Instant Gaming EU
 
 

Lords of the Fallen bán được 1 triệu bản dưới cơn mưa bản vá

Lords of the Fallen bán được 1 triệu bản dưới cơn mưa bản vá

Lords of the Fallen bản mới đang trở thành trò chơi được yêu thích và ghét nhất năm 2023. Hexworks và CI Games đã phát hành một trò chơi nhận được nhiều kỳ vọng của người hâm mộ loạt game Dark Souls. Sau thành công vang dội của Lies of P, được phát hành chỉ một tháng trước đó, đã có một số nghi ngờ về doanh số bán hàng của nó, nhưng Lords of the Fallen đã vượt qua 1 triệu bản được bán ra nhanh hơn nhiều so với dự kiến. Trò chơi chỉ mất 10 ngày để đạt được con số đó và nó chắc chắn gây ngạc nhiên vì những lời phê bình đã nhận được.

Khắc phục sau khởi đầu tồi tệ

Lords of the Fallen ra mắt vào ngày 13 tháng 10 và người chơi đã gặp phải nhiều vấn đề bao gồm trục trặc khi lưu, vấn đề về cân bằng và hiệu suất kém trên PC và bảng điều khiển. Những điều đó vẫn không đủ để có thể ngăn cản một cộng đồng khổng lồ thưởng thức trò chơi một cách tốt nhất có thể và một trong những lý do cho điều này là nhà phát triển đã bắt tay vào sửa những vấn đề này khá nhanh. Hexworks đã phát hành rất nhiều bản vá lỗi và hotfix cho Lords of the Fallen trong tuần qua, điều này đã giúp giảm đáng kể số lượng vấn đề mà người chơi tìm thấy.

 

 

Bên cạnh những bản sửa lỗi đó, trò chơi cũng nhận được một loạt cải tiến và thay đổi cân bằng trong bản cập nhật mới nhất hiện có. Việc bổ sung chế độ New Game Plus mang đến cho người chơi một thử thách mới sau khi họ hoàn thành lần chơi đầu tiên. Ngoài ra, một số điều chỉnh về mật độ quái vật và một số sửa lỗi về độ ổn định góp phần giúp trò chơi mang lại trải nghiệm chơi tốt hơn nhiều cho người hâm mộ.

Những nỗ lực của Hexworks không thể không được chú ý và doanh số bán Lords of the Fallen vẫn tiếp tục tăng đều đặn. Bất chấp những so sánh không thể tránh khỏi với Lies of P về vấn đề đó, Lords of the Fallen vẫn thắng trận với tỷ số khá cao. Họ đã bán được số lượng tương tự nhanh hơn 3 lần. Nếu bạn đang thắc mắc điều gì đằng sau thành công của trò chơi, tốt hơn hết bạn nên sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem những ưu đãi tốt nhất trong mã CD keys Lords of the Fallen và sẵn sàng đắm mình vào một cuộc phiêu lưu đen tối và hoành tráng sẽ đưa bạn qua hai thế giới song song.