Instant Gaming EU
 
 

Mua Lies Of P key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Câu chuyện huyền thoại về Pinocchio mang một hình thức mới trong Lies of P. Câu chuyện về chú rối muốn trở thành một cậu bé được nhìn từ một góc độ hoàn toàn mới trong game nhập vai hành động giống như linh hồn RPG này, đưa bạn vào vai của Pinocchio. Bạn là một người máy bù nhìn tỉnh dậy một mình ở một thành phố xa lạ với một lời nhắn buộc bạn phải tìm ông Gepetto. Từ đó, một hành trình khám phá hoành tráng về con người thật và quá khứ của bạn đang chờ đợi bạn. Nhưng thế giới bạn đang sống đầy rẫy sự phản bội và chết chóc. Liệu bạn có thể tin tưởng bất cứ ai hay nói dối theo cách của bạn là lựa chọn tốt nhất để đạt được ước mơ trở thành con người?



    Lies of P được đặt trong bối cảnh trong một thế giới đen tối và mục nát lấy cảm hứng từ Kỷ nguyên Belle Epoque. Trò chơi có một số hệ thống trò chơi độc đáo. Cách bạn nói dối sẽ có tác động sâu sắc đến câu chuyện, và vì Pinocchio là một con búp bê nên cậu ấy có thể sửa đổi và tùy chỉnh các bộ phận trên cơ thể mình để tận dụng lợi thế trong chiến đấu. Trò chơi cũng có hệ thống chế tạo chi tiết cho phép bạn kết hợp vũ khí để tạo ra kết quả và cách tiếp cận trận chiến độc đáo.



    Lies of P là một câu chuyện đen tối về việc đạt được ước mơ của bạn bằng mọi cách và cái giá phải trả thực sự cho những mong muốn sâu sắc nhất của bạn.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Lies Of P là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Nếu bạn có tựa game kỹ thuật số Xbox Play Anywhere, bạn có thể chơi trên cả Windows 10 PC và Xbox One.

    • 72 Hours Early Access
    • The Great Venigni’s Signature Coat
    • The Great Venigni’s Glasses
    • Mask worn by those preparing for the festival

    Bình luận về Lies Of P

    balbuena82
    balbuena82
    23:32 24 thg 9, 2023tại dlcompare.es
    Lies of P está ambientado en un mundo oscuro y corrupto inspirado en la Belle Epoque. El juego presenta varios sistemas de juego únicos. La forma de mentir tendrá un profundo impacto en la historia y, como Pinocho es un muñeco, puede modificar y personalizar partes de su cuerpo para sacar ventaja en el combate.
    Lies of P lấy bối cảnh trong một thế giới đen tối và thối nát lấy cảm hứng từ Belle Epoque. Trò chơi có một số hệ thống trò chơi độc đáo. Cách anh ta nói dối sẽ có tác động sâu sắc đến câu chuyện, và vì Pinocchio là một con búp bê nên anh ta có thể sửa đổi và tùy chỉnh các bộ phận trên cơ thể mình để đạt được lợi thế trong chiến đấu.
    jlmike
    jlmike
    17:23 24 thg 9, 2023tại dlcompare.fr
    Le jeu propose également un système d'artisanat détaillé qui permet de combiner les armes pour créer des exploits uniques et des façons de gérer les batailles.
    Trò chơi còn có hệ thống chế tạo chi tiết cho phép kết hợp vũ khí để tạo ra những chiến công và cách xử lý trận chiến độc đáo.
    laviv42
    laviv42
    12:35 24 thg 9, 2023tại dlcompare.fr
    Après Elden Ring qui est juste parfait, hâte de faire un nouveau Souls liké et Lies of P à l'air d'avoir beaucoup de qualités
    Sau Elden Ring hoàn hảo, mong muốn tạo ra một Souls and Lies of P mới đáng yêu dường như có rất nhiều phẩm chất
    @m1kym1k3
    @m1kym1k3
    00:13 24 thg 9, 2023tại dlcompare.fr
    Sublime nouveau game de soulslike qui fait une très bonne entrée en la matière en s'inspirant des divers games existant en la matière et arrive à créer sa propre atmosphère. Très prenant après la 1° heure de jeu qu'il faut absolument passer pour renter dans la vraie difficulté !
    Trò chơi mới tuyệt vời như tâm hồn, giới thiệu rất hay về chủ đề này bằng cách lấy cảm hứng từ nhiều trò chơi hiện có trong lĩnh vực này và tìm cách tạo ra bầu không khí riêng. Rất hấp dẫn sau giờ chơi đầu tiên mà bạn nhất định phải vượt qua để bước vào độ khó thực sự!
    Mister_RS
    Mister_RS
    18:19 23 thg 9, 2023tại dlcompare.fr
    Un concurrent surprise de la série des Souls, avec un univers très original et une direction artistique innovante, un excellente surprise de cette rentrée 2023
    Một đối thủ bất ngờ của loạt phim Souls, với vũ trụ rất nguyên bản và hướng nghệ thuật sáng tạo, một bất ngờ xuất sắc cho năm học 2023
    noar
    noar
    10:40 22 thg 9, 2023tại dlcompare.fr
    Une ambiance steampunk très intéressante, on a pas trop vu de gameplay pour l'instant mais j'espère que ça atteindra le niveau de la qualité visuelle du jeu.
    Một bầu không khí steampunk rất thú vị, chúng tôi chưa thấy quá nhiều lối chơi nhưng tôi hy vọng nó sẽ đạt đến mức chất lượng hình ảnh của trò chơi.
    -Neko-
    -Neko-
    10:21 22 thg 9, 2023tại dlcompare.it
    Lies of P è ambientato in un mondo oscuro e corrotto ispirato alla Belle Epoque. Il gioco presenta diversi sistemi di gioco unici. Il modo in cui mentire avrà un impatto profondo sulla storia e, poiché Pinocchio è una bambola, può modificare e personalizzare parti del suo corpo per trarne vantaggio in combattimento.
    Lies of P lấy bối cảnh trong một thế giới đen tối và thối nát lấy cảm hứng từ Belle Epoque. Trò chơi có một số hệ thống trò chơi độc đáo. Cách anh ta nói dối sẽ có tác động sâu sắc đến câu chuyện và vì Pinocchio là một con búp bê nên anh ta có thể sửa đổi và tùy chỉnh các bộ phận trên cơ thể để tận dụng lợi thế của mình trong chiến đấu.
    Mr_Crayn
    Mr_Crayn
    10:16 22 thg 9, 2023tại dlcompare.it
    La leggendaria storia di Pinocchio prende una nuova forma in Lies of P. La storia del burattino che voleva diventare un ragazzo è vista da un punto di vista completamente nuovo in questo gioco di ruolo-azione
    Câu chuyện huyền thoại về Pinocchio mang hình dáng mới trong Lies of P. Câu chuyện về chú rối muốn trở thành cậu bé được nhìn dưới một góc nhìn hoàn toàn mới trong trò chơi nhập vai hành động này
    650c7c0037b2f@floppan
    650c7c0037b2f@floppan
    19:28 21 thg 9, 2023tại dlcompare.es
    Mi primera vez en un juego de este estilo aunque frustre su dificultad se aprecia y tiene unos buenos graficos solo creo que deberían ser un poco mas intuitivos con las mecánicas.
    Lần đầu tiên tôi chơi một trò chơi theo phong cách này, mặc dù khá khó chịu nhưng độ khó của nó được đánh giá cao và có đồ họa tốt, tôi chỉ nghĩ rằng chúng nên trực quan hơn một chút với cơ chế.
    Zunny
    Zunny
    18:47 21 thg 9, 2023tại dlcompare.es
    El juego está bien hecho, siendo el mejor fuera de la serie Souls de FromSoftware. Tiene buen rendimiento, gráficos y sonido. La variedad de enemigos es suficiente y la construcción de armas es divertida. Sin embargo, es un poco lineal y carece de exploración. No hay áreas o jefes ocultos.
    Trò chơi được thực hiện tốt, là trò chơi hay nhất ngoài loạt trò chơi Souls của FromSoftware. Nó có hiệu suất, đồ họa và âm thanh tốt. Sự đa dạng của kẻ thù là đủ và việc chế tạo vũ khí rất thú vị. Tuy nhiên, nó hơi tuyến tính và thiếu sự khám phá. Không có khu vực ẩn hoặc ông chủ.
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Lies Of P
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Nhập vai , Chuyện kể
    • Tác giả : NEOWIZ
    • Nhà phát triển : NEOWIZ
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 18 tháng 9, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bits)
      • CPU : Core i3-6300 / Ryzen 3 1200
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 1050 Ti / Radeon RX 560
      • Dung lượng : 50 GB
      • Kiến nghị
      • OS : Windows 10 64bit
      • CPU : Core i3-6300 / Ryzen 5 3600
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce RTX 2060 / Radeon RX 6700
      • Dung lượng : 50 GB