Instant Gaming EU
 
 

The Last of Us Part II Remastered sẽ ra mắt vào tháng 1 tới

The Last of Us Part II Remastered sẽ ra mắt vào tháng 1 tới

Có khá nhiều điều không chắc chắn về việc phát hành The Last of Us Part II Remastered. Nhà phát triển Naughty Dog và Sony chưa bao giờ xác nhận chính thức sự tồn tại của trò chơi mặc dù danh sách PlayStation Store bị leak đã chỉ ra sẽ có bản phát hành vào tháng Giêng. Những người hâm mộ sê-ri game nổi tiếng này đã thắc mắc về tính xác thực của vụ leak thông tin đó. Như đã được chứng minh trong một ấn phẩm trên diễn đàn chính thức của Naughty Dog vài ngày trước thì dường như không có lý do gì cho việc leak thông tin này.

Một tiết lộ lớn thông qua một video

Bài đăng trên blog tiết lộ rằng The Last of Us Part II Remastered là sự thật và người hâm mộ sẽ sớm được thưởng thức nó. Tất nhiên, đây hiển nhiên sẽ là phần tiếp theo dành cho tất cả những ai sở hữu The Last of Us Part I Remake vì nó sẽ cho phép họ tiếp tục câu chuyện với sự tham gia của Ellie trong một trò chơi có "cải tiến công nghệ, chế độ mới và hậu trường mới - các tính năng của cảnh sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về quá trình sáng tạo Phần II." Bạn có thể xem về trò chơi trong video thông báo chính thức ở ngay bên dưới.

 

 

Một trong những bổ sung thú vị nhất mà người chơi sẽ trải nghiệm trong The Last of Us Part II Remastered là chế độ No Return, một chế độ sinh tồn giống roguelike cho phép bạn chọn từ nhiều nhân vật khác nhau để đắm chìm vào trải nghiệm khiến bạn phải đối mặt với những cuộc chạm trán ngẫu nhiên. Phần thưởng mà bạn có thể mở khóa trong chế độ này bao gồm giao diện nhân vật và cũng sẽ có bảng xếp hạng. The Last of Us Part II Remastered cũng sẽ có chế độ Guitar Free Play dành cho những người thích chơi nhạc cụ và nội dung bổ sung được nhà phát triển nhận xét dành cho những ai muốn tìm hiểu thêm về sê-ri.

Naughty Dog cũng đã xác nhận ngày phát hành của The Last of Us Part II Remastered, game sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 1 năm 2024, độc quyền cho hệ máy PlayStation 5. Studio sẽ tiết lộ thêm thông tin chi tiết về trò chơi và các chế độ chơi mới khi đến gần ngày phát hành game hơn. Như thường lệ, bạn sẽ tìm thấy những ưu đãi tốt nhất trên các mã key PS5 của The Last of Us Part II Remastered bằng công cụ so sánh của chúng tôi trước khi phát hành.