Instant Gaming EU
 
 

Amnesia: The Bunker bẫy bạn dưới lòng đất với một con quái vật đáng sợ

Amnesia: The Bunker bẫy bạn dưới lòng đất với một con quái vật đáng sợ

Frictional Games đã hé lộ phần bổ sung mới nhất của họ cho sê-ri Amnesia , Amnesia: The Bunker, tại GDC ở San Francisco, và thật an toàn khi nói mục này là một con thú dữ hoàn toàn khác. Bunker không giống một trò chơi Amnesia và gần giống với những trò chơi như Alien: Isolation hơn. Xem đoạn trailer ở đây:

 

 

Nó vẫn ngột ngạt, vẫn bầu không khí và vẫn có một con quái vật săn lùng bạn trong bóng tối khi bạn cố gắng mở cửa bằng tay, nhưng trọng tâm ít hơn vào câu chuyện và nhiều hơn vào những gì bạn làm với tư cách là một người chơi để thoát khỏi tình huống đáng sợ này .

Bạn là Henri Clement, một người lính Pháp chiến đấu để giành lấy mạng sống của mình trong các chiến hào của Thế chiến thứ nhất. Bạn sẽ nghĩ rằng điều này đã đủ kinh khủng, nhưng sau khi bị thương, bạn thấy mình tỉnh dậy trong một hầm ngầm bị bỏ hoang, không biết chuyện gì đã xảy ra trong khi đó. bạn đã ra ngoài. Và bạn cũng không đơn độc trong đó - một sinh vật khổng lồ có tên là “The Beast” đang rình rập bạn trong bóng tối, chờ bạn phạm sai lầm và dồn bạn vào chân tường khi bạn ít ngờ tới nhất.

Thay vì một câu chuyện theo hướng kể chuyện, Amnesia: The Bunker bẫy bạn trong một tình huống không có kịch bản. Bản đồ vẫn giữ nguyên nhưng các vật phẩm giới hạn mà bạn tìm thấy nằm rải rác ngẫu nhiên ở những nơi xung quanh sau mỗi lần chạy. Bạn có một căn phòng trung tâm an toàn, nơi bạn có thể nghỉ ngơi và tiết kiệm bằng cách sử dụng đèn lồng, giống như Resident Evil. Tuy nhiên, ở trong phòng sẽ không giúp bạn trốn thoát. Bạn phải mạo hiểm và khám phá những hành lang ẩm ướt để tìm kiếm tài nguyên. Để làm như vậy, bạn sẽ muốn khởi động máy phát điện trong phòng của mình để giữ đèn trong boong-ke sáng - điều này cho phép bạn tìm vật phẩm, điều hướng các lối đi giống như mê cung và giữ cho bạn tương đối an toàn trước quái vật. Điều này cũng có nghĩa là bạn đang làm việc với thời gian - một khi hết xăng, bạn sẽ chìm trong bóng tối chỉ với ngọn đuốc cầm tay (hiu hắt) soi đường. Và đó là lúc Quái vật xuất hiện.

 

 

Bạn sẽ cảm thấy sự hiện diện của con quái vật trong mỗi lần chạy. Tiếng thở, tiếng bước chân nặng nề và tiếng móng vuốt cào của nó vang vọng khắp boong-ke. Sinh vật bị thu hút bởi tiếng ồn bạn tạo ra. Bạn có một khẩu súng lục để tự vệ, nhưng cũng giống như đối với Người ngoài hành tinh, khẩu súng không thể giết được Quái vật, mà chỉ đánh lạc hướng nó đủ lâu để bạn chạy thoát. Và thậm chí điều đó có thể phản tác dụng, bởi vì lần tới khi bạn gặp Quái thú, nó sẽ còn hung hãn hơn trước. Điều này dẫn đến lối chơi nổi bật, nơi các quyết định của bạn và hậu quả của chúng tạo nên câu chuyện.

Sẽ không phải chờ đợi lâu trước khi Amnesia: The Bunker ra mắt vào ngày 16 tháng 5 cho máy tính thông qua Steam và Epic Games. Bạn có thể đặt hàng trước mã PC key của Amnesia: The Bunker với mức giá tốt nhất từ công cụ so sánh của chúng tôi.