Instant Gaming EU
 
 

Mua The Last of Us Part I Remake key

  • PC
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    The Last of Us Part I Remake tái hiện hành trình không thể nào quên của Ellie và Joel với công nghệ mới mẻ. Trải nghiệm đồ họa chân thực giúp mọi nhân vật trên màn hình trở nên sống động và cung cấp nhiều phân đoạn khác nhau, chẳng hạn như workbench, với độ chi tiết đáng kinh ngạc. Tận hưởng cơ chế điều khiển được nâng cấp và các tùy chọn trợ năng mở rộng. Đắm mình trong một thế giới hậu tận thế giống như thật, nơi sự chú ý đến từng chi tiết và những lựa chọn trong tích tắc sẽ quyết định số phận của bạn.



    The Last of Us Part I có rất nhiều tính năng trợ năng mới để mở ra cho nhiều đối tượng hơn. Chẳng hạn, bạn có thể điều chỉnh field of view. Những người bị say tàu xe có thể loại bỏ tính năng rung camera. Bạn cũng có thể điều chỉnh hình ảnh của trò chơi bằng chế độ Mù màu hoặc phóng to màn hình và điều chỉnh các tùy chọn bộ điều khiển tùy theo nhu cầu của mình.



    Điều chỉnh độ khó chiến đấu với nhiều tùy chọn, chẳng hạn như tinh chỉnh hiệu suất và độ chính xác AI của kẻ thù. Chọn chế độ Fidelity giúp tăng độ phân giải của trò chơi và chế độ Performance giúp tăng tốc độ khung hình. Và cũng giống như The Last of Us Part II , bạn có thể điều chỉnh các gợi ý chiến đấu và bỏ qua các puzzle nếu muốn.



    Ngoài hình ảnh và cơ chế chơi trò chơi được cải thiện, The Last of Us Part I Remake còn giới thiệu một số điểm mới cho sê-ri. Chúng bao gồm vũ khí và vật phẩm mới để người chơi sử dụng trong trận chiến, cũng như các tùy chọn đối thoại bổ sung cho cuộc trò chuyện giữa các nhân vật. Người chơi cũng có thể tìm thấy các loại kẻ thù mới sẽ thách thức mình theo những cách khác nhau trong suốt hành trình.



    Để hoàn thiện trải nghiệm, trò chơi bao gồm cả cốt truyện The Last of Us gốc và phần tiền truyện của nó, Left Behind . Hãy chuẩn bị tinh thần cho cuộc hành trình đau khổ xuyên qua một thế giới bạo lực, tàn nhẫn trong The Last of Us Part I Remake .

    Xem thêm

    Giá tốt nhất cho The Last of Us Part 1 Remake là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mở khóa sớm các vật phẩm trong trò chơi sau:

    • Tăng kỹ năng tốc độ chế tạo
    • Tăng kỹ năng tốc độ hồi phục
    • Nâng cấp tốc độ nạp đạn 9mm
    • Nâng cấp công suất Rifle Clip
    • Sửa đổi lối chơi mũi tên nổ
    • Filter của Dither Punk
    • Chế độ chạy nhanh
    • Sáu skin vũ khí: Black Gold 9mm Pistol, Silver Filigree 9mm Pistol, Rubber
    • Tactical Shotgun, Sculpted Oak Shotgun, Arctic White Bow, Carbon Black Bow

    Bình luận về The Last of Us Part I Remake

    gennyshark
    gennyshark
    11:18 23 thg 3, 2023tại dlcompare.com
    Finally we can play an episode of The Last of Us on PC! The Last of Us Part I remake presents itself as a total overhaul of the original experience. The game offers modern gameplay, improved controls and expanded accessibility options. Let's wait March 28
    Cuối cùng thì chúng ta cũng có thể phát một tập của The Last of Us trên PC! Phần cuối cùng của chúng tôi Phần tôi làm lại thể hiện như một cuộc đại tu toàn bộ trải nghiệm ban đầu. Trò chơi cung cấp lối chơi hiện đại, điều khiển được cải thiện và các tùy chọn trợ năng mở rộng. Hãy chờ đợi ngày 28 tháng 3
    noburain
    noburain
    10:17 23 thg 3, 2023tại dlcompare.fr
    Je me souviens de ma première expérience de The Last of us sur playstation, c'était vraiment terrible ! alors, de pouvoir le refaire sur pc après tant d'année, je sens que l'expérience va être géniale.
    Tôi nhớ trải nghiệm đầu tiên của mình về The Last of us trên PlayStation, nó thực sự khủng khiếp! vì vậy, để có thể làm lại trên máy tính sau nhiều năm, tôi cảm thấy rằng trải nghiệm sẽ rất tuyệt.
    Cabilau
    Cabilau
    03:42 23 thg 3, 2023tại dlcompare.pt
    O exclusivo de PS que mais aguardo agora finalmente vai sair para PC. Felizmente consegui manter-me afastado de videos e noticias e vou poder experienciar uma história em que quase tudo é novidade para mim.
    PS độc quyền mà tôi đã chờ đợi cuối cùng đã đến với PC. May mắn thay, tôi đã tránh xa video và tin tức và tôi sẽ có thể trải nghiệm một câu chuyện mà hầu hết mọi thứ đều mới mẻ đối với tôi.
    M0RĐRΕĐ
    M0RĐRΕĐ
    23:59 22 thg 3, 2023tại dlcompare.fr
    j'ai pas accrocher sur la version original et je trouvais en plus le jeu plutôt moche, donc curieux de voir ce que celui là vaudra graphiquement et voir les mécaniques de jeu??
    Tôi không bị cuốn hút vào phiên bản gốc và tôi cũng thấy trò chơi khá xấu, nên tò mò muốn xem phiên bản này sẽ có giá trị gì về mặt đồ họa và xem cơ chế của trò chơi ??
    Awanasgheps
    Awanasgheps
    23:55 22 thg 3, 2023tại dlcompare.it
    Finalmente su PC un gioco che non ha bisogno di presentazioni. Speriamo che il porting sia degno delle altre produzioni Sony approdate su PC.
    Cuối cùng trên PC, một trò chơi không cần giới thiệu. Chúng tôi hy vọng rằng cổng này xứng đáng với các sản phẩm khác của Sony đã cập bến PC.
    Grégory Flajnik
    Grégory Flajnik
    20:46 22 thg 3, 2023tại dlcompare.fr
    Hâte de pouvoir me replonger dans la saga sur pc. J'avais tellement aimé ce titre plein d'émotion et d'action avec une histoire dingue.
    Không thể chờ đợi để có thể đắm mình trong saga trên pc. Tôi rất thích tựa phim đầy cảm xúc và hành động với một câu chuyện điên rồ này.
    Angry by default
    Angry by default
    20:11 22 thg 3, 2023tại dlcompare.com
    idk man, every1 has seen part 1 AND 2 on twitch or they have played it on the PS, i dont get the hype i mean, for the future if there are zoomers who dont know what the last of us is then sure also this released 2013, 10 years ago, damn i feel old good game though, it would be funny if they dint release part 2 and 3 for the PC in the future
    idk man, mọi người đã xem phần 1 VÀ 2 trên twitch hoặc họ đã chơi nó trên PS, ý tôi là tôi không hiểu được sự cường điệu, trong tương lai nếu có những người phóng to không biết phần cuối cùng của chúng ta là gì thì chắc chắn phần này cũng được phát hành 2013, 10 năm trước, chết tiệt, tôi cảm thấy game cũ hay, sẽ thật buồn cười nếu họ không phát hành phần 2 và 3 cho PC trong tương lai
    Francisc546
    Francisc546
    18:27 22 thg 3, 2023tại dlcompare.pt
    I've played the ps3 version 1 month before the release of part 2 through playstation now streaming since i didn't have a ps3/4 now I can't wait to get to play this version on my pc, the game is phenomenal, a true piece of art! :D
    Tôi đã chơi phiên bản ps3 1 tháng trước khi phát hành phần 2 thông qua PlayStation hiện đang phát trực tuyến vì tôi không có ps3/4 bây giờ. Tôi rất nóng lòng được chơi phiên bản này trên máy tính của mình, trò chơi thật phi thường, một tác phẩm nghệ thuật đích thực! :D
    @DavidPilahito
    @DavidPilahito
    17:57 22 thg 3, 2023tại dlcompare.es
    El videojuego tiene buenos gráficos y los personajes parecen muy reales, las muertes parecen realistas, lo que no me gusto fue cuando nos topamos con un gordinflón o chasqueador se complica un poco el combate de cuerpo a cuerpo pero es un buen videojuego, un juego excelente, en historia como en su entretenimiento, juego de 1000/10.
    Trò chơi điện tử có đồ họa đẹp và các nhân vật có vẻ rất thật, những cái chết có vẻ thực tế, điều tôi không thích là khi chúng tôi đụng phải một tên béo hoặc một người bấm chuột, trận cận chiến hơi phức tạp nhưng đây là một trò chơi điện tử hay, một trò chơi xuất sắc, trong lịch sử cũng như trong giải trí của nó, một trò chơi 1000/10.
    Heronix
    Heronix
    16:27 22 thg 3, 2023tại dlcompare.com
    The atmosphere, level design, visuals and story are quite beautiful and wonderful. If you like story games, you'll like this one too. I wish it wasn't so expensive for us. :/
    Bầu không khí, thiết kế cấp độ, hình ảnh và câu chuyện khá đẹp và tuyệt vời. Nếu bạn thích trò chơi câu chuyện, bạn cũng sẽ thích trò chơi này. Tôi ước nó không quá đắt đối với chúng tôi. :/
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Danh mục : Hành động , Phiêu lưu , Kinh dị , Chuyện kể
    • Tác giả : Sony Interactive Entertainment
    • Nhà phát triển : Naughty Dog LLC
    • Chế độ : Solo
    • Ngày ra mắt : 28 tháng 3, 2023
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : Windows 10 (64-bit)
      • CPU : Core i7-4770K / Ryzen 5 1500X
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce GTX 970 / Radeon RX 470
      • Dung lượng : 100 GB
      • Kiến nghị
      • CPU : Core i7-8700 / Ryzen 5 3600X
      • RAM : 16 GB
      • GPU : GeForce RTX 2070 SUPER / Radeon RX 5700 XT
      • Dung lượng : 100 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 18