Instant Gaming EU
 
 

Lies of P có thể có DLC

Lies of P có thể có DLC

Lies of P đã trở thành một trong những trò chơi thú vị nhất năm 2023 khi nhắc đến những trò chơi giống Dark Souls. Mặc dù đây không phải là một trò Bloodborne mới, nhưng cuộc phiêu lưu do Neowiz Games tạo ra mang lại trải nghiệm đủ chắc chắn và thú vị để lấp đầy khoảng trống trong khi phần tiếp theo có thể có của tựa game FromSoftware sẽ xuất hiện. Nhà phát triển Nhật Bản đã đủ bận rộn với Armored Core VI: Fires of Runicon để nghĩ đến việc phát hành bất kỳ trò gì khác ngay bây giờ và các lựa chọn thay thế khả thi được cộng đồng game thủ hoan nghênh nhiều hơn, đặc biệt nếu hay như Lies of P.

Mặc dù cuộc phiêu lưu mới nhất của Pinocchio có một số sai sót nhỏ về lối chơi, nhưng trải nghiệm tổng thể của trò chơi rất tuyệt vời và nó tỏa sáng ở một số thời điểm cụ thể. Câu chuyện trong Lies of P khá nguyên bản mặc dù được lấy cảm hứng từ một câu chuyện nổi tiếng với người chơi ở mọi lứa tuổi và nó cho phép bạn đắm chìm trong một thế giới đen tối và nguy hiểm. Có rất nhiều người chơi muốn khám phá thêm về thế giới đó và có vẻ như Neowiz Games sẽ làm hài lòng họ bằng một bản mở rộng.

Tình cờ tiết lộ

Theo thông tin được công bố trên trang web của Neowiz về lời mời làm việc và được Okami13 phát hiện, studio đang tìm kiếm một số người để làm việc trong các dự án bao gồm DLC cho Lies of P.

 

 

Mặc dù một "DLC được lên kế hoạch sản xuất" không có nghĩa là nhất định nó cũng sẽ xảy ra, nhưng những con số mà Lies of P đạt được về mặt doanh số có thể giúp nó trở thành hiện thực vào một lúc nào đó trong tương lai. Có lẽ bạn không nên chờ đợi một bản mở rộng có thể được phát hành, nhưng sẽ thực sự tuyệt vời nếu điều đó xảy ra.

Trong mọi trường hợp, Lies of P xứng đáng có một vị trí trong bất kỳ thư viện trò chơi điện tử nào, đặc biệt đối với những ai yêu thích những cuộc phiêu lưu độc đáo với chiến đấu kiểu Dark Souls và nhiều vũ khí để lựa chọn. Nếu bạn chưa khám phá trò chơi, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã PC key của Lies of P và tham gia cùng Pinocchio trong cuộc phiêu lưu hoành tráng của P ngay hôm nay.

693.128₫
Lies Of P
Lies Of P