Steam sẽ tặng bạn những trò chơi này miễn phí trong tuần này

Steam sẽ tặng bạn những trò chơi này miễn phí trong tuần này

Việc khám phá một game miễn phí hay trên Steam thường là một sự kiện hiếm hoi. Trong khi các nền tảng chơi game PC lớn khác như Epic Games Store cung cấp trò chơi mới cho người dùng vào thứ Năm hàng tuần, thì sự xuất hiện của các trò chơi Steam miễn phí lại rời rạc hơn. Thay vì có ít nhất bốn trò chơi được đảm bảo miễn phí mỗi tháng, người dùng Steam phải cảnh giác khi các nhà xuất bản và nhà phát triển quyết định cung cấp tựa game của họ mà không tính phí.

Đối với Steam, ngay bây giờ bạn có thể yêu cầu miễn phí các trò chơi này để thêm vĩnh viễn vào tài khoản của mình vì chúng được giảm giá 100%:

Endless Legend

Endless Legend là một trò chơi chiến lược theo lượt 4X được phát triển bởi Amplitude Studios và phát hành vào năm 2014. Trò chơi lấy bối cảnh trong thế giới giả tưởng cao độ của Auriga và có sự pha trộn độc đáo giữa quản lý đế chế chiến lược, chiến đấu chiến thuật và truyền thuyết sâu sắc. Các phe phái độc đáo, hệ thống phức tạp và thiết kế đẹp mắt khiến nó trở thành một tựa game nổi bật trong thể loại này. Cho dù bạn thích xây dựng đế chế, chiến đấu chiến thuật hay kể chuyện hấp dẫn, Endless Legend đều có thứ gì đó để cung cấp. Miễn phí cho đến ngày 23 tháng 5.

 

 

100% Orange Juice

100% Orange Juice được xuất bản bởi Fruitbat Factor và được phát triển bởi Orange_Juice và ra mắt vào năm 2013. Trò chơi nhìn chung đã nhận được những đánh giá tích cực nhờ cách trình bày hấp dẫn, lối chơi hấp dẫn và chiều sâu chiến lược. Người chơi đánh giá cao sự kết hợp giữa may mắn và chiến lược, cũng như sự đa dạng của các nhân vật và thẻ bài. Và nó cũng đặc biệt phổ biến đối với những người hâm mộ các tựa game khác của Orange_Juice do tính chất chéo của nó. 100% Orange Juice hiện có bản demo miễn phí trên Steam, nhưng trò chơi đầy đủ sẽ miễn phí trong tuần tới, nghĩa là ngay cả khi bạn không phải là fan của tựa game này thì bạn cũng sẽ không thua. nhiều bằng cách thử nó. Miễn phí cho đến ngày 22 tháng 5.

 

 

Machinika: Museum

Machinika: Museum là một trò chơi phiêu lưu giải đố được phát triển bởi Littlefield Studio và phát hành vào năm 2021. Trò chơi này được lấy cảm hứng từ các trò chơi như loạt trò chơi "The Room", tập trung vào các câu đố phức tạp và cách kể chuyện đầy không khí. Trò chơi nhìn chung đã được đón nhận nồng nhiệt nhờ những câu đố đầy thách thức, cách kể chuyện hấp dẫn và giá trị sản xuất chất lượng cao. Những người chơi thích trò chơi phiêu lưu giải đố và cách tiếp cận thực tế, xúc giác để giải các bí ẩn cơ học nhận thấy Machinika: Museum đặc biệt hấp dẫn. Miễn phí cho đến ngày 27 tháng 5.

 

 

Dragon Age: Inquisition - Phiên bản GOTY

Trên Epic Games Store, bạn có thể tải Dragon Age: Inquisition - GOTY Edition . Đây là một game nhập vai hành động được giới phê bình đánh giá cao do BioWare phát triển và Electronic Arts xuất bản. Được phát hành vào tháng 11 năm 2014, đây là trò chơi lớn thứ ba trong loạt game Dragon Age. Lấy bối cảnh trong thế giới hư cấu của Thedas, người chơi sẽ vào vai Điều tra viên, thủ lĩnh của Tòa án dị giáo, một tổ chức có nhiệm vụ lập lại trật tự ở một vùng đất bị tàn phá bởi nội chiến và một sự vi phạm bí ẩn, đe dọa thế giới trên bầu trời.
Game of the Year Edition của Dragon Age: Inquisition bao gồm trò chơi cơ bản cùng với tất cả nội dung có thể tải xuống (DLC) được phát hành cho trò chơi. Điều này bao gồm các phần mở rộng câu chuyện và các vật phẩm khác nhau trong trò chơi.
Miễn phí cho đến ngày 23 tháng 5.

 


Như mọi khi, DLCompare là nơi duy nhất tìm được những ưu đãi lớn nhất cho các trò chơi phổ biến. Nếu bạn tình cờ bỏ lỡ những ưu đãi miễn phí như vậy thì đừng lo lắng, bạn có thể nhận được mức giá tốt nhất ngay bây giờ bằng cách sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi.

250.000₫
Endless Legend
Endless Legend
  • Website chính thức : Endless Legend
  • Danh mục : Nhập vai, Chiến lược
  • Tác giả : Sega
  • Nhà phát triển : Amplitude Studios
  • Chế độ : Solo, Multiplayer
  • Ngày ra mắt : 18 tháng 9, 2014
  • Website chính thức : Machinika Museum
  • Danh mục : Phiêu lưu, Casual
  • Tác giả : Dear Villagers
  • Nhà phát triển : Littlefield Studio
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 23 tháng 3, 2021