 8. Cũng có khả năng Quake 2 sẽ ra mắt trên Xbox, PC, Xbox One, PS4 và Nintendo Switch, giống như một phiên bản làm lại của Quake .

Nếu muốn tìm đến những trò chơi hoài cổ, bạn có thể tìm thấy phiên bản gốc của Quake 2 trong danh sách của chúng tôi. Mặc dù chúng tôi chưa có danh sách cho Quake 2 Remastered nhưng bạn có thể nhận được PC key của Quake , Quake 3 hoặc Quake 4 với giá thấp nhất.

13.877₫
Quake 2
Quake 2
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : ID Software
  • Nhà phát triển : Xatrix Entertainment
  • Chế độ : Solo, Multiplayer
  • Ngày ra mắt : 3 tháng 8, 2007