Instant Gaming EU
 
 

Lords of the Fallen tiết lộ lộ trình cho năm 2023

Lords of the Fallen tiết lộ lộ trình cho năm 2023

Lords of the Fallen là một thành công lớn và là một trong những trò chơi souls-like hay nhất trong năm cùng với Lies of P. Có vẻ hợp lý khi nhà phát triển trò chơi mong muốn tận dụng sự phổ biến của nó bằng cách phát hành nội dung bổ sung cho trò chơi. Tất nhiên, Hexworks biết điều đó và sẵn sàng triển khai nhiều nội dung sẽ xuất hiện trong trò chơi sớm hơn người hâm mộ mong đợi. Studio đã tiết lộ lộ trình sau khi ra mắt vào năm 2023 và có rất nhiều nội dung bổ sung. Nhiều đến mức sẽ gần như là một kỳ tích nếu họ phát hành nó trước khi kết thúc năm.

Một năm bận rộn của Hexworks

Không phải Lords of the Fallen không nhận được bất kỳ nội dung nào kể từ khi nó được phát hành. Người chơi gần đây đã tận hưởng sự kiện Halloween và trước đó, một số cải tiến đã được thực hiện đối với nhiều khía cạnh của trò chơi, bao gồm độ ổn định, hiệu suất và lối chơi co-op.

Theo lộ trình, Hexworks đã chuẩn bị rất nhiều thứ cho Lords of the Fallen, bao gồm các nhiệm vụ mới, bộ áo giáp, phép thuật, khả năng vũ khí, v.v. Họ cũng sẽ tiếp tục cải thiện lối chơi với các tính năng mới như hệ thống kho đồ mở rộng, lựa chọn gamepad rebinding và các sửa đổi bổ sung cho New Game Plus.

 

Chúa tể sa ngã 2023

 

Tất cả những điều mới lạ đó sẽ được thêm vào Lords of the Fallen trong bảy tuần tới. Tất nhiên, chúng sẽ có sẵn cho tất cả người chơi mà không phải trả thêm phí. Với họ, Hexworks đặt mục tiêu đưa trò chơi lên một tầm cao mới và sẽ khiến người hâm mộ hài lòng vì nhiều thay đổi trong số đó đã được yêu cầu bởi cộng đồng khổng lồ theo dõi trò chơi.

Nếu bạn chưa phải là thành viên của cộng đồng đó, vui lòng sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để tìm những ưu đãi tốt nhất cho các mã CD keys Lords of the Fallen và đắm chìm trong một cuộc phiêu lưu sử thi sẽ đưa bạn vượt ra ngoài thế giới của loài người.