Instant Gaming EU
 
 

Mua Total War: WARHAMMER III key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Total War: WARHAMMER III PC, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Total War WARHAMMER 3 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Bình luận về Total War: WARHAMMER III

    Reign
    Reign
    03:37 23 thg 2, 2022tại dlcompare.fr
    Le jeu est cool, mais le fait qu'il soit protégé par Denuvo rend les performances in game vraiment boiteuses...
    Trò chơi rất thú vị, nhưng thực tế là nó được bảo vệ bởi Denuvo khiến hiệu suất trong trò chơi thực sự khập khiễng...
    Jumalien
    Jumalien
    14:01 15 thg 2, 2022tại dlcompare.fr
    OOOHhhh sa a l'air ouf ! Apparement on pourra jouer plusieurs factions, les graphismes ont l'air dingue j'epère qu'il y aura du choix et de la diversité et surtout une campagne qui vaut le coup et un multi bien buildé ! Hâte d"y jouer !
    OOOHhhh có vẻ phù! Rõ ràng là chúng ta có thể chơi một số phe phái, đồ họa trông thật điên rồ. Tôi hy vọng sẽ có nhiều lựa chọn và sự đa dạng và trên hết là một chiến dịch đáng giá và nhiều người chơi được xây dựng tốt! Nhanh lên để chơi nó!
    620b79a37be12@dorcus dimitri
    620b79a37be12@dorcus dimitri
    11:10 15 thg 2, 2022tại dlcompare.fr
    Je l'ai découvert à partir du jeu totalement par hasard et j'ai kiffé ! J'espère que ce dernier sera tout aussi plaisant et plein de nouvelles fonctionnalités :)
    Tôi phát hiện ra nó từ trò chơi một cách hoàn toàn tình cờ và tôi yêu thích nó! Tôi hy vọng nó sẽ thú vị và đầy đủ các tính năng mới :)
    Ug0Kun
    Ug0Kun
    09:02 14 thg 2, 2022tại dlcompare.fr
    je connais la licence et ca fait 2 mois que je suis les gameplays et les trailers sur youtube je pense que ce sera un jeu qui viellera aussi bien que le 1 et 2. En gros cette trilogie sera encré dans l'histoire du jeu vidéo et une masterclass dans la catégorie stratégie
    Tôi biết giấy phép và tôi đã theo dõi các trò chơi và đoạn giới thiệu trên youtube trong 2 tháng. Tôi nghĩ đây sẽ là một trò chơi có tuổi đời cũng như phần 1 và phần 2. Về cơ bản, bộ ba này sẽ bắt nguồn từ lịch sử của trò chơi điện tử và một lớp học cao cấp trong danh mục chiến lược
    Ug0Kun
    Ug0Kun
    08:55 14 thg 2, 2022tại dlcompare.fr
    Une série unique en son genre, cette trilogie va être encrée maintenant dans l'histoire du jeu vidéo. Hâte de pouvoir y jouer avec mes copains manu maxime et séas
    Một sê-ri có một không hai, bộ ba này sẽ được ghi vào lịch sử trò chơi điện tử ngay bây giờ. Nóng lòng được chơi nó với những người bạn của tôi là Manu Maxime và Sés
    fdqsdfffdsfsf
    fdqsdfffdsfsf
    11:24 12 thg 2, 2022tại dlcompare.fr
    Fan de licences total war et warhammer, me suis déja régaler avec les deux premiers opus me tarde celui ci
    Người hâm mộ giấy phép chiến tranh toàn diện và warhammer, tôi đã thưởng thức hai tác phẩm đầu tiên rồi, tôi nóng lòng chờ đợi phần này
    DilithaRansara
    DilithaRansara
    04:33 11 thg 2, 2022tại dlcompare.com
    Already pre-purchased it and I must tell you that like every other warhammer game, I'm completely sure this will be a masterpiece.
    Đã mua trước nó và tôi phải nói với bạn rằng giống như mọi trò chơi warhammer khác, tôi hoàn toàn chắc chắn đây sẽ là một kiệt tác.
    gennyshark
    gennyshark
    13:58 9 thg 2, 2022tại dlcompare.com
    Total War: WARHAMMER II is a strategy game of titanic proportions. As in the previous episode, we must lead one of the five imperious Races from Warhammer Fantasy Battles and embark on a campaign of conquest to save or destroy the New World. We will enjoy hundreds of hours of sophisticated gameplay that combines turn-based strategy on the campaign map and titanic real-time battles on the battlefield.
    Total War: WARHAMMER II là một trò chơi chiến lược có tỷ lệ khổng lồ. Như trong tập trước, chúng ta phải lãnh đạo một trong năm Chủng tộc hùng mạnh từ Warhammer Fantasy Battles và bắt tay vào chiến dịch chinh phục để cứu hoặc hủy diệt Thế giới mới. Chúng ta sẽ tận hưởng hàng trăm giờ chơi trò chơi phức tạp kết hợp chiến lược theo lượt trên bản đồ chiến dịch và các trận chiến thời gian thực hoành tráng trên chiến trường.
    Ellune
    Ellune
    08:38 9 thg 2, 2022tại dlcompare.fr
    Toujours voulu jouer à TWW sans jamais prendre le temps de le faire, hâte de mettre la main sur celui là et jouer Chaos. Des légions de Khorne, appétissant !
    Luôn muốn chơi TWW nhưng không bao giờ có thời gian, nóng lòng muốn lấy cái này và chơi Chaos. Quân đoàn Khorne, ngon miệng!
    Luiser
    Luiser
    01:20 9 thg 2, 2022tại dlcompare.es
    Despues de verlo durante 1 semana en twitch, me parece uno de los mejores juegos, a nivel grafico luce maravilloso, jugabilidad muy buena, se echa de menos ciertas cosillas, pero aun asi es un maravilloso juego.
    Sau khi xem nó trong 1 tuần trên Twitch, đối với tôi, đây có vẻ là một trong những trò chơi hay nhất, đồ họa trông tuyệt vời, lối chơi rất hay, một số thứ còn thiếu, nhưng dù vậy nó vẫn là một trò chơi tuyệt vời.
    Hiện thêm bình luận