Instant Gaming EU
 
 

Mua Elden Ring key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Sự hợp tác giữa hai bộ óc sáng tạo đặc biệt là Hidetaka Miyazaki và George RR Martin đã tạo ra một cuộc phiêu lưu nhập vai độc đáo. Elden Ring sẽ đưa bạn đến một thế giới giả tưởng, The Lands Between, một vương quốc rộng lớn giờ đã bị hủy hoại bởi sự hiện diện của hậu duệ Nữ hoàng Marika the Eternal. Những á thần này đã vươn lên nắm quyền sau khi Elden Ring bị phá vỡ. Mỗi người trong số họ giữ một trong những mảnh vỡ của vật phẩm huyền thoại. Là một Tarnished bị lưu đày khỏi vương quốc này, bạn được đưa trở lại The Lands Between để thu thập tất cả các mảnh vỡ của Elden Ring và trở thành Elden Lord.



    Elden Ring là một trò chơi nhập vai hành động hoành tráng được sinh ra từ những câu chuyện thần thoại. Nó có lối chơi tương tự như các trò chơi trong sê-ri Souls, với các yếu tố khám phá, chiến đấu không khoan nhượng và tàn bạo, trong đó việc thực hiện kịp thời các đòn tấn công, chặn và né tránh của bạn là con đường duy nhất dẫn đến chiến thắng. Cách tiếp cận chiến lược trong trận đấu là chìa khóa để đi tiếp trong trò chơi, Elden Ring bao gồm nhiều loại vũ khí và khả năng ma thuật cho bạn tân dụng.



    Trò chơi có một cốt truyện sâu sắc, được xây dựng tỉ mỉ chia thành nhiều mảnh ghép nhỏ cũng như các yếu tố khám phá và chiến đấu khốc liệt sẽ thách thức cả những người chơi kinh nghiệm nhất. Người chơi có thể lặn lội trong thế giới mở rộng lớn chứa đầy những bí mật cần khám phá và những kẻ thù hùng mạnh cần đánh bại. Bạn cũng có thể tùy chỉnh khả năng và trang bị của nhân vật để phù hợp với lối chơi của mình.



    Mặc dù có những điểm tương đồng, nhưng Elden Ring không phải là Dark Souls, tuy nhiên game cũng có thể xem là sự cải tiến từ Dark Souls. Bởi game tập trung sâu hơn vào khám phá và các cơ chế nhập vai khác so với các game trước đây của FromSoftware, với một thế giới mở rộng lớn để khám phá. Elden Ring cũng có tính năng nhiều người chơi co-op trực tuyến, vì vậy bạn sẽ có thể chia sẻ hành trình của mình với các Tarnished khác.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Elden Ring là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    • Artbook kỹ thuật số
    • Soundtrack Gốc
    • Base game
    • ELDEN RING - Shadow of the Erdtree DLC
    • ELDEN RING - Digital Artbook & Original Soundtrack
    • ELDEN RING - Shadow of the Erdtree Artbook & Soundtrack
    • Elden Ring
    • Shadow of the Erdtree (expansion)

    Bình luận về Elden Ring

    Reign
    Reign
    00:39 25 thg 2, 2022tại dlcompare.fr
    Du peu que j'ai vu le jeu a l'air vraiment cool, dommage que cela dit que la version pc ne soit qu'un "portage", en terme de performance. Même l'interface ne semble pas adaptée aux joueurs claviers souris. Après jouer avec un pad résout le problème mais bon...
    Từ những gì tôi thấy, trò chơi trông thực sự tuyệt vời, thật tệ là nó nói rằng phiên bản pc chỉ là một "cổng", về mặt hiệu suất. Ngay cả giao diện cũng có vẻ không phù hợp với người chơi bàn phím chuột. Sau khi chơi với miếng đệm đã giải quyết được vấn đề nhưng này...
    Gamer2021
    Gamer2021
    00:07 25 thg 2, 2022tại dlcompare.fr
    Je kiffe trop ce jeux c'est un Dark Souls like avec des nouvelle amélioration gameplay, graphisme... Attendez vous a mourir beaucoup de fois car ka difficulté d'un Dark Souls est bien présente.
    Tôi thích trò chơi này quá nhiều, nó giống như một Dark Souls với những cải tiến mới về lối chơi, đồ họa ... Chắc chắn sẽ chết rất nhiều lần vì độ khó của Dark Souls là hiện tại.
    noburain
    noburain
    07:32 21 thg 2, 2022tại dlcompare.fr
    Un gameplay et une évolution proche d'un dark souls en monde ouvert, quoi demander de mieux !
    Lối chơi và sự tiến hóa gần giống với những linh hồn đen tối trong một thế giới mở, bạn còn đòi hỏi gì hơn nữa!
    Ellune
    Ellune
    20:56 19 thg 2, 2022tại dlcompare.fr
    Encore une petite semaine d'attente, depuis Sekiro le temps est long ! En espérant qu'il soit au moins aussi bon.
    Một tuần chờ đợi ngắn ngủi nữa, vì thời gian của Sekiro còn dài! Hy vọng nó ít nhất là tốt.
    PGAssassin
    PGAssassin
    18:10 16 thg 2, 2022tại dlcompare.com
    Looks like it would be worth a play through. Personally not a fan of Dark Souls style games since my game time is too limited to learn every enemies move sets and all that. Hopefully there's an easy mode! Haha
    Có vẻ như nó sẽ đáng để chơi qua. Cá nhân tôi không phải là người hâm mộ các trò chơi theo phong cách Dark Souls vì thời gian chơi trò chơi của tôi quá hạn chế để tìm hiểu mọi cách di chuyển của kẻ thù và tất cả những thứ đó. Hy vọng có một chế độ dễ dàng! ha ha
    DilithaRansara
    DilithaRansara
    04:56 16 thg 2, 2022tại dlcompare.com
    Just those six hours were some of the best hours of gaming I've had in recent memory,"To suggest that the game could be completed in 30 hours seems extraordinary as it felt like this world could go on forever. Though beating Elden Ring in 30 hours may be possible, I feel it would be doing this game and yourself a disservice."
    Chỉ sáu giờ đó là một trong những giờ chơi game tuyệt vời nhất mà tôi từng có trong ký ức gần đây,"Việc cho rằng trò chơi có thể hoàn thành trong 30 giờ có vẻ phi thường vì cảm giác như thế giới này có thể tồn tại mãi mãi. Mặc dù đánh bại Elden Ring trong 30 giờ có thể, tôi cảm thấy nó sẽ làm trò chơi này và bạn là một kẻ phá hoại."
    Morteflamme
    Morteflamme
    01:14 16 thg 2, 2022tại dlcompare.fr
    L'attente est plus longue et dure que la majorité des jeux FS .... Vivement le 25
    Chờ đợi lâu hơn và khó khăn hơn so với phần lớn các trò chơi FS .... Không thể đợi đến ngày 25
    gennyshark
    gennyshark
    22:06 15 thg 2, 2022tại dlcompare.com
    Elden Ring is approaching and the desire from fans, and myself, to get their hands on the game grows more and more every day. On my list.
    Elden Ring đang đến gần và mong muốn của người hâm mộ cũng như bản thân tôi muốn được chạm tay vào trò chơi ngày càng nhiều hơn mỗi ngày. Trên danh sách của tôi.
    Sir_Magnetron
    Sir_Magnetron
    21:34 15 thg 2, 2022tại dlcompare.com
    This game will need your time, your patience and your dedication to complete it. Hard mode games are kinda rare nowadays, and i hope Elden Ring won't dissapoint. This is a must play for all gamers.
    Trò chơi này sẽ cần thời gian, sự kiên nhẫn và tâm huyết của bạn để hoàn thành nó. Các trò chơi ở chế độ khó hiện nay khá hiếm và tôi hy vọng Elden Ring sẽ không làm bạn thất vọng. Đây là một phải chơi cho tất cả các game thủ.
    Sarge T.
    Sarge T.
    21:32 15 thg 2, 2022tại dlcompare.com
    I wonder how much George R.R. Martin was paid to write the story for this – surely a lot considering his fame! Nevertheless I’m very curious and interested to see how a open-world “Souls” style game is going to play out, especially considering they seem to still be using the same engine (but upgraded of course) – not always easy to adapt a game engine from a linear game to an open world game :)
    Tôi tự hỏi George RR Martin đã được trả bao nhiêu để viết câu chuyện này - chắc chắn là rất nhiều nếu xét đến danh tiếng của anh ấy! Tuy nhiên, tôi rất tò mò và muốn xem một trò chơi theo phong cách “Souls” thế giới mở sẽ diễn ra như thế nào, đặc biệt khi xem xét rằng chúng dường như vẫn đang sử dụng cùng một công cụ (tất nhiên là được nâng cấp) – không phải lúc nào cũng dễ dàng điều chỉnh một công cụ trò chơi từ trò chơi tuyến tính sang trò chơi thế giới mở :)
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Elden Ring
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Nhập vai
    • Tác giả : FromSoftware
    • Nhà phát triển : FromSoftware
    • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
    • Ngày ra mắt : 24 tháng 2, 2022
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10
      • CPU : Core i5-8400 / Ryzen 3 3300X
      • RAM : 12 GB
      • GPU : GeForce GTX 1060 / Radeon RX 580
      • Dung lượng : 60 GB
      • Kiến nghị
      • OS : Windows 10/11
      • CPU : Core i7-8700K / Ryzen 5 3600X
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce GTX 1070 / Radeon RX Vega 56
      • Dung lượng : 60 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 16ESRB M