Instant Gaming EU
 
 

Robocop: Rogue City sẽ có New Game Plus

Robocop: Rogue City sẽ có New Game Plus

Dù bạn có tin hay không, RoboCop vẫn tiếp tục là nhân vật được người hâm mộ yêu thích 37 năm sau khi bộ phim hành động của Paul Verhoeven trở thành hit. RoboCop: Rogue City có liên quan nhiều đến nó vì game của Nacom đã trở thành bản phát hành phổ biến nhất năm 2023 của nhà phát hành Pháp. Việc hóa thân vào nhân vật cảnh sát điều khiển mạ crôm mang tính biểu tượng trong một cuộc phiêu lưu mới là điều mà những người hâm mộ bộ phim khoa học viễn tưởng kinh điển không thể bỏ lỡ. Cốt truyện hoàn toàn mới của game lấy bối cảnh giữa các sự kiện của RoboCop 2RoboCop 3, đồng thời mang đến rất nhiều cơ hội để chống tội phạm và tuần tra trên đường phố Detroit, nhưng nó cũng gợi lại một số bóng ma từ quá khứ của Alex Murphy để đặt câu hỏi về khả năng phù hợp làm cảnh sát của anh ta. .

Trở về Detroit

RoboCop: Rogue City là một game thể loại thriller thú vị với nhân vật chính là người máy mang tính biểu tượng, mang đến cho người hâm mộ cơ hội hòa mình vào vũ trụ của RoboCop. Tuy nhiên, game không cung cấp đủ các tùy chọn về khả năng chơi lại. Khi bạn đã điều tra mọi thứ và tiến bộ trong game, sẽ có rất ít lý do để chơi lại RoboCop: Rogue City . May mắn thay, nhà phát triển Teyon sẽ sớm thay đổi điều đó vì họ sẽ sớm bổ sung chế độ New Game Plus vào trò chơi.

Tùy chọn khởi động lại game ở chế độ này đã được người hâm mộ yêu cầu từ khá lâu và nhà phát triển gần như đã sẵn sàng cung cấp nó. Theo một ấn phẩm trên tài khoản chính thức của RoboCop: Rogue City trên X, chúng ta sẽ biết thêm thông tin chi tiết về nó trong những tuần tới.

 

 

RoboCop: Rogue City là game hay nhất với sự tham gia của đặc vụ thực thi pháp luật huyền thoại được phát hành cho đến nay và những con số đã chứng minh điều đó. Game hiện có sẵn trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X/S. Vui lòng sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi nếu bạn muốn mua mã digital code của RoboCop: Rogue City với mức giá tốt nhất để tham gia cùng Alex Murphy trong cuộc phiêu lưu mới nhất của anh ấy.