Instant Gaming EU
 
 

Ai là Venom trong Người Nhện 2?

Ai là Venom trong Người Nhện 2?

Người Nhện 2 đã mang đến cho người hâm mộ nhiều điều thú vị kể từ khi nó xuất hiện trong Lễ hội Thế vận hội Mùa hè. Ngoài ngày phát hành và rất nhiều tác phẩm nghệ thuật chính thức, chúng tôi đã nhận được một thông tin hấp dẫn từ giám đốc sáng tạo của Insomniac Games, Bryan Intihar: danh tính của nhân vật phản diện Venom không phải là Eddie Brock:

“Rõ ràng, chúng tôi yêu thích Venom là có lý do. Tất cả những điều bạn yêu thích về nhân vật sẽ có ở đó, nhưng câu chuyện diễn ra như thế nào, Venom là ai — bạn sẽ phải chơi trò chơi để xem nó diễn ra như thế nào.”

Xem đoạn giới thiệu trò chơi Người Nhện 2 bên dưới:

 

 

Người đàn ông trong bộ đồ symbiote

Trong truyện tranh, Peter Parker là người đầu tiên mặc bộ đồ symbiote và có được sức mạnh của nó, bao gồm thay đổi hình dạng, gân đàn hồi, tăng cường sức mạnh và tăng tính hung hãn. Nhận ra người ngoài hành tinh đang chiếm lấy nhân cách của mình, Peter buộc phải giải thể mối quan hệ của mình với symbiote, khiến nó liên kết với Eddie Brock, một phóng viên Daily Bugle bị giáng chức, với mối quan hệ chống lại Peter. Một phần là người ngoài hành tinh, một phần là Eddie giận dữ, Venom luôn thực hiện sứ mệnh của mình là biến cuộc sống của kẻ leo tường thành địa ngục.

Nhưng giờ đây, Người Nhện 2 sắp có những thay đổi lớn đối với nhân vật với vật chủ gốc của Venom là Eddie Brock. Ai sẽ vào vai một trong những nhân vật phản diện tiêu biểu và bền bỉ nhất của Spidey?

Chúng tôi biết dựa trên hình ảnh chính thức rằng đó sẽ không phải là Peter hay Miles Morales. Người hâm mộ đã đưa ra các giả thuyết thay thế, quan trọng nhất là giả thuyết rõ ràng nhất - Harry Osborn, người là vật chủ ban đầu ở phần cuối của Marvel's Spider-Man. Rất có thể sau khi không chiếm được Peter, symbiote đã quay trở lại với Harry.

Giả thuyết thứ hai là cha của Harry, Norman, nhưng điều này có vẻ ít khả năng hơn vì Osborn lớn tuổi theo truyền thống là kẻ thù không đội trời chung của Spidey, Green Goblin.

Lựa chọn thứ ba là nhân vật phản diện mới nhất, Thợ săn Kraven. Có thể Kraven không thể đánh bại Người Nhện và do đó sử dụng symbiote để biến mình thành thợ săn tối thượng.

Bởi vì đó là mạng internet nên bí ẩn về danh tính thực sự của Venom đã trở thành một meme. Người hâm mộ đã đưa ra đủ loại giả thuyết xa vời, từ những nhân vật phụ như Ganke, người bạn thân nhất của Miles cho đến chú mèo bodega trong Spider-Man: Miles Morales. Với lập luận là với đặc tính thay đổi hình dạng của người ngoài hành tinh thì bất kỳ ai cũng có thể là Venom.

 

dặm tinh thần bodega mèo

 

Chúng ta sẽ chỉ biết sự thật khi Người Nhện 2 ra mắt vào ngày 20 tháng 10, dành riêng cho PlayStation 5. Hãy đặt hàng trước mã PS5 key của Marvel's Spider-Man 2 từ công cụ so sánh của chúng tôi và sẵn sàng cho cuộc đi săn cuối cùng.