Instant Gaming EU
 
 

Pinocchio khoe kho vũ khí của mình trong Lies of P

Pinocchio khoe kho vũ khí của mình trong Lies of P

Neowiz Games đã nói rất rõ ràng rằng Lies of P không phải là cách bạn thường thấy trong câu chuyện Pinocchio cổ điển. Trò chơi phiêu lưu hành động sắp tới lấy bối cảnh trong một thế giới "Belle Epoque", làm nổi bật những khía cạnh đen tối và bạo lực nhất của trò chơi bằng một cách giải thích mới. Pinocchio không phải là một đứa trẻ bù nhìn vô hại luôn mơ ước trở thành con người. Thay vào đó, cậu là một chàng trai trẻ, đẹp trai có khả năng chiến đấu vượt trội so với một chiến binh dày dạn kinh nghiệm. Anh ta có sẵn một kho vũ khí phong phú để đối mặt với bất kỳ mối đe dọa nào mà Lies of P ném vào anh ta và bạn có thể khám phá những điều này trong một video hoàn toàn mới.

Dụng cụ phá hủy

Lies of P có hệ thống Lắp ráp vũ khí độc đáo cho phép bạn chế tạo tất cả các loại vũ khí tạm thời bằng cách kết hợp tay cầm vũ khí với một lưỡi dao, một đầu cùn hoặc một mũi nhọn. Mỗi vũ khí trong số chúng cho phép bạn truy cập vào nhiều cuộc tấn công khác nhau, mặc dù tất cả chúng đều có thể tiêu diệt đối thủ của bạn trong trò chơi với điều kiện bạn sử dụng chúng đúng cách. Ngoài ra, bạn sẽ có thể khám phá những vũ khí độc đáo với các đặc tính đặc biệt khi bạn tiến bộ trong trò chơi, như Proof of Humanity, Holy Sword of the Ark và Uroboros' Eye.

 


Lies of P hứa hẹn một trải nghiệm thú vị giống như Souls lấy bối cảnh trong một kịch bản khác thường với bối cảnh là một câu chuyện đen tối. Trò chơi đã thu hút sự chú ý của nhiều người chơi và bạn cũng có thể dùng thử trước khi phát hành bằng cách chơi bản demo chính thức. Nếu quyết định tham gia cùng Pinocchio trong cuộc phiêu lưu này, bạn có thể tìm thấy mức giá tốt nhất để mua mã code của Lies of P cho bảng điều khiển PC, PlayStation và Xbox bằng công cụ so sánh của chúng tôi. Trò chơi được phát hành vào ngày 19 tháng 9.

689.796₫
Lies Of P
Lies Of P