Instant Gaming EU
 
 

Đoạn trailer của Lords of the Fallen Story dẫn bạn đi chống lại một vị thần

Đoạn trailer của Lords of the Fallen Story dẫn bạn đi chống lại một vị thần

Lords of the Fallen ban đầu bị người hâm mộ series FromSoftware cáo buộc là quá giống với Dark Souls nhưng sự thật là cả hai trò chơi đều khác nhau đáng kể về nhiều mặt. Điều liên quan nhất là câu chuyện và truyền thuyết về thế giới nơi nó diễn ra, khá mơ hồ trong Dark Souls và được xác định rõ hơn trong Lords of the Fallen. Phiên bản mới của trò chơi phiêu lưu hành động mang tính biểu tượng sẽ đi theo mô hình tương tự như phiên bản tiền nhiệm và có cốt truyện chắc chắn, mặc dù nó mang lại cho bạn nhiều quyền tự do về cách phát triển nhân vật của mình.

Dám thách thức một vị thần

Nhà phát triển Hexworks đã phát hành đoạn giới thiệu Lords of the Fallen mới khiến bạn đắm chìm trong câu chuyện của nó. Trong đoạn phim, vị thần bóng tối Adyr cố gắng thuyết phục bạn tham gia vào phe của hắn trong cuộc xung đột thay vì chiến đấu chống lại mọi khó khăn với tư cách là một Thập tự quân bóng tối để ngăn hắn thống trị thế giới một lần nữa. Đồ họa ấn tượng, nhiều loại vũ khí để lựa chọn để trở thành người hùng mà bạn muốn trở thành và tính hai mặt của hai thế giới kết nối với nhau để khám phá trong một cuộc phiêu lưu vượt qua cái chết là những gì Lords of the Fallen mang đến cho bạn.

 

 

Lords of the Fallen mới là một cuộc phiêu lưu có nhiều điểm tương đồng với Dark Souls, nhưng đồng thời, nó mang lại trải nghiệm khác biệt. Nó chắc chắn xứng đáng có một vị trí trong thư viện trò chơi điện tử của bất kỳ người hâm mộ thể loại này bởi giá trị riêng của nó, giống như người tiền nhiệm của nó vào năm 2014, nhưng lần này với đồ họa tốt hơn nhiều, một vài thay đổi và cơ chế cải tiến.

Nếu bạn sẵn sàng chơi thử trò chơi, vui lòng sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã code của Lords of the Fallen với giá rẻ trước khi phát hành vào ngày 13 tháng 10 và sẵn sàng đắm mình vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng không giống bất kì trò chơi nào.