Instant Gaming EU
 
 

Lords of the Fallen đưa ra chi tiết kỹ thuật khó tin

Lords of the Fallen đưa ra  chi tiết kỹ thuật khó tin

Một trong những sản phẩm nổi bật từ buổi giới thiệu kỹ thuật của State of Unreal là Lords of the Fallen, một game nhập vai giả tưởng đen tối sắp ra mắt được xây dựng trên Unreal Engine 5. Nhìn bề ngoài, nó được định hình để giúp Elden Ring kiếm tiền. Nhà phát triển Hexworks Games đang hướng tới mục tiêu “tạo ra trải nghiệm trò chơi hấp dẫn nhất có thể.” Bạn có thể xem đoạn giới thiệu trò chơi Lords of the Fallen tại đây:

 

 

Xây dựng lại từ đầu

Một vài điều quan trọng đã thay đổi trong Lord of the Fallen. Về cơ bản, nó dường như không còn là bản làm lại trực tiếp của “Lords of the Fallen” năm 2014 nữa, với từ hạn định “the” đã bị loại bỏ khỏi tiêu đề. Thứ hai, nhân vật chính Harkyn đã được thay thế bằng một nhân vật được tùy chỉnh tạo hình, giống như các trò chơi Souls khác. Với trình tạo nhân vật, có nhiều tùy chọn khác nhau để xác định mọi thứ, từ hình dạng cơ thể cho đến kiểu tóc của nhân vật. Các nhà phát triển nói rằng họ đã sử dụng bản quét 3D của người thật để tạo ra các mô hình nhân vật. Tất cả quần áo và áo giáp mà người chơi mặc sẽ phù hợp với hình dạng cơ thể nhân vật của họ. Ngoài ra, sẽ có nhiều lớp nhân vật hơn trước, bao gồm Black Feather Ranger và Pyromancer.

Một tính năng ấn tượng khác là khả năng người chơi chuyển đổi giữa hai thực tại cùng tồn tại: Axiom, vùng đất của người sống và Umbral, thế giới của người chết. Bằng cách nâng cao một chiếc đèn lồng ma thuật, bạn có thể tiết lộ lớp Umbral từ bên dưới thực tế của Axiom và đi lại giữa các thế giới. Thêm vào đó là hệ thống chiếu sáng động của UE5 và bạn sẽ có một trò chơi bóng tối đẹp mắt.

Lords of the Fallen sẽ được phát hành vào khoảng năm nay trên Máy tính, PlayStation 5 và Xbox Series X/S. Nếu bạn đang muốn chơi game nhập vai giống Souls này, hãy theo dõi công cụ so sánh của chúng tôi để biết mã PC key của Lords of the Fallen giá rẻ .