Instant Gaming EU
 
 

Lối chơi của Amnesia: The Bunker thật ngột ngạt

Lối chơi của Amnesia: The Bunker thật ngột ngạt

Giống như những trò chơi tiền nhiệm trong sê-ri Amnesia, trò chơi kinh dị sắp ra mắt của Frictional Games không phải là trò chơi dành cho tất cả mọi người. Amnesia: The Bunker chia sẻ một đặc điểm nhất định với các trò chơi Amnesia khác, đó là điều khiến chúng trở nên nổi tiếng: chúng mang đến mức độ đắm chìm sâu trong bầu không khí ngột ngạt. Viễn cảnh bị mắc kẹt bên cạnh một mối đe dọa không xác định đang săn lùng bạn trong một môi trường kín khá đáng sợ nhưng cũng hấp dẫn những người hâm mộ thể loại này. Chính vì vậy, Amnesia: The Bunker đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều người chơi mong muốn đi sâu vào trải nghiệm như vậy.

Nếu bạn là một trong số đó, bạn sẽ rất vui khi biết rằng nhà phát triển Frictional Games đã phát hành một đoạn giới thiệu demo mới giới thiệu 10 phút của trò chơi Amnesia: The Bunker .

 

 

Một loại trải nghiệm mới

Những người hâm mộ bộ truyện sẽ nhận thấy những thay đổi đáng kể trong cách Amnesia: The Bunker tiếp cận hành động khi so sánh với các trò chơi như Amnesia: Rebirth. Trò chơi mới thiên về trải nghiệm sinh tồn trong sandbox hơn là cốt truyện tường thuật tuyến tính, nhưng những điều cốt yếu vẫn còn đó. Điều hướng trong một môi trường tối và không xác định trong khi bị ép thời gian với một con quái vật ghê tởm đang theo sát bạn là một trải nghiệm sẽ kích thích sự hồi hộp của bạn và khiến bạn ớn lạnh.

Amnesia: The Bunker thậm chí còn mang đến nhiều cơ hội chơi lại hơn vì đây không phải là hành trình một chiều xuyên qua hầm trú ẩn thời Thế chiến thứ nhất, nơi người lính Pháp Henri Clément bị mắc kẹt. Bạn có một số khoảng trống để phản ứng và nghĩ ra những cách khác nhau để tiến tới mục tiêu sống sót thoát khỏi một nơi ác mộng như vậy. Bạn thậm chí có thể bắn con quái vật bằng súng của mình, mặc dù tất cả những gì khẩu súng có thể làm là chọc tức nó.

Nhìn chung, Amnesia: The Bunker chính xác là thể loại trải nghiệm mà người hâm mộ đang tìm kiếm. Nó hồi hộp và đáng sợ như những người tiền nhiệm nhưng ít chặt chẽ hơn, đó là một phần thưởng lớn. Cuối cùng, bất kể bạn làm gì trong trò chơi, bạn sẽ phải đối mặt với một sự thật khủng khiếp: bạn không kiểm soát được tại bất kỳ thời điểm nào.

Việc phát hành trò chơi được lên kế hoạch vào ngày 23 tháng 5 trên máy tính. Bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã key của Amnesia: The Bunker Steam với giá tốt nhất bất cứ lúc nào.