Lies of P vượt mốc 1 triệu bản được bán ra

Lies of P vượt mốc 1 triệu bản được bán ra

Bloodborne đã trở thành một trong những tựa game đình đám nhất trong những năm gần đây và có rất nhiều trò chơi được tạo ra dưới cái bóng của nó, nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng tìm kiếm một tựa game mang lại trải nghiệm tương tự. Sự sáng tạo của FromSoftware cuối cùng có thể có một trò chơi xứng đáng được gọi là bản kế nhiệm của nó trong Lies of P. Neowiz Games đã biến một câu chuyện cổ điển thành một cuộc phiêu lưu thú vị vượt qua mọi sự mong đợi. Cậu bé bù nhìn yếu đuối được biết đến với cái tên Pinocchio giờ đây là một chiến binh có năng lực, có thể tự mình sống sót trong một thế giới đen tối trong khi tiến bộ hơn qua cốt truyện ly kỳ trong Lies of P.

Một Bloodborne hiện đại

Bài kiểm tra cuối cùng quyết định xem một trò chơi có đủ xứng đáng hay không là sự đón nhận mà nó nhận được từ người chơi và Lies of P đã vượt qua nó mà không gặp vấn đề gì. Bất chấp những so sánh rõ ràng và được mong đợi với các tựa game trước đó cùng thể loại, trò chơi vẫn có đủ cá tính để khẳng định một vị trí cho riêng mình trong lòng người hâm mộ. Các bài đánh giá rất tích cực và doanh số bán hàng phù hợp với mức độ phổ biến ngày càng tăng của trò chơi bất chấp việc phát hành gần đây các tựa game khác, như Lords of the Fallen. Neowiz Games đã xác nhận kết quả tốt mà Lies of P đạt được khi tiết lộ rằng trò chơi đã bán được hơn 1 triệu bản, đây là một thành tích khá tốt chỉ sau chưa đầy một tháng kể từ khi phát hành.

 


Sẽ rất thú vị để xem tương lai của Lies of P sẽ ra sao. Chúng ta đã biết rằng trò chơi có thể sẽ nhận được bản mở rộng trong tương lai nhưng cho đến nay vẫn chưa có thông tin chi tiết nào được tiết lộ về nó. Trong mọi trường hợp, Neowiz Games sẽ sớm có tin tức cho người hâm mộ, như đã được xác nhận bởi giám đốc trò chơi của Lies of P trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

"Cho đến nay, sự đón nhận thật đáng kinh ngạc và chúng tôi vô cùng biết ơn vì hơn một triệu người chơi đã bắt đầu cuộc hành trình của họ qua Krat. Tương tự như vậy, chúng tôi rất vui mừng vì tương lai của Lies of P và rất nóng lòng được chia sẻ nhiều hơn khi đến thời điểm thích hợp."

Trong khi đó, chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên đắm mình vào phiên bản đen tối này của câu chuyện ngụ ngôn cổ điển có sự tham gia của Pinocchio nếu bạn chưa làm vậy. Các ưu đãi tốt nhất về mã CD keys Lies of P hiện có sẵn với bộ so sánh của chúng tôi.

360.026₫
Lies Of P
Lies Of P