Instant Gaming EU
 
 

Mua Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition PC, Xbox Series X, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho GTA The Trilogy The Definitive Edition là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Bình luận về Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition

    Spatiale
    Spatiale
    12:17 18 thg 8, 2023tại dlcompare.fr
    Quelle merveille ! Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition est le rêve de tout fan de GTA ! Trois jeux légendaires réunis dans une seule compilation, avec des graphismes et des commandes améliorés ! Je suis impatient de replonger dans l’univers de Liberty City, Vice City et San Andreas, et de revivre les aventures de Claude, Tommy et CJ ! Ces jeux sont des chefs-d’œuvre du genre, et je ne me lasse jamais de leur gameplay varié et captivant. Merci Rockstar Games pour cette pépite !
    Tuyệt vời ! Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition là giấc mơ của mọi người hâm mộ GTA! Ba trò chơi huyền thoại trong một phần tổng hợp, với đồ họa và điều khiển được cải tiến! Tôi nóng lòng được quay trở lại vũ trụ của Liberty City, Vice City và San Andreas, và sống lại những cuộc phiêu lưu của Claude, Tommy và CJ! Những trò chơi này là những kiệt tác của thể loại này và tôi không bao giờ cảm thấy mệt mỏi với lối chơi đa dạng và hấp dẫn của chúng. Cảm ơn bạn Rockstar Games cho nugget này!
    Justin4598
    Justin4598
    18:52 2 thg 2, 2022tại dlcompare.fr
    Bon, mais décevant pou un prix plein, à acheter à 10e ou 15e mais pas plus
    Tốt, nhưng đáng thất vọng với mức giá đầy đủ, mua ở ngày 10 hoặc 15 nhưng không còn nữa
    Gollaruk
    Gollaruk
    10:21 13 thg 1, 2022tại dlcompare.fr
    Que de la nostalgie de jouer sur les anciens Grand Theft Auto.
    Thật là một nỗi nhớ khi chơi trên Grand Theft Auto cũ.
    DilithaRansara
    DilithaRansara
    07:13 1 thg 1, 2022tại dlcompare.com
    Grand Theft Auto Trilogy Definitive Edition is a good way to (re)discover three legendary titles of the PS2 era. They're the same and yet very different in terms of visuals. But it's not really 100% good and even on PS5, it struggles to deliver a totally smooth experience. Not to mention that they feel a bit old if you talk about gameplay. Still effective, but be prepared.
    Grand Theft Auto Trilogy Definitive Edition là một cách hay để (tái) khám phá ba tựa game huyền thoại của kỷ nguyên PS2. Chúng giống nhau và rất khác nhau về mặt hình ảnh. Nhưng nó không thực sự tốt 100% và ngay cả trên PS5, nó cũng phải vật lộn để mang lại trải nghiệm hoàn toàn mượt mà. Chưa kể rằng họ cảm thấy hơi cũ nếu bạn nói về lối chơi. Vẫn hiệu quả, nhưng hãy chuẩn bị sẵn sàng.
    esku
    esku
    11:54 1 thg 12, 2021tại dlcompare.es
    Una experiencia unica si eres fan de la saga. Revivir estos juegos con los graficos mejorados es impresionante. En mi opinion me ha gustado mas el san andreas con uno de los mejores personajes de la saga CJ.
    Một trải nghiệm độc đáo nếu bạn là một fan hâm mộ của saga. Sống lại những trò chơi này với đồ họa được cải thiện thật tuyệt vời. Theo ý kiến của tôi, tôi thích San Andreas hơn với một trong những nhân vật hay nhất trong CJ saga.
    villapaitakeskus
    villapaitakeskus
    14:17 30 thg 11, 2021tại dlcompare.com
    Brings back the memories, but i think they should have put more effort to upgrading the games
    Mang lại những kỷ niệm, nhưng tôi nghĩ họ nên nỗ lực nhiều hơn để nâng cấp các trò chơi
    Gamer2021
    Gamer2021
    01:08 28 thg 11, 2021tại dlcompare.fr
    Trop kiffé sa me rappel tellement de souvenir Gta Trilogy a un peu de bugs sur j'espere que se sera vite corriger car sa vaux le coup si vous voulez vous rappelez de votre enfance
    Quá yêu nó gợi cho mình biết bao kỉ niệm Gta Trilogy còn 1 số lỗi hi vọng sẽ fix nhanh vì nó rất đáng nếu bạn muốn nhớ về tuổi thơ của mình
    fandedoraemon
    fandedoraemon
    14:52 24 thg 11, 2021tại dlcompare.es
    Muy rentable. Me ha gustado mucho
    Rất có lãi. Tôi rất thích nó
    dedoelmaestro123@gmail.com
    dedoelmaestro123@gmail.com
    23:32 22 thg 11, 2021tại dlcompare.es
    GTA es sin duda alguna la mejor saga de videojuegos de la historia. Toda la libertad que te da el juego ya es una experiencia increíble sin necesidad de pasar por la historia principal. En pocos juegos he conseguido tener esta sensación.
    GTA chắc chắn là câu chuyện trò chơi điện tử hay nhất trong lịch sử. Tất cả sự tự do mà trò chơi mang lại cho bạn đã là một trải nghiệm tuyệt vời mà không cần thông qua câu chuyện chính. Trong một vài trò chơi, tôi đã có được cảm giác này.
    TheTORYParty
    TheTORYParty
    20:17 22 thg 11, 2021tại dlcompare.fr
    Un fiasco. Le jeu sort avec plus de bugs/glitchs que les versions originales. Certes ils ont fait un effort au niveau des graphismes, éclairage et ombres mais c'est tout, RIEN d'autre. Honnêtement j'ai demandé un remboursement car c'est pas possible de vendre un produit comme ca. Prenez les originaux, et utilisez des mods, l'experience sera meilleure (sauf pour les graphismes, les mods sont bons mais pas aussi bon que la Definitive Edition). Score metacritic : 0.5/10, c'est révélateur....
    Một thất bại. Trò chơi ra mắt với nhiều lỗi / trục trặc hơn so với phiên bản gốc. Chắc chắn họ đã nỗ lực về đồ họa, ánh sáng và bóng tối nhưng chỉ có thế, KHÔNG CÓ GÌ khác. Thành thật mà nói, tôi đã yêu cầu hoàn lại tiền vì không thể bán một sản phẩm như vậy. Lấy bản gốc, và dùng bản mod, trải nghiệm sẽ tốt hơn (trừ đồ họa, bản mod cũng tốt nhưng không bằng bản Definitive Edition). Điểm metacritic: 0.5/10, tiết lộ rồi....
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : GTA Trilogy Definitive Edition
    • Danh mục : Hành động
    • Tác giả : Rockstar Games
    • Nhà phát triển : Rockstar Games
    • Chế độ : Solo, Multiplayer
    • Ngày ra mắt : 11 tháng 11, 2021
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 64-bit
      • CPU : Intel® Core™ i5-2700K / AMD FX-6300
      • RAM : Nvidia GeForce GTX 760 2 Go / AMD Radeon R9 280 3 Go
      • GPU : 8 Gb
      • Dung lượng : 45 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Intel® Core™ i7-6600K / AMD Ryzen 5 2600
      • RAM : Nvidia GeForce GTX 970 4 Go / AMD Radeon RX 570 4 Go
      • GPU : 16 Gb
      • Dung lượng : 45 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18ESRB AO