Instant Gaming EU
 
 

Mua The Quarry key

  • PC
  • XboxOne
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua The Quarry PC, XboxOne, Xbox Series X, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho The Quarry là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã dành cho PS5 cần được kích hoạt trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Mã số cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    Bình luận về The Quarry

    626c4084b55ff@sherzodk1
    626c4084b55ff@sherzodk1
    21:53 29 thg 4, 2022tại dlcompare.fr
    trés bon jeu d'horreur, a faire a plusieurs durant une soirée, si vous avaient aimé man of medan ou encore until dawn, vous allez forcement adorer ce jeu !
    trò chơi kinh dị rất hay, để làm với nhiều người trong một buổi tối, nếu bạn thích man of medan hoặc thậm chí cho đến bình minh, bạn nhất định sẽ thích trò chơi này!
    exofire38
    exofire38
    12:51 29 thg 4, 2022tại dlcompare.fr
    je n'aime pas trop les jeux d'horreur, cependant je connais bien les jeux 2K et le coté narratif donne un sens différent a la manière de jouer. A tester à plusieurs, ca doit être simpa pour une petite soirée halloween.
    Tôi không thực sự thích các trò chơi kinh dị, tuy nhiên tôi biết rõ các trò chơi 2K và khía cạnh tường thuật mang lại một ý nghĩa khác cho cách chơi. Để được thử nghiệm với nhiều người, nó phải đơn giản cho một bữa tiệc Halloween nhỏ.
    Luffy139
    Luffy139
    19:24 28 thg 4, 2022tại dlcompare.fr
    J'avais adoré Until Dawn, j'espère vraiment retrouver la même ambiance, un poil trop rare à mon gout. J'émets une doute sur les animations faciales quand on voit les 30 min de gameplay qu'ils nous ont proposés... Wait & see
    Tôi yêu Until Dawn, tôi thực sự hy vọng sẽ tìm thấy bầu không khí giống như vậy, hơi hiếm so với sở thích của tôi. Tôi nghi ngờ về hoạt ảnh trên khuôn mặt khi chúng tôi xem 30 phút chơi trò chơi mà họ cung cấp cho chúng tôi... Hãy chờ xem
    Sarge T.
    Sarge T.
    20:03 25 thg 4, 2022tại dlcompare.com
    Eh, not really my type of game if I'm being honest (since I wouldn't really call it a game) - though I do like the visual storytelling with some interactive gameplay :-) It does look great though, definitely series/movie quality entertainment!
    Eh, thành thật mà nói thì đó không phải là thể loại game của tôi (vì tôi sẽ không thực sự gọi nó là một trò chơi) - mặc dù tôi thích cách kể chuyện bằng hình ảnh với một số lối chơi tương tác :-) Mặc dù vậy, nó trông rất tuyệt, chắc chắn là sê-ri/ phim giải trí chất lượng!
    Sir_Magnetron
    Sir_Magnetron
    14:46 25 thg 4, 2022tại dlcompare.com
    This game looks really cool, well made characters and playing from the third person. All i hope is that the horror elements are really good and that not everything went into making cool graphics. Does anyone know how long this game game is? Looks very interesting to me.
    Trò chơi này trông thực sự thú vị, các nhân vật được làm tốt và chơi từ góc nhìn thứ ba. Tất cả những gì tôi hy vọng là các yếu tố kinh dị thực sự tốt và không phải mọi thứ đều tạo nên đồ họa đẹp mắt. Có ai biết trò chơi này dài bao lâu không? Trông rất thú vị với tôi.
    Gokiitee_
    Gokiitee_
    11:12 23 thg 4, 2022tại dlcompare.fr
    Bonjour, Voici mon avis sur se jeux. Tout d'abord une expérience cinématographique saisissante, on choisi notre histoire et leur destin car oui, on peut jouer jusqu'à 7 amis en ligne pour avoir une expérience de l'horreur avec beaucoup de frissons. Merci,
    Xin chào, Đây là ý kiến của tôi về trò chơi này. Trước hết là trải nghiệm điện ảnh hấp dẫn, chúng tôi chọn câu chuyện của mình và số phận của họ bởi vì vâng, chúng tôi có thể chơi trực tuyến với tối đa 7 người bạn để có trải nghiệm kinh dị với nhiều cảm giác ớn lạnh. CẢM ƠN,
    Jail
    Jail
    10:52 23 thg 4, 2022tại dlcompare.fr
    Pour être sérieux ce jeu est un mélange entre un film et un jeu c'est simple y'en a pas mal maintenant.. Supermassive Games est le Studio de développement de jeu vidéo, logique.. connaissant les titres !
    Nghiêm túc mà nói, trò chơi này là sự kết hợp giữa phim và trò chơi, đơn giản thôi, hiện nay có khá nhiều Supermassive Games là studio phát triển trò chơi điện tử, hợp lý... biết các tựa game!
    Luiser
    Luiser
    01:11 23 thg 4, 2022tại dlcompare.es
    Despues de verlo durante 1 semana en twitch, me parece uno de los mejores juegos, a nivel grafico luce maravilloso, jugabilidad muy buena, se echa de menos ciertas cosillas, pero aun asi es un maravilloso juego.
    Sau khi xem nó trong 1 tuần trên Twitch, đối với tôi, đây có vẻ là một trong những trò chơi hay nhất, đồ họa trông tuyệt vời, lối chơi rất hay, một số thứ còn thiếu, nhưng dù vậy nó vẫn là một trò chơi tuyệt vời.
    @jeanlain
    @jeanlain
    21:49 21 thg 4, 2022tại dlcompare.fr
    Pour être sérieux ce jeu est un mélange entre un film et un jeu c'est simple y'en a pas mal maintenant.. Supermassive Games est le Studio de développement de jeu vidéo, logique.. connaissant les titres !
    Nghiêm túc mà nói, trò chơi này là sự kết hợp giữa phim và trò chơi, đơn giản thôi, hiện nay có khá nhiều Supermassive Games là studio phát triển trò chơi điện tử, hợp lý... biết các tựa game!
    EidenCha
    EidenCha
    17:45 21 thg 4, 2022tại dlcompare.fr
    Un film d'horreur en jeu avec des choix à faire? Juste génial ! A faire avec ses amis le soir dans le noir pour encore plus de frissons!
    Một bộ phim kinh dị trong trò chơi với các lựa chọn để thực hiện? Tuyệt vời! Làm với bạn bè vào ban đêm trong bóng tối để có thêm cảm giác hồi hộp!
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : The Quarry
    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Sinh tồn , Kinh dị
    • Tác giả : 2K
    • Nhà phát triển : Supermassive Games
    • Chế độ : Solo, Co-op
    • Ngày ra mắt : 9 tháng 6, 2022
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bit)
      • CPU : Core i5-3570 / FX-8350
      • RAM : 8 GB
      • GPU : GeForce GTX 780 / Radeon RX 470
      • Dung lượng : 50 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i9-10900K / Ryzen 7-3800XT
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce RTX 2060 / Radeon RX 5700
      • Dung lượng : 50 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18ESRB M