Instant Gaming EU
 
 

Silent Hill 2 remake tiết lộ những phân cảnh chiến đấu của game tại State of Play

Silent Hill 2 remake tiết lộ những phân cảnh chiến đấu của game tại State of Play

Khi nhắc đến các sê-ri game kinh dị nổi tiếng nhất thì không thể nào không nhắc đến Silent Hill, một tác phẩm kinh điển được cộng đồng đông đảo yêu thích trong nhiều năm qua. Các tin tức về phiên bản remake của Silent Hill 2 cực kỳ nhỏ giọt mặc cho việc được đón nhận rất nồng nhiệt khi công bố cách đây hai năm. Tuy nhiên, buổi stream State of Play của Sony đã chấm dứt tình trạng nhỏ giọt này và cho người hâm mộ sê-ri cái nhìn đầu tiên về cơ chế chiến đấu trong game sắp tới.

Một cách tiếp cận hiện đại cho tác phẩm cổ điển

Với đồ họa nâng cao và các tính năng hiện đại, Silent Hill 2 mới mang lại cảm giác giống như một game hoàn toàn khác trong khi vẫn giữ được tinh thần của bản gốc. Nhìn chung, nó trông rất giống với bản remake của Resident Evil 2 nhưng những người hâm mộ sê-ri chắc chắn sẽ nhìn thấy được sự khác biệt. Nhà phát triển Bloober Team đã tạo ra một phiên bản remake với lối chiến đấu cải tiến rất nhiều. Cung cấp nhiều lựa chọn, cũng như tàn bạo và hấp dẫn hơn về mặt hình ảnh.

 

 

Video cung cấp cái nhìn bao quát về cơ chế chiến đấu đầy hành động trong Silent Hill 2. Tuy nhiên, về mặt cốt truyện thì video không tiết lộ gì nhiều, điều này khiến người hâm mộ mong mỏi thêm nhiều thông tin nữa. Nếu bạn quan tâm và muốn trải nghiệm Silent Hill, bạn có thể thử Silent Hill: The Short Message. Đây là một game kinh dị góc nhìn thứ nhất lấy cảm hứng từ sê-ri này, hiện đang miễn phí cho tất cả người chơi PlayStation. Bạn có thể đọc thêm về phần ngoại truyện này trên Blog PlayStation .

 

 

Konami vẫn chưa tiết lộ ngày phát hành của Silent Hill 2 mới, nhưng việc tiết lộ những phân cảnh chiến đấu có thể là dấu hiệu game sẽ được ra mắt trong năm nay. Đừng quên rằng công cụ so sánh của dLcompare là công cụ tốt nhất để tìm kiếm key PS5 Silent Hill 2 giá rẻ nếu bạn không muốn bỏ lỡ sự trở lại của sê-ri kinh dị sinh tồn mang tính biểu tượng này nhé.