Instant Gaming EU
 
 

Tất cả câu chuyện trong trailer Marvel's Spider-Man 2 là về Venom

Tất cả câu chuyện trong trailer Marvel's Spider-Man 2 là về Venom

Việc phát hành sắp tới của Marvel's Spider-Man 2 khiến tất cả người hâm mộ của sê-ri đều phấn khích. Họ sẽ không chỉ bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới với sự tham gia của anh hùng yêu thích của họ, mà hai phiên bản Spidey huyền thoại sẽ có mặt trong trò chơi. Cả Peter Parker và Miles Morales sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu mới sẽ đưa họ chống lại một số nhân vật phản diện mang tính biểu tượng của Vũ trụ Marvel, bao gồm Kraven the Hunter, Lizard, và tất nhiên là cả Venom. Người cuối cùng này dường như là trung tâm của câu chuyện trong phần tiếp theo của Marvel's Spider-Man theo ấn phẩm chính thức mới nhất trên blog PlayStation, nơi Giám đốc tường thuật cấp cao của Marvel's Spider-Man 2 Jon Paquette cung cấp cho chúng tôi một số thông tin chi tiết về câu chuyện.

“Ở đầu câu chuyện, Người Nhện của chúng ta đang đứng đầu cuộc chơi của họ, nhưng cả Peter Parker và Miles Morales đều đang phải vật lộn với cuộc sống cá nhân của họ. Miles đang cố gắng tìm thời gian để viết bài luận tuyển sinh đại học của mình, nhưng anh ấy cứ trì hoãn và thay vào đó, anh ấy tập trung vào Công việc Người Nhện. Trong khi đó, Peter đang phải trả tiền mua nhà của dì May, mà anh ấy không thể bán nó vì căn nhà có ý nghĩa quá lớn đối với anh ấy. Và cũng giống như Miles, Peter cố gắng (và thất bại) tìm sự cân bằng với rất nhiều trách nhiệm. MJ muốn giúp Peter giải quyết khoản thế chấp, nhưng công việc của cô ấy đang gặp khó khăn khi J. Jonah Jameson đã trở lại Bugle và tìm cách dọn dẹp nhà cửa. Các anh hùng của chúng ta đã đến ngã ba đường, với tương lai không chắc chắn và một số quyết định khó khăn phía trước.”

Với cách giới thiệu như vậy, rõ ràng Marvel's Spider-Man 2 sẽ đào sâu vào mối quan hệ giữa cả hai anh hùng. Cả hai đều có một cuộc sống cá nhân phức tạp và chỉ trở nên phức tạp hơn do bản ngã thay đổi của họ là anh hùng. Ngoài ra, sự xuất hiện của những kẻ phản diện mới sẽ có tác động đến câu chuyện, nhưng có vẻ như yếu tố then chốt của câu chuyện trong trò chơi không gì khác chính là symbiote ngoài hành tinh ở dạng hỗn loạn và tàn khốc nhất của hắn: Venom. Bạn có thể tìm hiểu thêm về vấn đề này bằng cách xem đoạn trailer ngoại truyện của Marvel's Spider-Man 2 ngay bên dưới.

 

 

Một Venom mới

Một trong những sự thật thú vị nhất về Marvel's Spider-Man 2 là nó sẽ mang đến một câu chuyện Venom mới, lấy những thứ từ các phiên bản khác nhau trong truyện tranh để mang đến trải nghiệm độc đáo cho người chơi. Chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để biết thêm về vấn đề này nhưng chắc chắn nó sẽ khiến trò chơi trở nên thú vị hơn nhiều.

Marvel's Spider-Man 2 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 10 năm 2023 và bạn sẽ tìm thấy ưu đãi tốt nhất cho các mã PS5 key của Marvel's Spider-Man 2 trên công cụ so sánh của chúng tôi trước khi phát hành.