Instant Gaming EU
 
 

Mua Halo Infinite (Campaign) key

  • PC
  • XboxOne
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Halo Infinite (Campaign) PC, XboxOne, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Halo Infinite (Campaign) là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Nếu bạn có tựa game kỹ thuật số Xbox Play Anywhere, bạn có thể chơi trên cả Windows 10 PC và Xbox One.

    Bình luận về Halo Infinite (Campaign)

    Gollaruk
    Gollaruk
    14:12 17 thg 12, 2021tại dlcompare.fr
    Je suis fan de l'univers de Halo, je possède actuellement Halo: The Master Chief Collection. Je suis en train d'adorer d'y jouer, j'ai de fini tous les Halo pour pouvoir acheter le Infinite.
    Tôi là một fan hâm mộ của vũ trụ Halo, tôi hiện đang sở hữu Halo: The Master Chief Collection. Tôi thích chơi nó, tôi đã hoàn thành tất cả Halo để có thể mua Infinite.
    Laodeeinstein
    Laodeeinstein
    07:27 15 thg 12, 2021tại dlcompare.com
    I never play the trilogy of halo, but when I see the hype of this game it's feel like this is very good in many ways. I think halo infinite might be one of the best game in the industry
    Tôi chưa bao giờ chơi bộ ba hào quang, nhưng khi tôi thấy sự cường điệu của trò chơi này, tôi cảm thấy như trò chơi này rất hay về nhiều mặt. Tôi nghĩ hào quang vô hạn có thể là một trong những trò chơi hay nhất trong ngành
    DilithaRansara
    DilithaRansara
    09:36 12 thg 12, 2021tại dlcompare.com
    Halo Infinite feels like a big step forward for the franchise, a slick shift into the open world arena that manages to strike a fine balance between the traditional narrative-driven Halo of old and all-new levels of freedom and emergent gameplay.
    Halo Infinite giống như một bước tiến lớn đối với nhượng quyền thương mại, một sự chuyển đổi khéo léo sang đấu trường thế giới mở nhằm tạo ra sự cân bằng tốt giữa Halo truyền thống theo hướng kể chuyện cũ và các cấp độ tự do hoàn toàn mới và lối chơi mới nổi.
    DilithaRansara
    DilithaRansara
    09:34 12 thg 12, 2021tại dlcompare.com
    Halo Infinite isn't going to reinvent the shooter genre, but it's a fun solo and multiplayer experience that can only get better with time.
    Halo Infinite sẽ không phát minh lại thể loại game bắn súng, nhưng đó là một trải nghiệm chơi đơn và nhiều người chơi thú vị chỉ có thể trở nên tốt hơn theo thời gian.
    Luiser
    Luiser
    02:20 11 thg 12, 2021tại dlcompare.es
    Despues de verlo durante 1 semana en twitch, me parece uno de los mejores juegos, a nivel grafico luce maravilloso, jugabilidad muy buena, se echa de menos ciertas cosillas, pero aun asi es un maravilloso juego.
    Sau khi xem nó trong 1 tuần trên Twitch, đối với tôi, đây có vẻ là một trong những trò chơi hay nhất, đồ họa trông tuyệt vời, lối chơi rất hay, một số thứ còn thiếu, nhưng dù vậy nó vẫn là một trò chơi tuyệt vời.
    abade
    abade
    19:15 10 thg 12, 2021tại dlcompare.fr
    Un tres bon Halo graphiquement c'est beau sans être transcendant , le gameplay est cool , j'aime le grappin et la mise en scène, après voilà, pour moi on est pas au niveau du chef d'œuvre, c'est un très bon jeu !
    Một Halo rất tốt về mặt đồ họa, nó đẹp mà không siêu việt, lối chơi thú vị, tôi thích trò vật lộn và dàn dựng, sau đó, đối với tôi, chúng tôi không ở cấp độ của một kiệt tác, đó là một trò chơi rất hay !
    gennyshark
    gennyshark
    21:39 9 thg 12, 2021tại dlcompare.com
    Yesterday many people have get out of bed for playing the new Halo Infinite campaign, but only today it's possible. After Battlefield 2042 let's another FPS combat gem! Let's go playing now!
    Hôm qua, nhiều người đã ra khỏi giường để chơi chiến dịch Halo Infinite mới, nhưng chỉ hôm nay điều đó mới có thể xảy ra. Sau Battlefield 2042, hãy đến với một viên ngọc chiến đấu FPS khác! Hãy đi chơi bây giờ!
    MardaTv89
    MardaTv89
    15:53 8 thg 12, 2021tại dlcompare.es
    Por lo que he visto, por qué aún no le he probado, esta saga nos devuelve a sus inicios obviamente con cosas nuevas. Aun le quedan cosas que pulir en el multi, pero sin duda tiene un futuro hueco para mi inventario de juegos!!
    Từ những gì tôi đã thấy, tại sao tôi vẫn chưa thử, câu chuyện này rõ ràng đưa chúng ta trở lại thuở ban đầu với những điều mới mẻ. Nó vẫn có những thứ cần đánh bóng trong phần đa, nhưng không nghi ngờ gì nữa, nó có một vị trí trong tương lai cho kho trò chơi của tôi!!
    MardaTv89
    MardaTv89
    15:49 8 thg 12, 2021tại dlcompare.es
    Que decir de esta saga... Pues como todos, pinta estupendo, Peeero este último luce increíblemente espectacular!!! Con ganas de probarlo y gracias a esta página, aquí encontraremos el mejor precio ;)
    Phải nói gì về câu chuyện này... Chà, giống như tất cả chúng, nó trông rất tuyệt, nhưng cái cuối cùng này trông cực kỳ ngoạn mục!!! Háo hức dùng thử và nhờ trang này, ở đây chúng tôi sẽ tìm thấy giá tốt nhất;)
    abade
    abade
    20:53 6 thg 12, 2021tại dlcompare.fr
    je suis un grand fan de Halo depuis le tout premier sur xbox alors, j'ai grand hate d'être le 8 décembre pour découvrir cette suite qui à l'air vraiment pas mal
    Tôi là một fan hâm mộ lớn của Halo kể từ lần đầu tiên trên xbox, vì vậy tôi rất nóng lòng đến ngày 8 tháng 12 để khám phá phần tiếp theo trông thực sự không tệ này
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : Halo Infinite (Campaign)
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu
    • Tác giả : Xbox Game Studios
    • Nhà phát triển : 343 Industries
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 8 tháng 12, 2021
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bits)
      • CPU : Core i5-4440 / Ryzen 5 1600
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 1050 Ti / Radeon RX 570
      • Dung lượng : 50 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i7-9700k / Ryzen 7 3700X
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce RTX 2070 / Radeon RX 5700 XT
      • Dung lượng : 50 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 16ESRB T