Instant Gaming EU
 
 

Marvel's Spider-man 2 cuối cùng cũng có ngày ra mắt

Marvel's Spider-man 2 cuối cùng cũng có ngày ra mắt

Lễ hội trò chơi mùa hè năm nay vừa mang đến cho người hâm mộ Spidey một món quà—ngoài hình ảnh và thông tin teaser, Insomniac cuối cùng đã công bố ngày ra mắt Spider-Man 2: 20 tháng 10 năm 2023. Hãy xem teaser ngay tại đây, IGN quan tâm:

 

 

Trong một tuyên bố, nhà lập trình Insomniac cho biết:

“Được xây dựng từ đầu cho bảng điều khiển PlayStation 5, Marvel's Spider-Man 2 sẽ khai thác sức mạnh của bảng điều khiển với hình ảnh đẹp hơn, lướt web nhanh hơn (và cánh web!), Âm thanh 3D và chuyển đổi nhân vật gần như ngay lập tức. Chúng tôi thay mặt tất cả các cộng tác viên và bạn bè của mình tại PlayStation và Marvel Games, khi nói rằng chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi bạn có được trải nghiệm thế giới mở một người chơi đáng kinh ngạc này.”

Insomniac đã tuyên bố rằng người chơi có thể tự do chuyển đổi giữa hai nhân vật chính trong chế độ chơi open-world. Trong chế độ câu chuyện, việc chuyển đổi được xác định trước.

Không có nọc độc thông thường

Cả Người Nhện, Peter Parker và Miles Morales, sẽ hợp tác chống lại một loạt nhân vật phản diện mới, bao gồm Venom và Kraven the Hunter .

Venom đã khiến nhiều người phải nhíu mày khi giám đốc sáng tạo Brian Intihar tuyên bố rằng vật chủ của symbiote sẽ không phải là Eddie Brock hay Peter Parker. Chắc chắn, Eddie là Venom nổi tiếng nhất trong truyện tranh Người Nhện và các phương tiện truyền thông khác. Vậy nếu không phải Eddie thì nửa kia của Venom là ai?

Dựa trên những gì chúng ta biết từ trò chơi Người Nhện trước đó, vật chủ cuối cùng có thể là một trong hai Osborne: Harry, người đã bị nhiễm symbiote trước khi nó lây sang Peter, hoặc cha của Harry, nhà công nghiệp tỷ phú Norman Osborne. Tất nhiên, với sự sẵn sàng của Insomniac trong việc tiếp cận truyền thuyết về Người Nhện, có khả năng một nhân vật hoàn toàn khác có thể khoác lên mình chiếc áo choàng Venom.

Chúng ta sẽ phải chờ cho tới khi Spider-Man 2 ra mắt vào ngày 20 tháng 10 này. Nếu bạn đặt hàng trước bất kỳ phiên bản nào của Spider-Man 2, bạn sẽ có thể mở khóa Bộ Arachknight cho Peter, Bộ Người nhện Bóng tối cho Miles và tiện ích Web Grabber cho cả hai. Bạn cũng nhận được ba biến thể màu sắc cho mỗi bộ đồ và 3 điểm để sử dụng cho kỹ năng . Nếu bạn đã sẵn sàng đi khắp New York và tìm kiếm một số kẻ xấu, bạn có thể xem danh sách của chúng tôi để có mã PS5 key Marvel's Spider-Man 2 giá cả phải chăng. Hãy nhớ rằng, trò chơi này chỉ dành riêng cho PlayStation 5.