Instant Gaming EU
 
 

Pokémon Scarlet và Violet đã có bản mở rộng

Pokémon Scarlet và Violet đã có bản mở rộng

Buổi phát trực tiếp Pokémon Presents ngày hôm qua đã để lại cho chúng tôi một số thông báo về phần nhượng quyền của bản "thuần hóa quái vật" được người hâm mộ yêu thích. Phần thú vị nhất tiết lộ rằng các phần mới nhất trong loạt game nổi tiếng sẽ được mở rộng trong năm nay. Pokémon ScarletPokémon Violet sẽ thấy các câu chuyện dưới góc nhìn của chúng bằng một bản mở rộng gồm hai phần có tên là Kho báu ẩn giấu của Khu vực số 0 .

Phần đầu tiên của bản mở rộng sẽ ra mắt vào mùa thu với tựa đề The Teal Mask. Nó sẽ đưa bạn đến vùng đất Kitanami trong chuyến du ngoạn học tập ngoại khóa của trường. Bạn sẽ kết bạn mới và cũng gặp những loại Pokémon mới để thêm vào bộ sưu tập của mình. Phần thứ hai của bản mở rộng, The Indigo Disk, sẽ ra mắt vào mùa đông tới và nó sẽ tiếp tục câu chuyện của bạn tại Học viện Blueberry.

 

 

Pokémon mới và Pokémon cũ trở lại

Kho báu ẩn giấu của Khu vực số 0 sẽ mang đến ba Pokémon mới để bạn chiến đấu và bắt. Okidogi, Munkidori và Fezandipiti. Ngoài ra, một số Pokémon huyền thoại mới sẽ được thêm vào Pokémon Scarlet và Pokémon Violet với bản mở rộng: Ogerpon sẽ xuất hiện cùng với phần đầu tiên và Terapagos sẽ có sẵn khi phát hành The Indigo Disk. Nintendo đã xác nhận rằng hơn 230 Pokémon từ các bản cũ sẽ xuất hiện trong bản mở rộng. Chúng ta có thể cho rằng Pokémon ScarletPokémon Violet hiện có tổng cộng 400, số lượng tăng lên này là khá đáng kể và bạn sẽ không thiếu sinh vật để bắt cũng như huấn luyện để hoàn thành Pokedex của mình.

Có nhiều điều mới lạ hơn không liên quan đến bản mở rộng sẽ có trong Pokémon ScarletPokémon Violet trong tương lai, bao gồm một cuộc đột kích Tera mới với hai Paradox Pokémon mới: Walking Wake của Scarlet và Iron Leaves của Violet. Chúng dựa trên Suicune và Virizion.

Nếu bạn muốn khám phá một khu vực mới ở Paldea, bản mở rộng sẽ sẵn sàng để mua tại Nintendo eShop trước khi phát hành. Để mua mã Pokemon ScarletPokemon Violet Switch rẻ nhất, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi bất cứ lúc nào.