Instant Gaming EU
 
 

Người nhện 2 tiến vào thị trấn với video mới về lối chơi

Người nhện 2 tiến vào thị trấn với video mới về lối chơi

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng chúng ta cũng được xem qua lối chơi của Marvel's Spider-Man 2, và giống như Alan Wake 2 , đây là một ứng cử viên cho trò chơi đẹp nhất của năm. Chúng ta không chỉ được xem hành động của người thu thập thông tin thân thiện trên tường đối với khu phố của mình mà còn được giới thiệu về các nhân vật mới, đặc biệt là Thợ săn Kraven. Xem đoạn giới thiệu trò chơi tại đây:

 

 

Sức mạnh to lớn

Dựa trên video, có rất nhiều điều để mong đợi. Đầu tiên, chúng tôi được giới thiệu với Kraven, một thợ săn trò chơi lâu năm và là nhân vật phản diện của Người Nhện, người đến New York để săn lùng kẻ giăng tơ. Nhưng anh ta không theo đuổi Người Nhện một mình - Kraven đang nhắm đến việc hạ gục mọi siêu nhân trong Big Apple, cả anh hùng và nhân vật phản diện. Điều đó bao gồm Black Cat, Miles Morales, Wraith, Tombstone và thậm chí cả The Lizard.

Bất chấp mối đe dọa đó, Spidey có nhiều thứ hơn bao giờ hết. Phần kết của trò chơi đầu tiên tiết lộ rằng Harry Osborn đã bị nhiễm symbiote của Venom, và bằng cách nào đó, điều này đã chuyển sang Peter Parker. Bộ đồ symbiote của Spidey ban tặng cho anh ta khả năng linh hoạt cực lớn trong trận chiến - ngoài việc vẫn có thể xoay người và bò tường, anh ta còn có thể mọc ra các xúc tu mà anh ta có thể sử dụng để tóm lấy và hất tung kẻ xấu xung quanh hoặc tạo lá chắn để tự vệ.

Tuy nhiên, symbiote được biết là có ảnh hưởng đến tinh thần của vật chủ, khiến chúng trở nên tàn nhẫn và bạo lực hơn. Với Miles trên tàu, chúng ta có thể kết thúc bằng một cuộc đọ sức giữa hai Người Nhện. Trong khi đó, chúng tôi vẫn không chắc ai sẽ trở thành Venom - đó sẽ là vật chủ ban đầu Eddie Brock, Harry Osborn hay ai khác?

Không thấy có chế độ co-op

Thật không may, một tính năng được đặt kế hoạch mà ta đã hy vọng sẽ không xuất hiện trong Spider-Man 2 - sẽ không có lối chơi co-op giữa Peter và Miles. Trò chơi sẽ hoàn toàn là một người chơi và thay vào đó sẽ hướng dẫn bạn nhập vai Peter hoặc Miles khi câu chuyện tiến triển.

Sony vẫn chưa công bố ngày phát hành cho Spider-Man 2 , mặc dù diễn viên lồng tiếng của Venom, Tony Todd đã tiết lộ rằng họ đang xem xét việc phát hành vào tháng 9. Chúng ta hãy tin rằng đó là sự thật. Trong thời gian chờ đợi, hãy để ý mức giá phải chăng cho các mã PS5 keys của Marvel's Spider-man 2 .