Instant Gaming EU
 
 

Mua World of Warcraft: Battle for Azeroth key

    Tạo thông báo cho giá

    Xin lỗi, hiện tại ko có giá nào cho WoW Battle for Azeroth.
    Vui lòng quay lại sau hoặc thử chọn một quốc gia hoặc đơn vị tiền khác.

    Bạn cũng có thể muốn xem các sản phẩm có liên quan đến World of Warcraft: Battle for Azeroth bên dưới hoặc quay lại danh mục của World of Warcraft: Battle for Azeroth : Mmorpg
    Game này là DLC và cần phải kết hợp với phiên bản gốc của game : World of Warcraft

    Bình luận về World of Warcraft: Battle for Azeroth

    Aniki
    Aniki
    15:15 16 thg 8, 2018tại dlcompare.fr
    "Je suis... Le début de la fin. L'ombre qui cache le soleil Le beffrois qui sonne votre glas J'ai été créé uniquement pour cet instant Contemplez votre trépas... mortels. Et tremblez !! Ultraxion :D
    "Ta là... Khởi đầu của sự kết thúc. Cái bóng che khuất mặt trời Những tháp chuông báo hiệu cái chết của ngươi. Ta được tạo ra chỉ cho khoảnh khắc này. Hãy chiêm ngưỡng cái chết của ngươi... phàm nhân. Và run sợ!! Ultraxion :D
    yungmor
    yungmor
    14:20 16 thg 8, 2018tại dlcompare.com
    "Arthas! The blood of your father, of your people, demands justice! Come forth, coward, and answer for your crimes!"
    "Arthas! Dòng máu của cha ngươi, của dân tộc ngươi, đòi công lý! Hãy ra đây, đồ hèn nhát và trả lời cho tội ác của ngươi!"
    Malchaios
    Malchaios
    23:47 15 thg 8, 2018tại dlcompare.com
    "I kill two dwarves in da morning, I kill two dwarves at night, I kill two dwarves in the afternoon, and then I feel alright. I kill two dwarves in time of peace and two in time of war, I kill two dwarves before I kill two dwarves, and then I kill two more."
    "Sáng ta giết hai tên lùn, buổi tối giết hai tên lùn, buổi chiều giết hai tên lùn, rồi ta cảm thấy ổn. Thời bình ta giết hai tên lùn, thời chiến hai tên, trước đây ta giết hai tên lùn." Tôi giết hai người lùn, và sau đó tôi giết thêm hai người nữa."
    Grinlow
    Grinlow
    20:29 14 thg 8, 2018tại dlcompare.com
    "The Forsaken think we're weak, a broken people. They think we'll roll over like a scared dog... how wrong they are. We will fight them in the fields until the last trench collapses and the last cannon is silenced. We will fight them on the streets until the last shot is fired, and when there is no more ammunition, we'll crush their skulls with the stones that pave our city. We will fight them in the alleys until our knuckles are skinned and bloodied, and our rapiers lay on the ground, shattered
    "Những Kẻ Bị Lầm Đường nghĩ rằng chúng ta yếu đuối, là những kẻ yếu đuối. Họ nghĩ rằng chúng ta sẽ lăn lộn như một con chó sợ hãi... họ đã nhầm to rồi. Chúng ta sẽ chiến đấu với họ trên cánh đồng cho đến khi chiến hào cuối cùng sụp đổ và khẩu pháo cuối cùng bị tắt tiếng . Chúng tôi sẽ chiến đấu với chúng trên đường phố cho đến khi phát súng cuối cùng được bắn ra, và khi không còn đạn dược, chúng tôi sẽ nghiền nát sọ chúng bằng những viên đá lát đường trong thành phố của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chiến đấu với chúng trong các con hẻm cho đến khi các khớp ngón tay của chúng tôi bị lột da và đẫm máu, và thanh kiếm của chúng tôi nằm trên mặt đất, vỡ tan
    vincent
    vincent
    19:23 14 thg 8, 2018tại dlcompare.fr
    Vous pensiez que nous avions oublié ? Que nous avions pardonné ? Contemplez la terrible vengeance des réprouvés. Mort au fléau et mort aux vivants !
    Bạn nghĩ rằng chúng tôi đã quên? Những gì chúng tôi tha thứ? Kìa sự trả thù khủng khiếp của Forsaken. Cái chết của bệnh dịch hạch và cái chết của người sống!
    corrinoc9
    corrinoc9
    21:06 13 thg 8, 2018tại dlcompare.com
    “I AM DEATHWING, THE DESTROYER, THE END OF ALL THINGS, INEVITABLE, INDOMITABLE; I AM THE CATACLYSM!”
    “TÔI LÀ KẺ CHẾT, KẺ HỦY DIỆT, SỰ KẾT THÚC CỦA MỌI THỨ, KHÔNG THỂ TRÁNH ĐƯỢC, BẤT KHỨ; TÔI LÀ ĐẠI BIỂU TÌNH!”
    Jason
    Jason
    14:09 13 thg 8, 2018tại dlcompare.com
    My 2 favourite classic quotes: "YOU ARE NOT PREPARED!!!" "You No Take Candle!" Funniest Quote, by King Mrgl-Mrgl "MRGLLL GLRRM GL! Translation: I will kill you!" Nothing beats all the "gz" you get after /yelling "DING!!!"
    2 câu nói kinh điển yêu thích của tôi: "BẠN CHƯA CHUẨN BỊ!!!" "Bạn không lấy nến!" Câu nói hài hước nhất, của King Mrgl-Mrgl "MRGLLL GLRRM GL! Bản dịch: Ta sẽ giết ngươi!" Không gì có thể đánh bại tất cả những tiếng "gz" mà bạn nhận được sau khi/hét lên "DING!!!"
    banzaj
    banzaj
    10:20 13 thg 8, 2018tại dlcompare.com
    “Behold Ragnaros - the Firelord! He who was ancient when this world was young! Bow before him, mortals! Bow before your ending!” "Die insect!"
    “Kìa Ragnaros - Chúa tể Lửa! Người cổ xưa khi thế giới này còn trẻ! Cúi đầu trước anh ta, phàm nhân! Cúi đầu trước cái kết của bạn! "Chết côn trùng!"
    Benyoucef Sulyvan
    Benyoucef Sulyvan
    08:51 13 thg 8, 2018tại dlcompare.fr
    "Je faisais partie jadis des Pérégrins. J'ai fait le serment de défendre Lune d'Argent et ses habitants jusqu'à mon dernier souffle. Cela n'a pas suffi. Ma terre natale a été réduite en cendres. Mais tout cela appartient au passé, et l'histoire ne se répétera pas. Je suis Sylvanas Coursevent, reine des Réprouvés. Si vous ne me servez pas dans cette vie, vous le ferez dans la prochaine." - Sylvanas Coursevent
    "Tôi đã từng là một phần của Farstriders. Tôi đã thề sẽ bảo vệ Silvermoon và cư dân của nó cho đến hơi thở cuối cùng. Thế vẫn chưa đủ. Quê hương tôi đã thành tro bụi. Nhưng tất cả những điều này đã thuộc về quá khứ, và lịch sử sẽ không bao giờ lặp lại. Tôi là Sylvanas Windrunner, Nữ hoàng của Kẻ bị ruồng bỏ. Nếu kiếp này ngươi không phục vụ ta thì kiếp sau ngươi sẽ phục vụ ta." - Người chạy gió Sylvanas
    Alexey
    Alexey
    06:33 13 thg 8, 2018tại dlcompare.com
    "To ask why we fight... ... is to ask why the leaves fall. It is in their nature. Perhaps, there is a better question. Why do we fight? To protect Home, and Family... To preserve Balance, and bring Harmony. For my kind, the true question is: What is worth fighting for?"
    "Hỏi tại sao chúng ta chiến đấu... ...là hỏi tại sao lá rụng. Đó là bản chất của chúng. Có lẽ, có một câu hỏi hay hơn. Tại sao chúng ta chiến đấu? Để bảo vệ Ngôi nhà và Gia đình... Để bảo tồn Cân bằng và mang lại sự hài hòa. Đối với đồng loại của tôi, câu hỏi thực sự là: Điều gì đáng để chiến đấu?"
    Hiện thêm bình luận
    • Thông tin kỹ thuật

    • Website chính thức : WoW Battle for Azeroth
    • Danh mục : Mmorpg
    • Tác giả : Blizzard Entertainment
    • Nhà phát triển : Blizzard Entertainment
    • Chế độ : Multiplayer
    • Ngày ra mắt : 14 tháng 8, 2018
    • Cấu hình yêu cầu
      • Tối thiểu
      • OS : XP / Vista / 7
      • CPU : Pentium 4 1.3 GHz, Athlon XP 1500+
      • RAM : 1 GB
      • GPU : GeForce FX, Radeon 9500
      • Dung lượng : 25 GB
    • Giới hạn độ tuổi
    • PEGI 16ESRB T