Instant Gaming EU
 
 

Season of Revelry bắt đầu trong Lords of the Fallen

Season of Revelry bắt đầu trong Lords of the Fallen

Lords of the Fallen mang đến một game có trải nghiệm giống như game Dark Soul, tốt nhất vào năm 2023 và nhà phát triển của nó dự định sẽ giữ nó ở top đầu trong một thời gian khá dài. Tháng trước, Hexworks đã công bố một loạt nội dung sau khi ra mắt cho trò chơi và studio đã bắt đầu triển khai nội dung đó. Trò chơi đã nhận được một số bổ sung trong dịp Halloween nhưng một loạt nội dung theo mùa mới hiện đã có trong trò chơi. Season of Revelry giới thiệu nhiều nội dung mới cho trò chơi, bao gồm nhiệm vụ, vũ khí, áo giáp mới, v.v.

 

 

Season of Revelry

Nội dung của mùa này được chia thành hai phần khác nhau. Cái đầu tiên có tên là Offers of Orius và nó đã có sẵn cho tất cả người chơi Lords of the Fallen. Nó gồm có sáu phép thuật mới, bao gồm Immolation và Holy Arrow Shot; ba vật có thể ném được, bao gồm cả mìn nổ; và nhiều đồ trang trí mới theo chủ đề Ngày lễ. Trên hết, người chơi có thể mở khóa những khả năng mạnh mẽ mới cho một số vũ khí của trùm sau khi đánh bại chúng.

Chỉ còn vài ngày nữa, vào ngày 21 tháng 12, Trial of the Three Spirits mới sẽ thử thách người chơi với ba nhiệm vụ mới. Thực hiện nhiệm vụ sẽ được thưởng bộ vũ khí và áo giáp mới. Bản cập nhật trong tương lai sẽ cho phép người chơi tùy chỉnh ngoại hình và chỉ số của nhân vật cũng như đổi tên chúng. Ngoài ra, nó sẽ thêm tùy chọn khóa lại các nút bấm trên gamepad, đây là điều mà nhiều người chơi đã yêu cầu kể từ khi Lords of the Fallen được phát hành.

Hexworks đang chuẩn bị nhiều tính năng mới hơn nữa cho Lords of the Fallen như được tiết lộ trong lộ trình chính thức của trò chơi. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ chúng, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi tốt nhất về mã CD key của Lords of the Fallen giá rẻ cho PC, PlayStation 5 và Xbox Series X/S.