Instant Gaming EU
 
 

Frictional tạm dừng các trò chơi Amnesia

Frictional tạm dừng các trò chơi Amnesia

Có một số studio có sở trường về một thể loại trò chơi điện tử cụ thể. Bạn có thể nói rằng Frictional Games chẳng hạn, chuyên sản xuất các trò chơi kinh dị nhập vai, và bạn sẽ không xa thực tế này cho lắm. Hãng phim đã thể hiện kỹ năng của mình bằng cách phát hành khá nhiều trò chơi mang tính biểu tượng trong thể loại này, giống như tất cả loạt sê-ri Amnesia, cuối cùng được thể hiện bằng phần mới nhất của họ: Amnesia: The Bunker .

Khám phá một con đường mới

Frictional Games có nhiều hơn thế nữa để cung cấp cho người chơi như tiết lộ của giám đốc sáng tạo Thomas Grip trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

"Đối với các dự án trong tương lai, tôi nghĩ chúng tôi sẽ cắt giảm một chút khía cạnh kinh dị để tập trung nhiều hơn vào các phẩm chất cảm xúc khác. Tôi tin tưởng rằng những trò chơi này sẽ vẫn mang lại cảm giác như những trò chơi Frictional. Sự đắm chìm, hành trình cá nhân và một tầm nhìn tổng thể là những gì tôi coi là đặc điểm xác định của một trò chơi Frictional – không chỉ là game kinh dị như vậy."

Studio muốn tạm ngừng phát hành các trò chơi kinh dị, điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ phải đợi cho đến khi chúng ta thấy một trò chơi Amnesia mới. Amnesia: Rebirth và Amnesia: The Bunker đã để lại cho những người hâm mộ thể loại kinh dị tâm lý dư vị tốt và muốn có những trải nghiệm mới, nhưng Frictional Games quan tâm nhiều hơn đến việc tạo ra những cảm xúc khác với các tựa game trong tương lai, ít nhất là trong một thời gian.

 

 

Mức độ đắm chìm sâu hơn sẽ vẫn là đặc điểm chính của bất kỳ dự án nào mà studio đang thực hiện tiếp theo. Frictional luôn xử lý các chủ đề phức tạp và thú vị trong các trò chơi của mình, nhưng họ luôn xử lý chúng từ góc độ kinh dị. Không cố làm mọi thứ trở nên đáng sợ nhất có thể sẽ là một thay đổi lớn, nhưng chắc chắn rằng những câu chuyện mới vẫn sẽ là những trải nghiệm khó quên, chỉ là theo một cách khác.

"Chúng tôi muốn mang đến cho người chơi một số thể loại giả tưởng nhập vai. Có thể là một người lính trong Thế chiến thứ nhất bị mắc kẹt trong boongke hoặc một người máy bị mắc kẹt dưới đáy đại dương. Chúng tôi muốn định hình trò chơi theo cách mà câu chuyện, lối chơi, âm thanh , nghệ thuật, v.v., tất cả đều phối hợp với nhau để củng cố trải nghiệm mục tiêu cốt lõi đó. Điều quan trọng nữa là đảm bảo hành trình này mang tính cá nhân và khơi gợi cảm xúc là mục tiêu chính."

Cho đến khi studio làm chúng ta ngạc nhiên với dự án mới của mình, tất cả những người hâm mộ trải nghiệm nhập vai nên thử các trò chơi khác của họ. Các tiêu đề như SOMA , Bộ sưu tập Penumbra hoặc Amnesia: The Bunker là những ví dụ rất hay về những gì những người ở Frictional có thể làm. Xin cảnh báo rằng đây đều là những trải nghiệm kinh dị sâu sắc có thể được coi là một trong những trải nghiệm hay nhất trong thể loại này và bạn có thể tìm thấy mã PC key của Amnesia: The Bunker ở mức giá tốt nhất với công cụ so sánh của chúng tôi cùng với các ưu đãi tốt nhất cho tất cả các trò chơi từ studio.

26.000₫
Amnesia
Amnesia
  • Website chính thức : Amnesia
  • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu
  • Tác giả : frictional games
  • Nhà phát triển : frictional games
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 8 tháng 9, 2010
  • Website chính thức : Amnesia Rebirth
  • Danh mục : Phiêu lưu
  • Tác giả : frictional games
  • Nhà phát triển : frictional games
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 20 tháng 10, 2020