Instant Gaming EU
 
 

Lords of the Fallen sẽ không phải là một trò chơi dễ dàng

Lords of the Fallen sẽ không phải là một trò chơi dễ dàng

Bất chấp sự gia tăng gần đây của các trò chơi giống như Dark Souls, phiên bản mới sắp ra mắt của CI Games cổ điển từ năm 2014 sẽ không đi chệch khỏi con đường ban đầu. Lords of the Fallen hứa hẹn một cuộc phiêu lưu đầy thử thách lấy bối cảnh ở hai thế giới chồng chéo, nhấn mạnh vào độ khó. Nếu ai đó nghĩ rằng Hexworks sẽ chọn một phiên bản trò chơi dễ dàng hơn để thu hút nhiều người chơi hơn thì họ có thể phải xem xét lại điều đó vì Lords of the Fallen sẽ không có chế độ dễ dàng.

Hai thế giới, tăng gấp đôi độ khó

Trong Lords of the Fallen, việc giải quyết các sự kiện trong Axiom sẽ đủ khó khăn đối với bạn với tư cách là một Dark Crusader nhưng khi bạn chết, và bạn sẽ làm điều đó khá thường xuyên, bạn sẽ thấy mình bị mắc kẹt trong Umbral cho đến khi tìm được cách quay trở lại đến thế giới của người sống. Những con quái vật và mối đe dọa mà bạn sẽ tìm thấy trong thế giới của người chết khó khăn hơn rất nhiều, do đó, cơ hội thứ hai để tiếp tục cuộc phiêu lưu của bạn sẽ đòi hỏi bạn phải cẩn thận hơn nữa.

Bạn thậm chí có thể phải tự mình đến thăm Umbral vì nhiều câu đố trong trò chơi chỉ có thể được giải bằng cách sử dụng một chiếc đèn lồng đặc biệt cho phép bạn tạm thời nhìn lén qua tấm màn che. Những gì có vẻ như là một vách đá không thể vượt qua ở một thế giới lại có thể là một cây cầu hẹp ở thế giới khác. Câu hỏi đặt ra là bạn có đủ dũng cảm và khéo léo để đối mặt với những con quái vật đang chờ đợi bạn ở thế giới bên kia không?

 

 

Độ khó cao của trò chơi giống như Dark Souls là một trong những điểm thu hút chính của họ. Chết đi chết lại trong vài giờ khi chiến đấu với một tên trùm, cụ thể trong Elden Ring có thể khiến bạn bực bội đến mức muốn bỏ cuộc, nhưng không có gì tuyệt vời hơn cảm giác đạt thành tựu khi cuối cùng bạn cũng đánh bại được đối thủ của mình. Tương tự như vậy, Lords of the Fallen sẽ thử thách bạn với mức độ khó tương đương, bạn có thể nghĩ rằng trò chơi sẽ dễ dàng hơn trong chế độ hợp tác nếu bạn tranh thủ sự giúp đỡ của một người bạn, nhưng bạn cần nhớ rằng nó có thể còn khó khăn hơn do cơ chế PvP. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc tấn công bất cứ lúc nào vì những đối thủ dày dặn kinh nghiệm có thể nguy hiểm hơn bất kỳ quái vật nào.

Lords of the Fallen sẽ sớm ra mắt. Trò chơi dự kiến phát hành vào ngày 13 tháng 10 trên PS5, Xbox Series X và PC. Bạn có thể tìm thấy những ưu đãi tốt nhất về mã CD keys của Lords of the Fallen bằng bộ so sánh của chúng tôi nếu bạn muốn đắm mình vào cuộc phiêu lưu hoành tráng này ngay từ ngày đầu tiên.