Instant Gaming EU
 
 

Mua Red Dead Redemption 2 key

  • PC
  • XboxOne
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Là một cuộc phiêu lưu thế giới mở đáng kinh ngạc do những nhà sáng tạo ra sê-ri GTA, lần này lấy bối cảnh ở Miền Tây hoang dã. Red Dead Redemption 2 sẽ đưa bạn trở lại năm 1899, thời điểm mà một kỷ nguyên huyền thoại sắp kết thúc. Bạn sẽ vào vai Arthur Morgan, một thành viên sống ngoài vòng pháp luật của băng đảng Van der Linde. Sau một vụ cướp ở thị trấn Blackwater, bạn và đồng bọn của mình đang bị chính quyền truy đuổi. Ngoài việc phải thoát khỏi vòng tay pháp luật giữa trung tâm nước Mỹ, bạn cũng sẽ phải đứa ra quyết định giữa việc trung thành với lý tưởng của mình và trung thành với băng nhóm của mình khi sự chia rẽ nội bộ bắt đầu xuất hiện giữa các thành viên .



    Red Dead Redemption 2 là một miền viễn Tây thực sự. Game là một cuộc phiêu lưu kỳ thú với cốt truyện phong phú, đồ họa cực kỳ chi tiết và vô số tùy chọn, nhiệm vụ phụ và các khả năng sẽ khiến bạn dán mắt vào màn hình hàng giờ liền. Mọi khía cạnh của thế giới, từ vũ khí, động vật hoang dã, nhân vật hay kịch bản đều được thiết kế hết sức cẩn thận để bạn có thể trải nghiệm một miền Tây đích thực, giống như thể bạn là một phần của một bộ phim nơi bạn có quyền tự do quyết định đi đâu và làm gì vào bất kỳ thời điểm nào.



    Red Dead Redemption 2 không chỉ mang đến cho bạn một cuộc phiêu lưu một người ly kỳ mà trò chơi còn có chế độ nhiều người chơi, Red Dead Online, nơi bạn có thể khám phá thế giới theo ý muốn và tham gia vào những cuộc phiêu lưu mới. Cùng với nhiều hoạt động và sự kiện dành cho nhóm và người chơi đơn lẻ, chế độ này mang đến cho bạn khả năng đảm nhận nhiều vai trò khác nhau. Bạn có thể trở thành một thợ săn tiền thưởng, một doanh nhân có công ty thương mại của riêng mình hoặc thậm chí là một nhà sưu tập lang thang trên khắp thế giới tìm kiếm cổ vật và kho báu bị mất.



    Red Dead Redemption 2 đã được cập nhật liên tục kể từ khi phát hành với nội dung mới cho cả chế độ chơi đơn và trực tuyến. Người chơi có thể ngóng chờ những món vũ khí mới, quần áo, nhiệm vụ, sự kiện và nhiều thứ khác được cập nhật thường xuyên.



    Red Dead Redemption 2 là một trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả mọi người - dù bạn đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu ly kỳ hay chỉ muốn thư giãn bằng cách khám phá môi trường thế giới mở tuyệt đẹp của nó. Với cốt truyện hấp dẫn và cơ chế chơi lôi cuốn, không có gì lạ khi trò chơi này lại được các game thủ trên toàn thế giới yêu thích đến vậy!

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Red Dead Redemption 2 là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Tải xuống trên Câu lạc bộ xã hội Rockstar .

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Tải xuống game của bạn miễn phí thông qua người bán hoặc nhà xuất bản

    Tải xuống trò chơi của bạn trên Windows 10/Microsoft store

    • Nội dung phiên bản cuối cùng:
      • Trang phục bổ sung và chủ đề Survivor Camp miễn phí
      • Tiền thưởng xếp hạng
      • Ngựa hạt dẻ đen thuần chủng
      • Truy cập miễn phí vào vũ khí bổ sung

    Cũng chứa:

    • Nội dung phiên bản đặc biệt:
      • Nội dung cho Chế độ câu chuyện bao gồm Nhiệm vụ cướp ngân hàng & nơi ẩn náu của băng đảng
      • Đốm đen thuần chủng
      • Tiền thưởng trong trò chơi Talisman & Medallion
      • Tăng cường lối chơi
      • Tiền thưởng và chiết khấu tiền mặt
      • Trang phục xạ thủ Nuevo Paraiso
      • Truy cập miễn phí vào vũ khí bổ sung
    • Nội dung phiên bản đặc biệt:
      • Nội dung cho Chế độ câu chuyện bao gồm Nhiệm vụ cướp ngân hàng & nơi ẩn náu của băng đảng
      • Đốm đen thuần chủng
      • Tiền thưởng trong trò chơi Talisman & Medallion
      • Tăng cường lối chơi
      • Tiền thưởng và chiết khấu tiền mặt
      • Trang phục xạ thủ Nuevo Paraiso
      • Truy cập miễn phí vào vũ khí bổ sung

    Bình luận về Red Dead Redemption 2

    LE_E
    LE_E
    03:21 10 thg 2, 2023tại dlcompare.fr
    Ce jeu est un chef d'œuvre, dès l'instant ou vous débarquez dans cet incroyable univers, vous êtes parti pour des centaines d'heures... on sent en jouant le temps de développement, tant tout à été peaufiné dans les moindres détails, bref, un univers et des personnages incroyables, un niveau de détail hallucinant... Foncez !!
    Trò chơi này là một kiệt tác, kể từ thời điểm bạn đặt chân đến vũ trụ đáng kinh ngạc này, bạn đã mất hàng trăm giờ... chúng tôi cảm thấy khi chơi trong thời gian phát triển, rất nhiều thứ đã được trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất, tóm lại là một vũ trụ và nhân vật đáng kinh ngạc, mức độ chi tiết đáng kinh ngạc... Hãy làm đi!!
    Awanasgheps
    Awanasgheps
    11:19 4 thg 8, 2022tại dlcompare.it
    Su RDR2 è stato già detto tutto e a distanza di 5 anni dall'uscita resta uno dei più bei giochi pubblicati per PC e console. Un vero gioiello, tecnicamente e artisticamente. C'è poco altro da aggiungere, un capolavoro assoluto.
    Mọi thứ đã được nói về RDR2 và 5 năm sau khi phát hành, nó vẫn là một trong những game đẹp nhất được xuất bản cho PC và console. Một viên ngọc thực sự, về mặt kỹ thuật và nghệ thuật. Không có gì khác để thêm vào, một kiệt tác tuyệt đối.
    alain
    alain
    20:57 9 thg 1, 2020tại dlcompare.fr
    toujours pas de VF, vu le prix.... dommage. après pour ceux qui préfère VO, ok mais c'est dommage que l'on ai pas le choix, au prix des jeux êtres obligé de subir,c'est triste. Perso que pour cela je n’achèterai pas!! ils fond chi... avec leur anglais, le Français n'est pas encore une langue morte que je sache!
    vẫn không có VF, với giá .... quá tệ. sau đối với những người thích VO, ok nhưng thật tiếc là chúng ta không có lựa chọn nào khác, với cái giá là trò chơi buộc phải chịu đựng, thật đáng buồn. Cá nhân cho rằng tôi sẽ không mua!! họ tan chảy chi... với tiếng Anh của họ, tiếng Pháp vẫn chưa phải là ngôn ngữ chết theo như tôi biết!
    Eastarion
    Eastarion
    13:09 20 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    Bonjour, Grand fan de Westworld,Godless,Deadwood et j'en passe. J'idolâtre Jesse James depuis tout petit. Grace Red Dead Redemption 2 je pourrai égaler et devenir Jesse James, je pourrai vivre d'attaques de banques, de trains et de diligence. Grace au jeu je pourrai devenir un Pinkerton avoir plein pouvoir face aux autres, devenir le juge et le bourreau face aux autres. Ps: je participe pour gagner le jeu. Attention je pourrai devenir Jesse pour vous braquez le jeu ^^. Des bisous plein d'amour.
    Xin chào, Người hâm mộ cuồng nhiệt của Westworld, Godless, Deadwood, v.v. Tôi thần tượng Jesse James từ khi còn rất nhỏ. Grace Red Dead Redemption 2 Tôi sẽ có thể phù hợp và trở thành Jesse James, tôi sẽ có thể sống sót sau các cuộc tấn công vào ngân hàng, xe lửa và xe ngựa. Nhờ trò chơi, tôi sẽ có thể trở thành một Pinkerton có toàn quyền trước mặt người khác, trở thành thẩm phán và đao phủ trước mặt người khác. Ps: Mình tham gia để giành chiến thắng trong trò chơi, hãy cẩn thận, tôi có thể trở thành Jesse để cướp quyền chơi game của bạn đó ^^. Những nụ hôn đầy yêu thương.
    Jorge
    Jorge
    08:17 20 thg 11, 2019tại dlcompare.es
    Me gustaría jugar este titulo porque soy mexicano, conozco la frontera y me encantaría más que nada sentir que puedo pertenecer a esa parte de la historia y recuperar un poco de dignidad para mi país, por lo menos visualizando y tomando decisiones donde el personaje traicione a todo el mundo y acabe con Estados Unidos mientras lo hace.
    Tôi muốn chơi tựa game này vì tôi là người Mexico, tôi biết biên giới và hơn bất cứ điều gì khác, tôi muốn cảm thấy rằng mình có thể thuộc về phần đó của câu chuyện và khôi phục lại một chút phẩm giá cho đất nước của mình, ít nhất là hình dung và tạo ra quyết định mà nhân vật phản bội cả thế giới và hạ gục nước Mỹ trong khi bạn đang ở đó.
    Kryeg
    Kryeg
    02:17 18 thg 11, 2019tại dlcompare.es
    Me gustaría poder tener este juegazo! He trabajado duro para poder mejorar mi PC y que mejor manera de ponerla a prueba con este gran titulo, saludos!
    Tôi ước tôi có thể có trò chơi tuyệt vời này! Tôi đã làm việc chăm chỉ để cải thiện PC của mình và còn cách nào tốt hơn để thử nghiệm nó với tiêu đề tuyệt vời này, xin chào!
    Nicolas
    Nicolas
    03:53 17 thg 11, 2019tại dlcompare.es
    Buenas, quisiera tener este juegazo! mas que nada por que trabaje muy duro para poder comprar los componentes de mi pc e ir mejorandola con el tiempo, y que mejor manera de disfrutarlo que con este gran titulo, saludos y buena vida!
    Xin chào, tôi muốn có trò chơi tuyệt vời này! hơn bất cứ điều gì bởi vì tôi đã làm việc rất chăm chỉ để có thể mua các thành phần của máy tính của mình và cải tiến nó theo thời gian, và còn cách nào tốt hơn để tận hưởng nó hơn là với tiêu đề tuyệt vời này, lời chào và cuộc sống tốt đẹp!
    Melioden
    Melioden
    19:59 15 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    J'ai toujours été pauvre à la manière d'un Kenny dans South Park. Une fois, pour Halloween je voulais me déguiser en Cow-Boy. Comme j'étais si pauvre et misérable, mes parents n'ont pu me permettre de réaliser ce rêve, j'ai dû, comme chaque année, me déguiser en Poubelman. Aujourd'hui, il ne me reste plus que cette lueur d'espoir pour devenir un Cow-boy virtuel ! Pensez au moi du passé qui est triste de n'avoir pu être un Cowboy, et permettez à un petit enfant de tirer dans la tête de truands!
    Tôi luôn nghèo như một Kenny ở South Park. Một lần, vào dịp Halloween, tôi muốn hóa trang thành cao bồi. Vì quá nghèo khổ, bố mẹ không cho phép tôi thực hiện ước mơ này, nên như mọi năm, tôi phải cải trang thành Poubelman. Hôm nay, tôi chỉ còn lại tia hy vọng này để trở thành Cao bồi ảo! Hãy nghĩ về tôi của quá khứ, buồn vì tôi không thể là Cowboy, và cho phép một đứa trẻ bắn vào đầu kẻ gian!
    Akilis
    Akilis
    18:01 15 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    Une fois de plus vous tirez en plein coeur... Et là vous tapez fort vu le pull de jeux ! Bref, le jeu me sauce bien, même si je suis sûr à 80% que mon processeur le fera pas tourner à 50% de ses capacités, et j'ai bien envie de voir ce que donnera le RP dessus, sachant que je n'ai pas vraiment eu le temps d'expérimenter ça sur GTA !
    Một lần nữa bạn bắn ngay vào tim... Và ở đó bạn đã đánh rất mạnh vào chiếc áo len trong trò chơi! Nói tóm lại, trò chơi khiến tôi cảm thấy hài lòng, ngay cả khi tôi chắc chắn 80% rằng bộ xử lý của tôi sẽ không chạy nó ở 50% công suất và tôi thực sự muốn xem RP sẽ làm gì với nó, biết rằng tôi phải không, tôi chưa thực sự có thời gian để trải nghiệm điều đó trên GTA!
    iamultra
    iamultra
    10:15 8 thg 11, 2019tại dlcompare.fr
    Fan des jeux Rockstar sur PC j'ai toujours joué à leurs licences où je trouve que la narration est si exceptionnelle que l'on est plongé à 100% dans le jeu (y compris LA Noire en VR haha) et depuis que RDR2 est sorti sur consoles avec le succès qu'on lui connait (critique et commercial) j'ai tellement hâte de pouvoir le découvrir sur la plateforme PC !
    Người hâm mộ các trò chơi Rockstar trên PC Tôi luôn chơi giấy phép của họ khi tôi thấy rằng lời tường thuật đặc biệt đến mức chúng tôi đắm chìm 100% vào trò chơi (bao gồm cả LA Noire trong VR haha) và kể từ khi RDR2 được phát hành trên bảng điều khiển với thành công mà chúng tôi biết về nó (quan trọng và thương mại) Tôi nóng lòng muốn khám phá nó trên nền tảng PC!
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : RDR 2
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , First-Person Shooter , Sandbox , Chuyện kể
    • Tác giả : Rockstar Games
    • Nhà phát triển : Rockstar Games
    • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
    • Ngày ra mắt : 26 tháng 10, 2018
    •     PC : 5 tháng 11, 2019
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 7 (64-Bit)
      • CPU : Intel Core i5-2500K / FX-6300
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 770 / Radeon R9 280
      • Dung lượng : 150 GB
      • Kiến nghị
      • OS : Windows 10 (64-Bit)
      • CPU : Core i7-4770K / Ryzen 5 1500X
      • RAM : 12 GB
      • GPU : GeForce GTX 1060 / Radeon RX 480
      • Dung lượng : 150 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18ESRB M