Instant Gaming EU
 
 

Xem bản giới thiệu trò chơi mở rộng của Lords of the Fallen tại đây

Xem bản giới thiệu trò chơi mở rộng của Lords of the Fallen tại đây

Cho dù bạn có thích Lords of the Fallen từ năm 2014 hay không, thì việc khởi động lại trò chơi sẽ không khiến bạn thờ ơ nữa. Lords of the Fallen sắp ra mắt là một cuộc phiêu lưu nhập vai hành động lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng đặt bạn vào vai một trong những Thập tự quân Bóng tối chống lại Adyr, Chúa quỷ. Mặc dù trò chơi tuân theo nguyên tắc của phiên bản tiền nhiệm, nhưng phiên bản mới của trò chơi có những điểm mới rất thú vị, bao gồm một thế giới rộng lớn, kết nối với nhau, đồ họa mới và cải tiến cũng như nhiều người chơi trực tuyến.

Nhà phát triển Hexworks đã phát hành một video giới thiệu 17 phút cảnh quay trò chơi thú vị dùng để giới thiệu về trò chơi. Bạn có thể xem Bản giới thiệu trò chơi mở rộng của Lords of the Fallen ngay bên dưới.

 

 

Một bước đi mới trong một cuộc phiêu lưu sử thi

Lords of the Fallen có tính năng chiến đấu dựa trên hành động chiến thuật gợi nhớ đến các tựa game như Elden RingDark Souls, nhưng trò chơi bổ sung thêm bước ngoặt riêng vào cơ chế chơi trò chơi để mang lại trải nghiệm độc đáo. Với hai thế giới kết nối với nhau để khám phá, trò chơi mang đến cho bạn tính hai mặt thú vị và sử dụng nó để tạo ra một kịch bản độc đáo. Trong khi khám phá và chiến đấu chống lại những người hầu của Adyr trong thế giới Axiom là mục tiêu chính của bạn, Lords of the Fallen là một trong những trò chơi mà bất kỳ sai lầm nào cũng sẽ dẫn đến cái chết của bạn. Thay vì phải bắt đầu lại từ đầu hoặc từ một điểm lưu, bạn ngay lập tức hồi sinh trong thế giới Umbral khi bạn chết. Phiên bản đen tối và sai trái  của thế giới người sống, nơi có những xác sống nguy hiểm sinh sống và nó mang đến cho bạn cơ hội thứ hai để tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình nếu bạn xoay sở để đến được Axiom một lần nữa.

Với hơn 100 loại vũ khí và phép thuật khác nhau để lựa chọn, Lords of the Fallen cung cấp cho bạn rất nhiều cách xây dựng và tùy chọn chiến thuật để đối mặt với những tên trùm khổng lồ và những kẻ thù nguy hiểm trong trận chiến. Bạn có thể trở thành anh hùng mà mình muốn với vô số tùy chọn tùy chỉnh. Khi nói đến nhiều người chơi, Lords of The Fallen có tính năng hợp tác liền mạch, nhưng bạn cũng có thể mở trò chơi của mình cho các anh hùng từ các vương quốc khác sẽ xâm chiếm thế giới của bạn và có thể tấn công bạn.

Việc phát hành Lords of the Fallen mới được lên kế hoạch vào ngày 13 tháng 10 trên Máy tính, PS5 và Xbox Series X/S. Bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi tốt nhất và mua Lords of the Fallen với giá rẻ .