Instant Gaming EU
 
 

Konami công bố bốn trò chơi Silent Hill tuyệt đẹp

Konami công bố bốn trò chơi Silent Hill tuyệt đẹp

Hôm nay đánh dấu sự kiện Silent Hill Transmission và đó là một cú sốc. Konami đã xác nhận gần như mọi tin đồn xuất hiện trong vài tháng qua: chúng ta sẽ có được nhiều trò chơi của Silent Hill, bao gồm cả bản làm lại Silent Hill 2. Bạn có thể xem stream trong liên kết dưới đây:

 

 

Có rất nhiều thứ để giải nén từ stream, vì vậy hãy bắt đầu.

Silent Hill 2 sẽ trở lại

Phiên bản làm lại của Silent Hill 2 đang được tiến hành và được phát triển bởi Bloober Team. Đó có phải là tin tốt hay không tùy thuộc vào việc bạn có thích trò chơi của họ bao gồm The Medium , Observer và Layers of Fear hay không. Bất chấp điều đó, họ đã phát hành một đoạn giới thiệu bám sát bầu không khí khủng bố tâm lý của trò chơi gốc trong khi cập nhật nó với đồ họa tuyệt đẹp.

 

 

Silent Hill 2 theo chân người đàn ông góa vợ James Sunderland. Sau khi mất đi người vợ yêu dấu Mary, anh nhận được một lá thư từ cô ấy yêu cầu anh đến Silent Hill. Những gì xảy ra tiếp theo là một chuyến đi sâu vào giao lộ siêu nhiên của một thị trấn độc ác bị ma ám và một người đàn ông bị tra tấn tâm trí.

Đoạn giới thiệu cho chúng ta thấy những cái nhìn trêu ngươi về dàn nhân vật và những con quái vật như y tá đầu bong bóng và Đầu kim tự tháp được người hâm mộ yêu thích. Trò chơi sẽ sử dụng góc nhìn của người thứ ba và cũng sẽ có một hệ thống chiến đấu được cập nhật.

Khi ra mắt vào năm 2001 cho PlayStation 2, Silent Hill 2 là một sản phẩm được yêu thích cả về mặt thương mại và mặt đánh giá. Silent Hill 2 đã bán được hơn một triệu bản ở Bắc Mỹ, Nhật Bản và Châu Âu. Konami hy vọng sẽ tái tạo lại điều kỳ diệu đó bằng cách nhờ tới nhà soạn nhạc sê-ri Akira Yamaoka và nghệ sĩ ý tưởng/nhà thiết kế sinh vật Masahiro Ito.

Silent Hill 2 vẫn chưa có ngày phát hành, nhưng chúng tôi biết nó sẽ bị khóa trên PlayStation 5 và máy tính trong 12 tháng. Các thông số kỹ thuật cần thiết đã được phát hành và có vẻ như trò chơi sẽ cần kha khá dung lượng trong phần cứng.

Hãy chạy lên ngọn đồi đó

Konami có thêm rất nhiều Silent Hill trong cửa hàng, khi họ công bố ba trò chơi mới trong quá trình phát trực tuyến. Thật không may, thông tin chúng tôi nhận được chỉ ở mức cơ bản và chưa biết trò chơi có trên nền tảng hoặc cửa sổ phát hành nào.

Trò chơi đầu tiên trong số này là Silent Hill Ascension, sẽ được phát hành vào năm sau.

 

 

Ascension có một cách tiếp cận khác với Silent Hill - nó dường như là một câu chuyện tương tác theo khuôn mẫu của Until DawnThe Quarry . Nó cũng có vẻ giống như trò chơi dòng roguelike ở chỗ nếu bạn kết thúc một trò chơi, bạn phải bắt đầu lại từ đầu.

Trò chơi tiếp theo là Silent Hill f. Với những người mắc hội chứng sợ lỗ, xin lưu ý rằng điều này sẽ gây cho bạn cảm giác khó chịu.

 

 

Một điều khác với khuôn mẫu so với các trò trước, Silent Hill f không xảy ra tại một thị trấn ma quái của Mỹ mà ở một thị trấn của Nhật Bản dường như bị nhiễm loại nấm phát triển nhanh chóng, giống như Resident Evil 7The Last of Us. Điều này có liên quan gì đến Silent Hill thì chúng ta vẫn còn phải xem xét thêm. Tất cả những gì chúng ta biết là nó đang được phát triển bởi Neobards Entertainment và được viết bởi nhà văn tâm lý kinh dị nổi tiếng Ryukishi07.

Trò chơi cuối cùng là Silent Hill Townfall, được phát triển bởi No Code, nhà sản xuất ObservationStories Untold, và được xuất bản bởi Annapurna Interactive. Giống như trò chơi gốc, Townfall sẽ tập trung vào “kinh dị tâm lý sâu sắc”, nhưng không có nhiều điều khác để chia sẻ về nó ngoài đoạn giới thiệu.

 

 

Lưu ý cuối cùng, một bộ phim Silent Hill mới sắp ra mắt: Return to Silent Hill , do đạo diễn của bản gốc năm 2006, Christophe Gans chỉ đạo. Trước đây ông ấy đã chia sẻ rằng có nhiều trò chơi Silent Hill đang được phát triển và hóa ra ông ấy đã nói sự thật. Theo nhà sản xuất Victor Hadida, ý tưởng là "làm cho nó hiện đại, nhưng cũng vẫn giống với trò chơi điện tử." Đấy là hy vọng bộ phim mới sẽ thành công tốt đẹp.

Chúng tôi hiện đang chờ ngày ra mắt của Silent Hill 2 . Bạn cũng có thể theo dõi mức giá tốt cho mã Silent Hill 2 PS5 từ công cụ so sánh của chúng tôi.