Instant Gaming EU
 
 

Mua Lords of the Fallen key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Trò chơi nhập vai hành động huyền thoại từ Deck13 và CI Games cuối cùng cũng có phần tiếp theo. The Lords of the Fallen lấy bối cảnh một nghìn năm sau các sự kiện trong game gốc. Quỷ thần Adyr sắp trở về từ cái chết, và thế giới lại bị đe dọa một lần nữa. Là một trong những Dark Crusaders, bạn cần khám phá thế giới của sự sống và cái chết trong nhiệm vụ ngăn chặn màn báo thù của vị thần độc ác.



    The Lords of the Fallen là một phiên bản mới của sê-ri đặc trưng, nơi bạn chống lại vô số kẻ thù trong các trận chiến đầy thử thách. Với hơn 100 loại vũ khí và nhiều phép thuật để lựa chọn, bạn sẽ có một kho vũ khí phong phú để chiến đấu chống lại những kẻ thù kinh khủng cư trú trong vương quốc của cái chết. Chọn những vũ khí bạn yêu thích và làm chủ chúng trong chiến đấu để tiếp tục tiến bước. Chọn một trong chín class có sẵn trong trò chơi và tạo phong cách chơi của riêng bạn. Nâng cao khả năng chiến đấu của bạn trong khi chơi cốt truyện để đối mặt với những kẻ thù ngày càng thách thức. Lords of the Fallen có hệ thống chiến đấu như dòng game souls và bạn sẽ phải đối mặt với những đối thủ khá khó nhằn trong các trận chiến chiến thuật. Vạch ra một chiến lược phù hợp và thực hiện nó một cách hoàn hảo sẽ là chìa khóa cho sự sống còn của bạn.



    Trong The Lords of the Fallen , chiếc đèn lồng bí ẩn của bạn cho phép bạn xuyên qua giữa các thế giới và khi bạn chết trong thế giới của người sống, bạn sẽ xuất hiện lại trong thế giới của người chết. Bạn sẽ có cơ hội thứ hai nếu bạn đủ dũng cảm để đánh bại những quái vật ác mộng sống trong thế giới ngầm. Nếu cần trợ giúp, bạn có thể mời một người chơi khác tham gia cùng bạn trong cuộc phiêu lưu sử thi này, nhưng lưu ý: vương quốc của bạn được kết nối với nhiều người khác và bạn có thể bị xâm chiếm bởi những người chơi không mấy thân thiện.



    The Lords of the Fallen có đầy đủ tất cả những gì đã đưa phần game trước trở thành huyền thoại: cảm giác hồi hộp, combat nhịp độ nhanh và đồ họa đẹp mắt. Đi kèm với rất nhiều điều mới lạ hứa hẹn đưa game lên một tầm cao mới.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Lords of the Fallen là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    • Dark crusader starting class
    • Dark crusader armour & weapon set
    • 100 page digital artbook
    • Digital Soundtrack
    • 3D model viewer
    • Exclusive bronze, silver and gold armour tincts, used to re-colour any in-game wearable armour item
    • 3 x XP items - used for boosting xp
    • 5 x MP items - used for replenishing mana
    • 5 x HP items - used for replenishing health

    Bình luận về Lords of the Fallen

    Yevson
    Yevson
    08:33 18 thg 10, 2023tại dlcompare.es
    Lords of the Fallen es un juego que intenta ofrecer una experiencia soulslike con algunas ideas originales, como el mundo dual, la lámpara mágica y el diseño artístico. Sin embargo, también tiene sus fallos, como una sección técnica irregular, unos combates poco pulidos y unos jefes demasiado fáciles. En general, es un juego entretenido y recomendable para los fans del género, pero no llega a alcanzar el nivel de calidad de otros referentes como Dark Souls o NiOh. Mi nota sería un 7 sobre 10.
    Lords of the Fallen là một trò chơi cố gắng mang lại trải nghiệm chân thực với một số ý tưởng độc đáo, chẳng hạn như thế giới kép, cây đèn thần và thiết kế nghệ thuật. Tuy nhiên, nó cũng có những khuyết điểm như phần kỹ thuật không đồng đều, chiến đấu chưa trau chuốt và trùm quá dễ. Nhìn chung, đây là một trò chơi giải trí và được khuyến khích cho những người hâm mộ thể loại này, nhưng nó không đạt được mức chất lượng như các tài liệu tham khảo khác như Dark Souls hay NiOh. Điểm của tôi sẽ là 7 trên 10.
    Absamo
    Absamo
    08:19 17 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    Honestly.. this looks like a good entry level into the souls like genre for new players, from what I've seen so far, you can cheese your way the entire time. I'm on the fence with this one.
    Thành thật mà nói.. đây có vẻ là một cấp độ tốt để tiếp cận thể loại tâm hồn dành cho người chơi mới, từ những gì tôi đã thấy cho đến nay, bạn có thể thoải mái theo cách của mình trong suốt thời gian. Tôi đang ở trên hàng rào với cái này.
    Jaiper13
    Jaiper13
    04:49 17 thg 10, 2023tại dlcompare.es
    En mi opinión, Lords of the Fallen es un juego desafiante y emocionante. Me gusta la atmósfera oscura y la ambientación del juego, así como los desafiantes combates contra los jefes. Los gráficos y el diseño de los personajes también son impresionantes. Sin embargo, algunas personas pueden encontrar el juego demasiado difícil, ya que requiere habilidades tácticas y paciencia para superar los desafíos. Además, la historia puede no ser tan profunda como en otros juegos de rol.
    Theo tôi, Lords of the Fallen là một trò chơi đầy thử thách và thú vị. Tôi thích bầu không khí u ám và bối cảnh của trò chơi cũng như những trận đấu trùm đầy thử thách. Đồ họa và thiết kế nhân vật cũng rất ấn tượng. Tuy nhiên, một số người có thể thấy trò chơi quá khó vì nó đòi hỏi kỹ năng chiến thuật và sự kiên nhẫn để vượt qua thử thách. Ngoài ra, câu chuyện có thể không sâu sắc như các game nhập vai khác.
    Angry by default
    Angry by default
    00:28 17 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    good souls game to play if u have run out of souls game nothing new compared to other souls games also a couple of bugs, for example getting stuck in the swamp where u spawn at the start of the game and having to make a new char to get unstuck but ANYWAY, as long as u get it running its a solid 8, feels good
    Trò chơi linh hồn hay để chơi nếu bạn đã hết linh hồn Trò chơi không có gì mới so với các trò chơi linh hồn khác cũng có một số lỗi, ví dụ như bị mắc kẹt trong đầm lầy nơi bạn sinh ra khi bắt đầu trò chơi và phải tạo một ký tự mới để không bị kẹt nhưng BẤT KỲ NÀO, miễn là bạn làm cho nó chạy ổn định ở mức 8, bạn sẽ thấy ổn
    noar
    noar
    23:48 16 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    Le jeu en lui-même en terme d'univers et de concepts a l'air très intéressant mais il a subit un "review bombing" alors qu'il est très mal optimisé en terme de performances et en terme d'équilibrage. La courbe de difficulté est très male gérée et la caméra complètement aux fraises.... A voir si le jeu est mis à jour....
    Bản thân trò chơi xét về mặt vũ trụ và khái niệm trông rất thú vị nhưng nó đã trải qua quá trình đánh giá rầm rộ mặc dù nó được tối ưu hóa rất kém về mặt hiệu suất và về mặt cân bằng. Đường cong độ khó được quản lý rất kém và camera hoàn toàn không hoạt động.... Để xem trò chơi có được cập nhật hay không....
    Reign
    Reign
    20:40 16 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    Un jeu qui est franchement pas opti, dont le multi est aussi douteux que ceux des Souls (on aime ou on aime pas, je vous laisse deviner dans quelle catégorie je me range). Faire de la coop sans pouvoir progresser si l'on est pas l'host, c'est franchement naze. Ou alors, on évite d'en faire son fer de lance de communication.
    Một trò chơi thực sự không tối ưu, có nhiều người chơi cũng đáng nghi ngờ như Souls (chúng tôi thích hoặc không thích nó, tôi sẽ để bạn đoán xem tôi thuộc loại nào). Thực hiện co-op mà không thể tiến bộ nếu bạn không phải là người tổ chức thì thực sự là ngu ngốc. Hoặc chúng ta tránh biến nó thành mũi nhọn truyền thông của mình.
    Crédit Mutuelle
    Crédit Mutuelle
    20:05 16 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    La conception de la carte et celle des points de feu de camp sont déraisonnables, il y a une sérieuse accumulation de monstres, une mauvaise optimisation et de nombreux bugs. J'espère que les créateurs pourront les corriger via des mises à jour ultérieures.
    Thiết kế bản đồ và thiết kế điểm lửa trại không hợp lý, tích tụ quái vật nghiêm trọng, tối ưu hóa kém và nhiều lỗi. Tôi hy vọng người sáng tạo có thể khắc phục chúng thông qua các bản cập nhật sau.
    RaBlack
    RaBlack
    17:41 16 thg 10, 2023tại dlcompare.com
    This game is a must have. Graphics are awsome, sound and music is awsome and Gameplay is so good it can be. I have the old one but this LOTF one is something like ten times better... 5/5 Stars
    Trò chơi này là phải có. Đồ họa tuyệt vời, âm thanh và âm nhạc tuyệt vời và Gameplay tuyệt vời đến mức có thể. Tôi có cái cũ nhưng cái LOTF này đẹp hơn gấp mười lần... 5/5 Sao
    ACalibre
    ACalibre
    17:40 16 thg 10, 2023tại dlcompare.es
    Así es como debería ser el desarrollo de juegos desde su núcleo, haces un primer juego de Lords of the Fallen y la gente lo disfruta, pero se jugó muy mal, no fue nada bueno. Pero aprendieron de ello y decidieron, intentémoslo de nuevo. Pero no hacer el mismo juego, aprender de sus errores y construir un nuevo juego en un nuevo motor desde cero. Aprende de otros títulos y lanza un buen juego divertido que les encante a los fanáticos. Buenos desarrolladores de trabajo.
    Đây chính là cốt lõi của việc phát triển trò chơi, bạn tạo ra trò chơi Lords of the Fallen đầu tiên và mọi người thích nó, nhưng nó chơi rất kém, không hay chút nào. Nhưng họ đã rút ra bài học từ đó và quyết định, hãy thử lại lần nữa. Nhưng đừng tạo ra trò chơi giống nhau, hãy học hỏi từ những sai lầm của bạn và xây dựng trò chơi mới trên một công cụ mới từ đầu. Học hỏi từ các tựa game khác và phát hành một trò chơi hay, vui nhộn được người hâm mộ yêu thích. Làm tốt công việc của các nhà phát triển.
    FisheyePlacebo
    FisheyePlacebo
    17:30 16 thg 10, 2023tại dlcompare.fr
    Je l'attendais celui-là, depuis sa première version qui bien que bourrée de défauts avait quelques bonnes idées. Son reboot (Lords of the Fallen) a l'air bien plus poussif et fignolé ce qui est forcément une bonne chose, les retours négatifs concernant surtout des problèmes techniques donc réglables sur la longue !
    Tôi đã chờ đợi phiên bản này kể từ phiên bản đầu tiên, mặc dù có nhiều sai sót nhưng lại có một số ý tưởng hay. Quá trình khởi động lại của nó (Lords of the Fallen) có vẻ chậm chạp và tinh tế hơn nhiều, đây hẳn là một điều tốt, phản hồi tiêu cực chủ yếu liên quan đến các vấn đề kỹ thuật và do đó có thể được điều chỉnh về lâu dài!
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Nhập vai
    • Tác giả : CI Games
    • Nhà phát triển : HEXWORKS
    • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
    • Ngày ra mắt : 13 tháng 10, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bit)
      • CPU : Core i5 8400 / Ryzen 5 2600
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 1060 / Radeon RX 590
      • Dung lượng : 45 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i7 8700 / Ryzen 5 3600
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce RTX 2080 / Radeon RX 6700
      • Dung lượng : 45 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18ESRB M