Instant Gaming EU
 
 

Lies of P cho thấy cánh tay cơ khí của Pinocchio đang hoạt động

Lies of P cho thấy cánh tay cơ khí của Pinocchio đang hoạt động

Nếu vài ngày trước chúng ta có thể xem Pinocchio tàn phá kẻ thù của mình bằng nhiều loại vũ khí trong video Lies of P , thì giờ đến lượt chúng ta khám phá cánh tay cơ khí của anh ấy. Pinocchio đang sử dụng một thiết bị kỳ lạ vừa đóng vai trò là cánh tay trái vừa là một công cụ đa năng trong trò chơi. Bằng cách kết hợp nhiều cấu hình của Legion Arm với kho vũ khí thủ công và độc đáo, nhân vật chính của Lies of P thậm chí còn có nhiều lựa chọn hơn để tự bảo vệ mình khỏi nhiều mối đe dọa mà trò chơi sẽ ném vào anh ta. Mỗi sự kết hợp mang đến một lối chơi khác nhau, cho phép anh ta thực hiện các đòn tấn công khác nhau.

Chọn công cụ thích hợp cho mỗi cuộc chiến

Từ những đòn tấn công mạnh mẽ và hủy diệt cho đến những cú đâm nhanh và chết người, bạn sẽ có nhiều cách để tấn công kẻ thù của mình, nhưng Legion Arm cũng mở ra những lựa chọn chiến thuật khác trong chiến đấu. Phiên bản Deus Ex Machina của Legion Arm cho phép bạn trồng những chiếc gai tích điện trên mặt đất và sẽ phát nổ, gây sát thương cho kẻ thù gần đó sau một thời gian. Aegis là một tấm khiên có thể thu vào mạnh mẽ, có thể chặn ngay cả những đòn đánh mạnh nhất. Falcon Eye bắn ra những viên đạn chết người sẽ xuyên qua kẻ thù của bạn và phát nổ sau đó vài giây. Dây Puppet là một chiếc móc quần short mà bạn có thể sử dụng để đến gần kẻ thù hơn hoặc kéo chúng về phía bạn. Fulminis có thể sạc năng lượng điện và tạo ra một vụ nổ cực mạnh để gây sốc cho kẻ thù của bạn. Flamberge là súng phun lửa mạnh mẽ có khả năng biến kẻ thù của bạn thành tro bụi. Cuối cùng, Pandemonium là một thiết bị kỳ lạ có khả năng bắn ra một loại chất lỏng với sức tàn phá khủng khiếp.

 

 

Như bạn có thể thấy, tất cả những điều này đều khá hiệu quả trong việc giữ chân kẻ thù của bạn trong Lies of P, đặc biệt là khi kết hợp với một vài đòn đánh chuẩn xác từ vũ khí chính của bạn. Việc sử dụng cái nào vào bất kỳ thời điểm nào trong trò chơi là tùy thuộc vào bạn. Chỉ khi thành thạo cách sử dụng chúng, bạn mới có thể sống sót trong Lies of P.

Trò chơi sắp ra mắt và sự cường điệu cho cuộc phiêu lưu giống như trò Souls mới này khá hay. Hãy nhớ rằng bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã Xbox key của Lies of P bất cứ lúc nào, nếu bạn không muốn bỏ lỡ trò chơi.

690.116₫
Lies Of P
Lies Of P