Instant Gaming EU
 
 

Trailer ra mắt Marvel's Spider-Man 2 dự đoán màn ra mắt hoành tráng

Trailer ra mắt Marvel's Spider-Man 2 dự đoán màn ra mắt hoành tráng

Insomniac Games đã gặp phải một thử thách nghiêm trọng phía trước khi thực hiện Marvel's Spider-Man 2 mới nhưng có vẻ như họ đã vượt qua nó với số điểm rất cao. Trò chơi không chỉ giới thiệu những nhân vật phản diện mới và cốt truyện ly kỳ với sự tham gia của Peter Parker và Miles Morales mà còn mang lại cảm giác năng động hơn và có tính năng chiến đấu ngoạn mục hơn bao giờ hết. Khả năng mặc bộ đồ đen với sức mạnh symbiote là yếu tố thay đổi hoàn toàn cuộc chơi trong bộ truyện. Người anh hùng yêu thích của chúng ta sẽ có nhiều khả năng hơn bao giờ hết, mặc dù có thể có một số hạn chế và hậu quả về câu chuyện vẫn chưa được tiết lộ.

Hãng phim đã thực hiện một công việc tuyệt vời trong Marvel's Spider-Man 2 bằng cách tái tạo cực kỳ chi tiết một số khu vực ở New York mà người hâm mộ sẽ ghé thăm lần đầu tiên trong loạt phim. Ngoài ra, mức chất lượng đồ họa rất nổi bật, như chúng ta đã thấy trong đoạn phim của trò chơi được tiết lộ cho đến nay.

Sẵn sàng để phát hành

Giờ đây, chúng ta có cơ hội mới để xem bộ đôi Người Nhện hoạt động nhờ đoạn giới thiệu ra mắt Marvel's Spider-Man 2 đã được phát hành vào cuối tuần này. Sự kết hợp tuyệt vời giữa cảnh quay trong trò chơi và phim điện ảnh sẽ khiến bạn muốn xem nhiều hơn và sẵn sàng cho sự ra mắt sắp tới của Marvel's Spider-Man 2 chỉ sau vài ngày nữa.

 

 

Marvel's Spider-Man 2 sẽ mang đến một câu chuyện mới lấy bối cảnh sau các sự kiện trong Marvel's Spider-Man: Miles Morales, giúp cả hai anh hùng chống lại các mối đe dọa mới. Nhà lập trình Insomniac Games đã tiết lộ rằng sẽ có một số DLC đi kèm với bộ đồ Người Nhện hoàn toàn mới dành cho Peter và Miles sau khi trò chơi được phát hành vào ngày 20 tháng 10 năm 2023. Hãy nhớ rằng cuộc phiêu lưu mới chỉ dành riêng cho bảng điều khiển PlayStation và bạn có thể tìm thấy trò chơi hay nhất đã có ưu đãi về mã PS keys Spider-Man 2 của Marvel với bộ so sánh của chúng tôi rồi.