Instant Gaming EU
 
 

The Last of Us Part II Remastered giới thiệu chế độ roguelike

The Last of Us Part II Remastered giới thiệu chế độ roguelike

The Last of Us Part II Remastered hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thứ hơn việc chỉ là một phiên bản với đồ họa đẹp hơn của bản game cũ. Sau khi xác nhận ngày phát hành chính thức của game (ngày 19 tháng 1 dành riêng cho hệ máy console PlayStation 5), nhà phát triển Naughty Dog đã tiết lộ về các tính năng bổ sung mà The Last of Us Part II Remastered sẽ mang đến cho sê-ri.

Thưởng thức một The Last of Us mới mẻ hoàn toàn

Studio phát triển đã tiết lộ chi tiết mới về chế độ No Return. Một loại trải nghiệm hoàn toàn mới trong khi chế độ sinh tồn roguelike sẽ đưa bạn vào vai một số nhân vật trong sê-ri. Ellie và Abby là hai nhân vật mở khóa sẵn, bạn có thể mở khóa nhiều nhân vật hơn khi chơi tiếp, bao gồm Dina, Jesse, Lev, Manny, Mei, Tommy, Yara và Joel. Trong chế độ này, bạn sẽ phải đối mặt với bốn loại thử thách diễn ra ở nhiều địa điểm mang tính biểu tượng khác nhau của The Last of Us Part II Remastered.

"Thử thách Assault, khiến bạn phải chống lại làn sóng kẻ thù; Thử thách Capture, trong đó bạn phải đột nhập vào một két sắt chứa đầy hàng có giá trị mà kẻ thù đang canh giữ; Thử thách Holdout, trong đó bạn và một người bạn do AI điều khiển sẽ chống lại những kẻ bị nhiễm bệnh đang tràn ngập xung quanh bạn; và cuối cùng: Hunted , trong đó bạn cần phải sống sót cho đến khi hết giờ trước quân tiếp viện liên tục của kẻ thù."

Một trận đấu boss sẽ chờ đợi bạn vào cuối mỗi cuộc chạm trán trong No Return và bạn sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt nếu giành chiến thắng. Quá trình này có thể được lặp lại vô thời hạn khi chơi ở chế độ này, nhưng nếu bạn chết, bạn sẽ mất tất cả tiến trình của mình và sẽ phải bắt đầu lại từ đầu và đối mặt với các tình huống ngẫu nhiên mới. Bạn cũng sẽ có thể mở khóa thiết bị đặc biệt mà bạn có thể mang theo từ lần này sang lần khác bằng cách hoàn thành các mục tiêu bên lề.

 

 

No Return sẽ là một update thú vị cho những người chơi yêu thích trải nghiệm trong The Last of Us Part II Remastered. Bạn có thể đọc thêm thông tin chi tiết về chế độ chơi mới sắp ra mắt này vào tháng 1 tới trên Blog PlayStation. Và đừng quên truy cập công cụ so sánh của dLcompare nếu bạn muốn mua key PS5 của The Last of Us Part II Remastered với giá rẻ.