Instant Gaming EU
 
 

Amnesia: The Bunker giờ còn đáng sợ hơn

Amnesia: The Bunker giờ còn đáng sợ hơn

Lễ Halloween sắp tới đánh dấu sự xuất hiện của các sự kiện ma quái đặc biệt và các tính năng mới cho nhiều trò chơi. Là một trong những game đáng sợ nhất trong thể loại này, Amnesia: The Bunker không thiếu những khoảnh khắc đáng sợ, nhưng những người hâm mộ dòng game kinh dị nổi tiếng còn có quyền đau khổ (hoặc thích thú) hơn nữa do nội dung mới nhất được thêm vào trò chơi. Frictional Games đã phát hành bản cập nhật Halloween cho Amnesia: The Bunker biến trò chơi thành một trong những trải nghiệm đáng sợ nhất trong thể loại này.

Hãy quên tất cả những gì bạn biết về trò chơi

Amnesia: The Bunker ban đầu được thiết kế để trở thành một cơn ác mộng đáng sợ, nhưng bản cập nhật Halloween giới thiệu một loạt thay đổi khiến trò chơi càng trở nên thử thách hơn. Trước hết, Văn phòng Admin của Bunker không còn là nơi trú ẩn an toàn nữa và bạn có thể thấy mình bị tấn công bất cứ lúc nào nếu cố trốn ở đó. Ngoài ra, con quái vật sẽ trở nên khó đoán hơn bao giờ hết và bạn có thể quên việc dựa vào kiến thức trước đây của mình về hành vi của nó. Hệ thống phục hồi sức khỏe cũng đã được thay đổi và việc phục hồi sau chấn thương sẽ khó khăn hơn, đôi khi cần các phương pháp điều trị khác nhau tùy thuộc vào loại vết thương của bạn.

Tất cả những thay đổi này và một số thay đổi khác đều được áp dụng cho chế độ Shellshock. Ngoài ra còn có hai chế độ chơi mới, bạn có thể truy cập sau lần chơi đầu tiên của Amnesia: The Bunker. Chế độ Custom cho phép bạn sửa đổi một loạt thông số để điều chỉnh trải nghiệm theo ý thích của mình. Ngoài ra, chế độ New Game Plus cho phép bạn hòa mình vào cuộc phiêu lưu kinh dị tâm lý độc đáo này với độ khó tăng dần. Bản cập nhật Halloween cũng bổ sung những thành tựu mới, khu vực luyện tập và hỗ trợ 120 PFS trên PC cho Amnesia: The Bunker.

 

 

Nếu bạn đang nhất định tìm kiếm trải nghiệm kinh dị, hãy sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem mức giá rẻ nhất cho mã CD key Amnesia: The Bunker và chuẩn bị sẵn sàng để run rẩy.