Instant Gaming EU
 
 

Mua Baldur's Gate III key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Khám phá thế giới giả tưởng của Forgotten Realms một lần nữa trong phần thứ ba của sê-ri game nhập vai nổi tiếng. Thành phố Baldur's Gate một lần nữa lại bị đe dọa và bạn sẽ lại vào vai chính trong một câu chuyện sử thi. Tập hợp những người bạn đồng hành của bạn và trải nghiệm một cuộc phiêu lưu chưa từng có trong vũ trụ lấy cảm hứng từ Dungeons & Dragons.



    Trong Baldur's Gate III, bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình bằng việc bị ký sinh bởi loài Mind Flayer, nó đang dần biến bạn thành đồng loại của nó. Nhưng khi quá trình biến đổi phát triển, sức mạnh của bạn cũng tăng lên. Việc bạn sử dụng sức mạnh đó như thế nào khi bạn tiếp tục hành trình thì hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.



    Bạn có thể tạo nhân vật của riêng mình để khám phá Baldur's Gate III. Khi khám phá thành phố cổ, bạn và những người bạn đồng hành của mình sẽ chạm trán với nhiều loại sinh vật, cả những loài thân thiện và những loài thù địch. Bạn sẽ phải đưa ra những quyết định khó khăn trong suốt cuộc phiêu lưu của mình khi đối mặt với những kẻ thù hùng mạnh và khám phá những bí mật về quá khứ của thành phố.



    Game có hệ thống chiến đấu theo lượt độc đáo cho phép người chơi lên kế hoạch chiến lược cho các bước di chuyển của mình trước khi tham gia vào trận chiến. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tùy chỉnh nhân vật của mình với nhiều khả năng và phép thuật khác nhau từ vũ trụ Dungeons & Dragons.



    Baldur's Gate III có tất cả các tính năng cần thiết để mang đến cho bạn trải nghiệm RPG tốt nhất. Dựa trên bộ luật của phiên bản thứ 5 của Dungeons & Dragons, game mang đến cho bạn sự tự do chưa từng có và hàng trăm lựa chọn trong các trận chiến theo lượt chống lại những kẻ thù nguy hiểm nhất và cho phép bạn thực hiện tất cả các kiểu tương tác trong thoại của mình với các NPC. Trò chơi cũng có chế độ nhiều người chơi co-op với nhau, nơi người chơi có thể tham gia với tối đa ba người chơi khác để cùng nhau xử lý các dungeon và những tên trùm đầy thử thách. Với cách kể chuyện sâu sắc và lối chơi hấp dẫn, Baldur's Gate III là một cuộc phiêu lưu khó quên đối với tất cả những người hâm mộ Dungeons & Dragons.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Baldur's Gate 3 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Khóa CD để sử dụng trên ứng dụng khách GOG GALAXY để tải xuống trò chơi của bạn.

    Bình luận về Baldur's Gate III

    Pr3p_Uzi0
    Pr3p_Uzi0
    00:34 18 thg 7, 2023tại dlcompare.it
    Un plauso enorme ai ragazzi di questo studio che hanno tradotto più di 2 milioni di parole in 13 lingue, compreso l'italiano. Molto curioso di provare la modalità estrema, curata appositamente per i giocatori di D&D. Hype a garganella!!!!
    Một tràng pháo tay lớn dành cho những người trong nghiên cứu này, những người đã dịch hơn 2 triệu từ bằng 13 ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng Ý. Rất tò mò muốn thử chế độ khắc nghiệt, được tuyển chọn đặc biệt cho người chơi D&D. Cường điệu trong garganella!!!!
    StockHutzo
    StockHutzo
    19:04 17 thg 7, 2023tại dlcompare.com
    my brother says that I have no more excuses and that I have to buy it to play it in coop with him and his friends. honestly I've never liked such extreme RPGs but the presentation trailer intrigued me, and maybe it's the right time to shut up my brother and his gang of nerds
    anh trai tôi nói rằng tôi không còn lời bào chữa nào nữa và tôi phải mua nó để chơi trong chuồng với anh ấy và bạn bè của anh ấy. thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ thích những game nhập vai cực đoan như vậy nhưng đoạn giới thiệu giới thiệu đã khiến tôi tò mò và có lẽ đây là thời điểm thích hợp để im lặng anh trai tôi và nhóm mọt sách của anh ấy
    IoSonoVendemmia
    IoSonoVendemmia
    15:50 17 thg 7, 2023tại dlcompare.it
    I've been a huge Larian Studios fan for years and would put this new iteration of BG in my steam library right now. Unfortunately I'm forced to upgrade my pc, now obsolete. I hope it will be made available soon on cloud services like GFN or Luna, or it will be a long time before I can play it
    Tôi đã là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Larian Studios trong nhiều năm và sẽ đưa phiên bản BG mới này vào thư viện steam của tôi ngay bây giờ. Thật không may, tôi buộc phải nâng cấp máy tính của mình, hiện đã lỗi thời. Tôi hy vọng nó sẽ sớm được cung cấp trên các dịch vụ đám mây như GFN hoặc Luna, nếu không sẽ còn lâu tôi mới có thể chơi được
    MrPotetoss
    MrPotetoss
    15:18 17 thg 7, 2023tại dlcompare.com
    with all the games coming out in october i will be busy for months. Very well! Baldurs will take priority though, I've played and replayed the previous two chapters and I won't miss this
    với tất cả các trò chơi sẽ ra mắt vào tháng 10, tôi sẽ bận rộn trong nhiều tháng. Rất tốt! Baldurs sẽ được ưu tiên hơn, tôi đã chơi đi chơi lại hai chương trước và tôi sẽ không bỏ lỡ chương này
    SeoperSeoTrentaSeo
    SeoperSeoTrentaSeo
    15:11 17 thg 7, 2023tại dlcompare.it
    Ho recuperato il secondo capitolo qualche tempo fa spinto da un amico e non era male, anche se troppo caotico e dalla curva d'apprendimento un po' alta (troppe cose da leggere, nomi, storie, personaggi... da neofita è un casino.
    Tôi đã lấy lại chương thứ hai cách đây một thời gian do một người bạn đẩy và nó không tệ, mặc dù quá hỗn loạn và có đường cong học tập hơi cao (quá nhiều thứ để đọc, tên, câu chuyện, nhân vật... với tư cách là một người mới học, đó là một lộn xộn .
    aureleinlewis
    aureleinlewis
    20:40 16 thg 7, 2023tại dlcompare.fr
    J'ai connue ce style de jeu grâce a pathfinder: kingmaker et j'ai vraiment adoré, je l'ai fini puis je chercher un jeu qui y ressembler et la je trouve la pépite qu'est la série Baldur Gate qui a l'air incroyable de par son histoire, son écriture, et ses histoires, cela fait 2 ans que j'attend leur nouveau jeu et j'ai tellement hâte, vite le 3 août pour y mettre la mains dessus.
    Tôi biết phong cách trò chơi này nhờ vào công cụ tìm đường: kingmaker và tôi thực sự yêu thích nó, tôi đã hoàn thành nó sau đó tôi tìm kiếm một trò chơi giống như vậy và tôi tìm thấy thứ hấp dẫn đó là sê-ri Baldur Gate có không khí đáng kinh ngạc trong lịch sử của nó, bài viết của nó, và những câu chuyện của nó, tôi đã chờ đợi trò chơi mới của họ trong 2 năm và tôi không thể chờ đợi, nhanh chóng vào ngày 3 tháng 8 để được chạm tay vào nó.
    64a72ec8195be@ourletbeurre
    64a72ec8195be@ourletbeurre
    18:10 16 thg 7, 2023tại dlcompare.fr
    Jeu extraordinaire, je dirais même, époustouflant !!! J'en suis resté bouche bée devant mon ordinateur ! impatient de sa sortie !!! Jeu assez étoffer , graphiquement propre , je le conseil
    Trò chơi phi thường, tôi thậm chí có thể nói, ngoạn mục !!! Tôi đã không nói nên lời trước máy tính của mình! không thể chờ đợi để phát hành nó!!! Trò chơi khá thú vị, đồ họa rõ ràng, tôi khuyên bạn nên dùng nó
    64a72ec8195be@ourletbeurre
    64a72ec8195be@ourletbeurre
    18:09 16 thg 7, 2023tại dlcompare.fr
    Baldur's gate a su au fil du temps s'imposer comme l'un des meilleurs rpg de sa génération espérons que ce troisième opus soit un digne successeur de ses grands frères
    Cổng của Baldur theo thời gian đã tự khẳng định mình là một trong những game nhập vai hay nhất trong thế hệ của nó, hãy hy vọng phần thứ ba này là người kế thừa xứng đáng cho những người anh lớn của nó.
    Absamo
    Absamo
    17:42 16 thg 7, 2023tại dlcompare.com
    Anyone who has played tabletop dnd 5e knows the gameplay opens up a ton once you hit level 5. The game is designed this way. Every 5 levels is a new adventuring tier. New levels of power, treasure, monsters to fight etc. This game is going to be great.
    Bất kỳ ai đã chơi tabletop dnd 5e đều biết lối chơi sẽ mở ra rất nhiều điều khi bạn đạt cấp độ 5. Trò chơi được thiết kế theo cách này. Cứ sau 5 cấp độ là một cấp độ phiêu lưu mới. Cấp độ mới về sức mạnh, kho báu, quái vật để chiến đấu, v.v. Trò chơi này sẽ rất tuyệt.
    samirone
    samirone
    11:41 16 thg 7, 2023tại dlcompare.com
    For years video games have been criticised for making people more antisocial, overweight or depressed. But now researchers are finding that games can actually change us for the better and improve both our body and mind.
    Trong nhiều năm, trò chơi điện tử đã bị chỉ trích vì khiến con người trở nên chống đối xã hội, thừa cân hoặc trầm cảm hơn. Nhưng giờ đây, các nhà nghiên cứu đang phát hiện ra rằng trò chơi thực sự có thể thay đổi chúng ta theo chiều hướng tốt hơn và cải thiện cả thể chất lẫn tinh thần của chúng ta.
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Baldurs Gate 3
    • Danh mục : Phiêu lưu , Nhập vai , Chiến lược , Chuyện kể , Theo lượt
    • Tác giả : Larian Studios
    • Nhà phát triển : Larian Studios
    • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
    • Ngày ra mắt : 3 tháng 8, 2023
    •     PS5 : 6 tháng 9, 2023
    •     PC : 3 tháng 8, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bit)
      • CPU : Core i5 4690 / FX 4350
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 780 / Radeon R9 280X
      • Dung lượng : 150 GB
      • SSD Required
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i7 8700K / Ryzen 5 3600
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce RTX 2080 Super / Radeon RX 5700 XT
      • Dung lượng : 150 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18