Instant Gaming EU
 
 

Mua Resident Evil 4 Remake key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    Phần game hành động huyền thoại đã từng thay đổi cả sê-ri Resident Evil quay trở lại. Resident Evil 4 là phiên bản làm lại của bản gốc năm 2005, được cập nhật với công nghệ ngày nay dành cho người chơi mới. Với đồ họa sống động, lối chơi nâng cấp và cốt truyện mới mẻ. Game hứa hẹn mang đến trải nghiệm kinh dị đỉnh cao, bắt kịp với những phần game mới nhất của sê-ri.



    Đã sáu năm trôi qua kể từ khi tập đoàn Umbrella gây ra cơn ác mộng sinh học ở thành phố Racoon. Vì những hành động anh hùng của mình, Leon S. Kennedy đã được đưa vào lực lượng đặc nhiệm dưới quyền của Tổng thống Hoa Kỳ. Nhiệm vụ mới nhất của anh ấy: xác định vị trí con gái của Tổng thống, Ashley Graham, người đã bị bắt cóc bởi một giáo phái bí ẩn. Cuộc tìm kiếm đưa anh ta đến một ngôi làng biệt lập ở châu Âu, nơi sinh sống của những người dân làng thù địch dưới sự kiểm soát của giáo phái. Khi Leon phát hiện ra bản chất thực sự của họ, anh ấy nhận ra rằng mình đã nhận một nhiệm vụ lớn hơn những gì mình tưởng tượng rất nhiều.



    Resident Evil 4 giới thiệu cơ chế chơi trò chơi mới tác động đáng kể đến lựa chọn của bạn trong chiến đấu. Leon có thể cúi người và ẩn nấp, điều mà anh ấy không thể làm được trong game gốc. Các tùy chọn này cho phép có các cách tiếp cận khác nhau đối với nhiều cuộc chạm trán, đặc biệt là những cuộc chạm trán mà kẻ thù sử dụng vũ khí tầm xa. Tàng hình cũng sẽ đóng một vai trò nổi bật hơn trong phiên bản này, góp phần cho phép quản lý đạn dược tốt hơn.



    Game có lối chơi bắn súng góc nhìn thứ ba "qua vai" tương tự như bản gốc, đồng thời giới thiệu một số điểm mới như quick time event và hệ thống kho đồ cho phép người chơi cất vật phẩm trong cặp. Resident Evil 4 cũng bao gồm một số tính năng bổ sung như vũ khí có thể phá vỡ được sử dụng một cách chiến lược trong khi chiến đấu, các puzzle mới yêu cầu các giải pháp sáng tạo và kho vũ khí mở rộng để người chơi lựa chọn.



    Với sự trở lại của Leon, Ashley, Luis, Chief Mendez, Luis Sera và Ada Wong, trò chơi mới này mô phỏng lại cốt truyện của bản gốc trong khi vẫn giữ nguyên tinh thần và hướng đi của nó. Hứa hẹn một trải nghiệm Resident Evil 4 hoàn chỉnh nhất.

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho Resident Evil 4 (2023) là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Tải xuống game của bạn trên Switch với Nintendo eShop

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    • Trò chơi cơ bản
    • Trang phục của Leon & Ashley: 'Thường phục'
    • Trang phục của Leon & Ashley: 'Lãng mạn'
    • Trang phục của Leon & Filter: 'Anh hùng'
    • Trang phục của Leon & Filter: 'Phản diện'
    • Trang sức của Leon: 'Kính râm (loại Thể thao)'
    • Vũ khí cao cấp: 'Sentinel Nine'
    • Vũ khí cao cấp: 'Skull Shaker'
    • 'Phiên bản gốc' Hoán đổi Soundtrack
    • Bản đồ kho báu: Bản mở rộng

    Bình luận về Resident Evil 4 Remake

    6419856b14d7f@unreaal14
    6419856b14d7f@unreaal14
    11:26 21 thg 3, 2023tại dlcompare.fr
    Pour avoir testé la démo du jeu et jamais jouer à l'original, ça donne vachement envie de découvrir l'aventure d'Ashley et de Leon S.Kennedy ! J'ai vu pu voir le jeu en intégralité sur YouTube, étant une flipette des jeux d'horreur et non des films (Peut-être trop d'immersion je sais pas) J'ai pu faire Re 3.4.5.6 avec de la coop, c'est de très bons jeux ! Sauf peut-être les derniers un peu trop "Action" Mais que j'ai quand même aimer et RE:Village ! Un jeu incroyable ! Voilà Voilà !
    Vì đã thử nghiệm bản demo của trò chơi và chưa bao giờ chơi bản gốc, nó thực sự khiến bạn muốn khám phá cuộc phiêu lưu của Ashley và Leon S. Kennedy! Mình đã xem full game trên YouTube, là một đứa mê game kinh dị chứ không phải phim (Chắc ngâm nhiều quá không biết) Mình đã làm được Re 3.4.5.6 với coop , đây là những game rất hay! Có lẽ ngoại trừ những cái cuối cùng hơi quá "Hành động" Nhưng cái mà tôi vẫn yêu thích và RE:Village! Một trò chơi tuyệt vời! Ở đây ở đây!
    chikyu
    chikyu
    00:29 13 thg 3, 2023tại dlcompare.fr
    Ce jeu est le remake d'un classique de 2005 qui permettra au joueur de vivre une expérience améliorée grâce aux ajustements graphiques, du gameplay et de l'ambiance globale. En espérant que le lance roquette ne tue pas certains boss en 1 coup cette fois ci.
    Trò chơi này là phiên bản làm lại của trò chơi cổ điển từ năm 2005, cho phép người chơi có trải nghiệm nâng cao thông qua các điều chỉnh về đồ họa, lối chơi và bầu không khí tổng thể. Hi vọng lần này rocket launcher không giết được mấy con trùm trong 1 phát.
    Johan Zielinski
    Johan Zielinski
    11:19 12 thg 3, 2023tại dlcompare.fr
    Residend Evil est une bonne franchise mais j'aurais préféré un nouvel opus plutôt que le remake d'un ancien. Maintenant, pouvoir rejouer à ce jeu est super mais pas au prix d'un jeu récent.
    Residence Evil là một thương hiệu nhượng quyền tốt nhưng tôi sẽ thích một tác phẩm mới hơn là làm lại tác phẩm cũ. Bây giờ có thể chơi lại trò chơi này thật tuyệt nhưng không phải trả giá bằng một trò chơi gần đây.
    drakssOff
    drakssOff
    00:51 12 thg 3, 2023tại dlcompare.fr
    Le meilleur jeux monde j'y est jouer sa ma plu et je continue de jouez a l'heure d'aujourdhui merci dlcompare meilleur entreprise ou site c'est parreille franchement se jeux est vraiment trop bien fait trop bien modéliser et trop bien configurer je vous le recommande à tous !
    Những trò chơi hay nhất trên thế giới tôi đang chơi ở đó, đó là niềm vui của tôi và tôi tiếp tục chơi ngày hôm nay, cảm ơn bạn dlcompare, công ty hoặc trang web tốt nhất, nó giống nhau, thành thật mà nói, các trò chơi thực sự được thực hiện quá tốt, được mô hình hóa quá tốt và quá cấu hình tốt, tôi giới thiệu nó cho mọi người!
    Rafi Exalter
    Rafi Exalter
    16:41 10 thg 3, 2023tại dlcompare.com
    I think the lighting can be better than the initial gameplay videos. Hope they add Ray-Traced shadows and make this visually stunning.
    Tôi nghĩ rằng ánh sáng có thể tốt hơn so với các video chơi trò chơi ban đầu. Hy vọng họ thêm các bóng Ray-Traced và làm cho điều này trở nên ấn tượng về mặt hình ảnh.
    @manu
    @manu
    16:39 10 thg 3, 2023tại dlcompare.es
    Un punto de cambio en la franquicia. Marca un ante y después de la saga y del mundo del juego. El juego original ya era muy bueno, viendo lo buenos que son los otros remakes este tiene que estar bien
    Một bước ngoặt trong nhượng quyền thương mại. Đánh dấu trước và sau câu chuyện và thế giới trò chơi. Trò chơi gốc đã rất hay rồi, xem các bản làm lại khác tốt như thế nào, trò chơi này phải ổn
    I War Chief
    I War Chief
    14:11 10 thg 3, 2023tại dlcompare.com
    I played the classical version dozens of times and now I would love to revisit the village but in more horror environment and with new tastes!
    Tôi đã chơi phiên bản cổ điển hàng chục lần và bây giờ tôi rất muốn đến thăm lại ngôi làng nhưng trong môi trường kinh dị hơn và với những sở thích mới!
    SeoperSeoTrentaSeo
    SeoperSeoTrentaSeo
    12:27 10 thg 3, 2023tại dlcompare.com
    Updated graphics and mechanics, lots of bad guys, blood and the classic creepy atmosphere of the franchise. A good title for those who have never played the previous episodes. A demo is also available for you to try before you buy.
    Đồ họa và cơ chế được cập nhật, rất nhiều kẻ xấu, máu me và bầu không khí rùng rợn cổ điển của nhượng quyền thương mại. Một tựa game hay cho những ai chưa từng chơi các tập trước. Bản demo cũng có sẵn để bạn dùng thử trước khi mua.
    Sir_Magnetron
    Sir_Magnetron
    12:03 10 thg 3, 2023tại dlcompare.com
    Resident Evil games just deserve a remake, such iconic games that were the foundation stones of the great games we have now. If you have never played an older RE game i suggest everyone to get the remastered version.
    Các trò chơi Resident Evil xứng đáng được làm lại, những trò chơi mang tính biểu tượng như vậy đã là nền tảng của những trò chơi tuyệt vời mà chúng ta có bây giờ. Nếu bạn chưa bao giờ chơi một trò chơi RE cũ hơn, tôi khuyên mọi người nên tải phiên bản làm lại.
    Elmo
    Elmo
    11:29 10 thg 3, 2023tại dlcompare.fr
    Le 1er était bien mais un peu daté niveau jouabilité, espérons que ce remake reprenne l'ambiance et l'histoire de l'original tout en mettant au gout du jour le gameplay
    Bản đầu tiên hay nhưng hơi lỗi thời về lối chơi, hãy hy vọng bản làm lại này sẽ lấy lại bầu không khí và câu chuyện của bản gốc trong khi cập nhật lối chơi
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Quản lý , Sinh tồn , Kinh dị , Chuyện kể
    • Tác giả : Capcom
    • Nhà phát triển : Capcom
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 23 tháng 3, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64 bit)
      • CPU : AMD Ryzen 3 1200 / Intel Core i5-7500
      • RAM : 8 GB
      • GPU : Radeon RX 560 with 4GB VRAM / GeForce GTX 1050 Ti with 4GB VRAM
      • Kiến nghị
      • CPU : AMD Ryzen 5 3600 / Intel Core i7 8700
      • RAM : 16 GB
      • GPU : Radeon RX 5700 / GeForce GTX 1070
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18