Instant Gaming EU
 
 

Halo Infinite tiết lộ hệ thống tiến triển mới

Halo Infinite tiết lộ hệ thống tiến triển mới

Season 4 sẽ sớm bắt đầu cho Halo Infinite và nó sẽ mang đến khá nhiều điều mới lạ cho trò chơi. Gần đây chúng tôi đã nói về sự trở lại của Chế độ Infection, một chế độ yêu thích của người hâm mộ giúp một đội Sparta chống lại một đám người bị nhiễm bệnh sẽ tăng số lượng mỗi khi những sinh vật khó chịu này yêu cầu tiêu diệt. Bản đồ mới và các tính năng khác sẽ nâng cao lối chơi của một trong những trải nghiệm nhiều người chơi phổ biến nhất kể từ khi nó được phát hành. Nhà phát triển 343 Industries vẫn còn nhiều điều thú vị hơn dành cho Season 4 và điều thú vị nhất trong số đó là hệ thống tiến triển hoàn toàn mới sẽ thưởng cho người chơi vì thành tích của họ trong Halo Infinite.

Xếp hạng nghề nghiệp

Season 4: Infection bắt đầu vào ngày 20 tháng 6 và sẽ mang đến Career Ranks mới để phản ánh tốt hơn sự tiến triển chung của bạn trong Halo Infinite. Những người hâm mộ tựa game đã thấy một hệ thống tương tự trong Halo: The Master Chief Collection. Hệ thống tiến triển được chia thành các Tiers, được chia thành Ranks và Grades. Khi hoàn thành hệ thống, bạn sẽ mở khóa các vật phẩm trang trí để tùy chỉnh Spartan của mình trong trò chơi, bao gồm bảng tên và biểu tượng cho áo giáp, vũ khí và phương tiện của bạn. Đây là một hình thức dễ dàng thể hiện trải nghiệm của bạn và thể hiện rằng bạn là một người chơi dày dạn kinh nghiệm vì hệ thống sẽ không thiết lập lại cho mỗi mùa giải mới.

 


Theo thông tin được 343 Industries tiết lộ trong một bài đăng trên blog, Rank của bạn không ảnh hưởng đến việc matchmaking và bạn có thể leo lên hệ thống chỉ bằng cách chơi Halo Infinite bình thường, nhưng hiệu suất của bạn cũng có tác động đến sự tiến bộ của bạn.

"Để tiến bộ thông qua các cấp bậc mới này, tất cả những gì bạn phải làm là chơi. Cho dù bạn tham gia vào danh sách phát yêu thích của mình một mình hay lập đội với bạn bè, mọi trò chơi matchmaking hoàn thành đều sẽ đưa bạn tiến về phía trước.
Ngoài ra, Career Rank sử dụng tiến trình dựa trên thành tích được lấy trực tiếp từ Điểm cá nhân của bạn trong mỗi trận đấu. Bạn chơi càng giỏi thì bạn sẽ thăng hạng càng nhanh."

Hệ thống tiến triển mới cùng với những điểm mới lạ khác trong Season 4: Infection chắc chắn sẽ tăng thêm trải nghiệm chơi trò chơi trong Halo Infinite. Hãy nhớ rằng nếu bạn muốn tìm hiểu điều gì xảy ra trong chương mới nhất trong câu chuyện của Master Chief, bạn có thể xem các ưu đãi tốt nhất trên mã Halo Infinite Xbox keys bằng công cụ so sánh của chúng tôi để chơi trò chơi.

715.757₫
Halo Infinite
Halo Infinite
  • Website chính thức : Halo Infinite
  • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu
  • Tác giả : Xbox Game Studios
  • Nhà phát triển : 343 Industries
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 8 tháng 12, 2021