Instant Gaming EU
 
 

Bản mở rộng mới của World of Warcraft sẽ được tiết lộ vào tháng tới

Bản mở rộng mới của World of Warcraft sẽ được tiết lộ vào tháng tới

Activision Blizzard vẫn đang chìm trong một vụ tranh cãi liên quan sâu sắc đến việc quản lý yếu kém gây ra cuộc khủng hoảng bởi một vụ kiện vào mùa hè năm ngoái. Vẫn cần một thời gian để đến được hậu quả cuối cùng của một sự kiện như vậy. Trong khi đó, việc Microsoft mua lại công ty đã phần nào ngăn chặn tình hình tồi tệ leo thang, nhưng nó cũng gây ra tương lai không chắc chắn cho các trò chơi của Blizzard.

Trong trường hợp của World of Warcraft , trò chơi đã gặp phải một số vấn đề, chủ yếu liên quan đến nội dung và cách thiết kế bản mở rộng Shadowlands. Có vẻ như nhiều người chơi thất vọng với sự phát triển của trò chơi và ghét phải chờ đợi nội dung mới trong nhiều tháng. Việc phát hành bản vá cuối cùng cho Shadowlands đã mang nhiều người chơi trở lại trò chơi, nhưng World of Warcraft vẫn còn lâu mới lấy lại được vị trí là MMORPG được chơi nhiều nhất. Nhiều người chơi đã tìm thấy ngôi nhà mới trong Final Fantasy XIV, Guild Wars 2 và gần đây là Lost Ark. Không có gì ngạc nhiên khi Blizzard vừa thông báo rằng bản mở rộng World of Warcraft mới sẽ được tiết lộ vào tháng tới.

 

 

Bản mở rộng mới

Phần kết của cốt truyện Shadowlands đã khiến nhiều người chơi băn khoăn về tương lai của trò chơi. Battle for Azeroth không quá phổ biến, vì vậy không có khả năng bản mở rộng mới sẽ tập trung vào cuộc xung đột giữa Liên minh và Đại tộc. Ngoài ra, người chơi World of Warcraft đã khám phá thế giới Azeroth, các dòng thời gian thay thế, các hành tinh khác có ma quỷ sinh sống và chiều không gian bên ngoài các rào cản của thực tại. Do đó, bước ngoặt tiếp theo trong câu chuyện có vẻ hơi khó đoán.

 

 

Bản mở rộng mới sẽ được công bố vào ngày 19 tháng 4. Trong khi chờ đợi, bạn có thể vui vẻ khi cố gắng đánh bại tất cả các con trùm trong cuộc đột kích mới. Hãy nhớ rằng bạn có thể lấy mã Shadowlands của mình với giá tốt nhất trên công cụ so sánh của chúng tôi.

  • Website chính thức : World of Warcraft
  • Danh mục : Mmorpg
  • Tác giả : Blizzard Entertainment
  • Nhà phát triển : Blizzard Entertainment
  • Chế độ : Multiplayer
  • Ngày ra mắt : 23 tháng 11, 2004