Instant Gaming EU
 
 

Tham gia cùng với Pinocchio trong bản demo của Lies of P

Tham gia cùng với Pinocchio trong bản demo của Lies of P

Lễ hội trò chơi mùa hè đã bắt đầu vào ngày hôm qua với rất nhiều thông báo và đoạn giới thiệu tiết lộ những gì sẽ xảy ra trong những tháng tiếp theo. Một trong những bản phát hành trò chơi được mong đợi nhất là Lies of P, sản phẩm mới nhất của Neowiz Games, khiến nhiều người trong chúng ta ngạc nhiên khi nó được công bố. Trò chơi mang đến một cái nhìn mới về một câu chuyện cổ tích, câu chuyện về Pinocchio, biến nó thành một cuộc phiêu lưu thú vị nhấn mạnh những khía cạnh đen tối của câu chuyện gốc.

Pinocchio theo phong cách Dark Souls

Trong Lies of P , bạn vào vai Pinocchio, một cậu bé tỉnh dậy trên đường phố của thành phố Krat đầy dịch bệnh. Dấn thân vào nhiệm vụ tìm kiếm nguồn gốc của một giọng nói bí ẩn hướng dẫn cậu đi qua thế giới nghiệt ngã này, Pinocchio sẽ phải làm bất cứ điều gì cần thiết để sống sót, bao gồm cả việc chiến đấu chống lại mọi loại kẻ thù thấp hèn .

Với lối kể chuyện hấp dẫn và nghiệt ngã, Lies of P là sự mô phỏng lại câu chuyện cổ tích gốc lấy bối cảnh đen tối của Belle Epoque. Trò chơi có tính năng chiến đấu giống như Dark Souls, và Pinocchio có thể sử dụng rất nhiều cách kết hợp vũ khí nhờ sử dụng các khả năng cơ học độc đáo của mình.

Nhà phát triển Neowiz đã tiết lộ ngày phát hành Lies of P vào ngày hôm qua cùng với một video mới. Trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 9 năm 2023 cho máy tính, PlayStation 5 và Xbox Series X/S và bạn đã có thể đặt hàng trước mã CD key của Lies of P với công cụ so sánh của chúng tôi.

 

 

Nếu bạn muốn chơi thử Lies of P trước khi phát hành, có một bản demo của trò chơi có sẵn trên bảng điều khiển tay cầm và máy tính thông qua Steam. Bạn có thể tải xuống và chơi hai chương đầu tiên của trò chơi cho đến ngày 26 tháng 6. Mọi tiến trình đạt được trong bản demo sẽ không được chuyển sang phiên bản phát hành đầy đủ.

738.690₫
Lies Of P
Lies Of P