Instant Gaming EU
 
 

Bản demo Lies of P có sẵn vô thời hạn

Bản demo Lies of P có sẵn vô thời hạn

Thông báo về bản demo Lies of P đã nhận được sự vui mừng bởi một lượng lớn người chơi tỏ ra quan tâm đến trò chơi khi nó được tiết lộ. Cuộc phiêu lưu mới của Pinocchio đã trở thành một trong những trò chơi được mong đợi nhất trong năm và khả năng dùng thử miễn phí với bản demo là một cơ hội tuyệt vời. Điều không ai mong đợi là Neowiz Games sẽ mở rộng vô thời hạn tính khả dụng của bản demo do nhu cầu phổ biến.

Một hit lớn trên Steam

Lễ kỷ niệm Steam Next Fest gần đây, cho phép người chơi thử hàng trăm bản demo trên nền tảng của Valve, đã kết thúc với Lies of P trong số 100 trò chơi được chơi nhiều nhất. Ngoài ra, nó còn trở thành trò chơi được yêu thích nhất, cho thấy mức độ thổi phồng mà nó đã tạo ra trên nền tảng và nó đã thuyết phục được những người đã chơi thử.

Do đó, Neowiz Games đã quyết định cung cấp bản demo vĩnh viễn trên Steam, cũng như cho các máy chơi game PlayStation và Xbox. Giờ đây, bạn có thể tải xuống bản demo Lies of P miễn phí trên các nền tảng này và thưởng thức hai chương đầu tiên của câu chuyện. Bạn sẽ không thể lưu tiến trình của mình và tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình khi trò chơi phát hành, nhưng bản demo chắc chắn đáng để thử ngay cả khi bạn không mua trò chơi sau này.

 

 

Nếu bạn thử bản demo và quyết định rằng Lies of P là thứ bạn đang tìm kiếm, bạn nên kiểm tra các yêu cầu hệ thống cần thiết để chơi trò chơi trên máy tính. Ngoài ra, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để tìm các ưu đãi tốt nhất về mã Lies of P cho tất cả các nền tảng trước ngày phát hành ngày 19 tháng 9.

693.128₫
Lies Of P
Lies Of P